Có nên mua xe đẩy Seebaby S02-1 cho bé 3 tháng tuổi ?

0
2498

Bạn đang muốn  mua chiếc xe đẩy Seebaby S02-1 để sử dụng cho bé 3 tháng tuổi ?  bạn vẫn phân vân không biết dòng xe Seebaby có  tốt không? Có bền không? Seebaby S02-1 có phù hợp để sử dụng cho bé 3 tháng tuổi không? Nếu như bạn đang cảm thấy băn khoăn bởi những khúc mắc trên thì việc cần làm của bạn ngay bây giờ là bạn hãy đọc hết bài viết này nhé.

Hãng sản xuất xe đẩy Seebaby là một trong những hãng xe đẩy thành công nhất, có mức tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, dòng sản phẩm mà hãng này sản xuất ra luôn được đánh giá cao về mẫu mã,  chất lượng, kiểu dáng da dạng và đặc biệt giá thành phù hợp với đại đa số túi tiền của người dân chính vì vậy nếu như bạn có ý định sử dụng sản phẩm của hãng  Seebaby thì hãy yên tâm  về chất lượng nhé.

xe-day-seebaby-s02-1-mau-do

 

Băn khoăn thứ 2 của bạn là không biết chiếc xe đẩy Seebaby S02-1 có sử dụng được cho bé 3 tháng tuổi không?  Theo như lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho bé sơ sinh, 1 chiếc xe đẩy an toàn phù hợp để sử dụng cho bé 3 tháng tuổi phải có những đặc điểm cơ bản sau:  Xe đẩy phải có tay cầm đổi chiều vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong giai đoạn này khi cho bé ngồi xe đẩy  nên để cho bé nhìn thấy mẹ, trò chuyện với mẹ như vậy bé sẽ cảm giác yên tâm hơn rất nhiều, ghế xe phải điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả ngồi vì trong giai đoạn này xương của bé vẫn đang trong giai đoạn phát triển chính vì vậy  bé sẽ sử dụng tư thế nằm là nhiều ngoài 6 tháng tuổi trở ra bé sẽ sử dụng tư thế  ngả và ngồi.

 

co-nen-mua-xe-day-seebaby-s02-1-xanh-cho-be-3-thang-tuoi

Nếu như bạn đã thấy ưng ý với chiếc xe đẩy Seebaby S02-1 thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà lựa chọn nhé, chiếc xe đẩy seebaby S02-1 được  thiết kế thông minh với cần tay đẩy hai chiều, mẹ hoàn toàn có thể thay đổi tay cầm để phù hợp trong từng giai đoạn phát triển bé, ghế ngồi cũng có thể điều chỉnh được các tư thế: Nằm, ngả, ngồi  hoàn toàn phù hợp cho bé  3 tháng  tuổi sử dụng. Bánh xe và phanh xe được thiết kế  to hơn, cả tiến hơn so với các dòng Seebaby QQ, hệ thống giảm sóc rất hiêu quả. Chính vì  vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn dùng nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chiếc xe đẩy seebaby S02-1 mà người dùng vẫn thắc mắc, tôi tin chắc rằng sau khi bạn đọc xong bài viết này bạn sẽ  có những sự lựa chọn chính xác cho bản thân mình, nếu như bạn quyết định mua và sử dụng dòng sản phẩm của Seebaby thì tôi khuyên bạn nên tham khảo thêm bài viết những lưu ý khi sử dụng xe đẩy Seebaby