Cửa hàng bán quần áo sơ sinh Nous giá rẻ ở Hà Nội

0
7550

Một trong những thương hiệu quần áo sơ sinh Việt Nam chinh phục ngay cả những bà mẹ thông thái và khó tính nhất đó chính là Nous. Quần áo sơ sinh Nous là hãng đồ sơ sinh cao cấp, từng sản phẩm đều có sự tỉ mỉ, cẩn thận khi thiết kế và sản xuất.

Quần áo sơ sinh Nous được thiết kế qua các khâu vô cùng chặt chẽ và khắt khe chính vì vậy có thể cạnh tranh được ngay cả với những hãng quần áo sơ sinh nước ngoài. Thiết kế của những bộ quần áo Nous cho bé đều đơn giản, nhưng lại mang một phong cách riêng đẹp , đẳng cấp chứ không quá cầu kỳ, lòe loẹt như một số hãng khác. Ngoài ra từng đường cắt may đều rất cẩn thận, tỉ mỉ và chắc chắn.

– Về chất vải thì Nous được đánh giá là mặc thích nhất, vô cùng thoáng mát và thấm mồ hôi tốt. Nhất là cực kì phù hợp với thời tiết nóng bức ở nước ta. Chất liệu vải Nous khác biệt hẳn so với những hãng quần áo khác. Khi giặt không bị nhàu nát, bung chỉ ngay cả khi giặt bằng máy giặt. Thiết kế kiểu dáng đẹp, có nhiều mẫu mã khác nhau.

– Sản phẩm chủ yếu: quần áo sơ sinh, body, mũ, bao tay, bao chân, yếm.

Địa chỉ bán quần áo sơ sinh Nous rẻ tại Hà Nội:

– Để có thể mua được những bộ quần áo sơ sinh Nous giá rẻ nhất bạn có thể mua tại cửa hàng siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Đây là nơi mẹ có thể tin tưởng và chọn mua những bộ quần áo cho bé chính hãng, chất lượng tốt và giá bán vô cùng phù hợp.

– Để có thể mua được những bộ quần áo Nous liên hệ: tổng đài 1800.6608

>>> Một số mẫu quần áo sơ sinh hot đang được bán tại Kids Plaza:

Tin tức liên quan:

3 hãng quần áo sơ sinh Việt Nam được chọn mua nhiều

3 hãng quần áo sơ sinh Việt Nam được chọn mua nhiều là kiza, quần áo miomio, lullaby có chất liệu tốt, quần áo mềm mịn, an toàn cho trẻ