Có nên mua xe đẩy Seebaby QQ1 cho bé 5 tháng tuổi

0
2053

Câu hỏi của chị Lương Thùy Dương email ( thuyduong1987@gmail.com)

Hỏi:  Tôi đang muốn chọn mua chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 để sử dụng cho con gái 5 tháng tuổi đi du lịch trong dịp hè này, nhưng nghe các chị công ty bảo trẻ 5 tháng tuổi không sử dụng được Seebaby QQ1 tôi thì rất thích chiếc xe này bởi kiểu dáng gọn đẹp, trọng lượng rất nhẹ mà giá thành lại rẻ nữa. Vậy kids có thể cho tôi biết liệu bé 5 tháng tuổi đã ngồi được xe đẩy Seebaby QQ1 chưa?

 

co-nen-su-dung-xe-day-seebaby-qq1-cho-be-5-thang

 

Trả lời: Bạn Dương thân mến bạn thấy rất thích chiếc xe đẩy Seebaby QQ1 về kiểu dáng thiết kế  nhưng bạn còn phân vân không biết chiếc xe đẩy Seebaby này có sử dụng được cho bé 5 tháng tuổi không? Trước tiên tôi xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chương trình.

Nếu như bé nhà bạn mới 5 tháng tuổi thì tôi khuyên là không nên sử dụng chiếc xe đẩy Seebaby QQ1, bạn nên biết rằng trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi xương của bé vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện chính vì vậy trong giai đoạn này nếu như mẹ sử dụng xe đẩy cho bé thì sử dụng chủ yếu là tư thế nằm, nhưng Seebaby QQ1 là mẫu xe đẩy sử dụng trong mùa hè được thiết kế giành riêng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên bởi nó chỉ có 2 tư thế ngả và ngồi là chính, do vậy sẽ không thích hợp sử dụng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi bạn nhé.

Hiện nay hãng sản xuất xe đẩy Seebaby HongKong cũng cho ra rất nhiều  các mẫu xe seebaby khác nhau với nhiều kiểu dáng da dạng, thiết kế thời trang cho bé nhiều độ tuổi sử dụng khác nhau, bé nhà bạn 5 tháng tuổi tôi khuyên bạn nên chọn mua và sử dụng những chiếc xe đẩy có các đặc tính như: có thể đẩy được hai chiều, ghế ngồi có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm ngả ngồi, bánh xe và phanh xe  khỏe, có hệ thống giảm sóc tối ưu nhất, bạn có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng những mẫu như: Seebaby QQ3, Seebaby T08, Seebaby s02-1, Seebbay T11A  đều là những chiếc có thể sử dụng được cho bé từ 0-6 tháng tuổi  giá cũng rất tốt chỉ nhỉnh hơn chiếc xe đẩy QQ1 seebaby vài trăm ngàn.

 

cac-mau-xe-day-seebaby-cho-be-5-thang

 

Sau cùng tôi khuyên bạn là không nên mua xe đẩy seebaby QQ1 cho con 5 tháng tuổi, ngoài ra bạn có thể tham khao thêm tin tức trẻ 5 tháng tuổi nên ngồi xe đẩy chưa? chúc bạn sớm chọn được  chiếc xe đẩy cho con ưng ý nhất , phù hợp với độ tuổi của bé nhất với một chi phí tiếp kiệm nhất.