Cộng đồng mạng “phát sốt” với clip “Con gái lấy chồng như đánh bạc”

0
1702

Con gái lấy chồng như đánh bạc. Thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn!

Đó là câu nói được lan truyền khắp cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua với tốc độ chóng mặt. Nó bắt nguồn từ một đoạn phim ngắn nói về cuộc đời của người phụ nữ, may mắn thì có một người chồng thương yêu, sẻ chia những lo toan, vất vả trong cuộc sống, cùng chăm sóc, nuôi dạy con cái nên người. Lấy chồng chẳng khác nào một canh bạc lớn mà người phụ nữ mang cả cuộc đời mình ra đánh cược.

Đoạn clip với lượt xem và chia sẻ khủng

Ngay khi xuất hiện, clip đã thu hút lượng xem “cực khủng” và được chia sẻ liên tục từng giây trên các fanpage lớn như: 2!Idol, Góc Thư Giãn, Mẹ tròn con vuông, MC Phan Anh, Phở…Theo tổng kết, sau đúng 2 tuần clip ngắn này xuất hiện đã hút hơn 15 triệu lượt xem, 150 ngàn lượt like và gần 85 ngàn lượt chia sẻ. Clip đã nhận hơn 20 ngàn bình luận theo nhiều chiều hướng và quan điểm khác nhau.

Đoạn phim đã gây lên cơn sốt bởi đánh trúng tâm lý các chị em phụ nữ và mang lại cảm xúc cho người xem. Người phụ nữ luôn mong muốn có một người chồng biết san sẻ cùng vợ. Đặc biệt khi mang thai, 9 tháng 10 ngày với bao khó khăn, vất vả, người vợ rất cần được sự quan tâm, chăm sóc của người chồng. Và liệu khi có 1 thiên thần bé nhỏ ra đời,người đàn ông của bạn có thay đổi?

Một comment nhận được rất nhiều sự đồng tình

Clip ngắn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem

Rất nhiều các mẹ đã tìm thấy mình trong đoạn phim ngắn này. Có những giọt nước mắt, có sự đồng cảm và cả sự tức giận… Nick facebook Thúy Nguyễn chia sẻ: “Xem xong mà nước mắt cứ tuôn. Ước gì mình được như thế này…” hay chia sẻ của nick Thảo Lâm: “Qủa thật người ta nói phụ nữ thông mình xinh đẹp không bằng phụ nữ may mắn. Con gái hơn nhau ở tấm chồng mà”… và còn rất nhiều những cảm xúc khác từ các ông bố bà mẹ, những người đang trong cuộc sống hôn nhân hay những người sắp kết hôn.

Mỗi người đều đưa ra những lý lẽ và quan điểm riêng

Mỗi người đưa ra một quan điểm riêng nhưng ai cũng đều mong muốn gia đình mình có một người vợ đảm đang, chăm lo cho gia đình, một người chồng biết quan tâm, chia sẻ, yêu thương vợ con. Và con cái chính là sợi dây gắn kết của mọi gia đình!

Đoạn clip ngắn chính là món quà ý nghĩa Kids Plaza gửi tặng tới chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

Hãy xem ngay phim ngắn nhiều cảm xúc này!

Nguồn: http://afamily.vn/doi-song/cong-dong-mang-phat-sot-voi-clip-con-gai-lay-chong-nhu-danh-bac-20151023094431541.chn