Góc đánh giá: Bình sữa Comotomo có thực sự tốt?

0
4365

Bình sữa Comotomo Hàn Quốc đang là sự lựa chọn dẫn đầu của các bậc cha mẹ khi lựa chọn bình sữa cho bé bú. Vậy bình sữa này có những đặc điểm gì nổi bật khiến mọi người đánh giá cao đến vậy? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Bình sữa Comotomo chất liệu Silicon – khác biệt, thân thiện

Trong công cuộc đi tìm bình sữa phù hợp cho bé, các sản phẩm với thiết kế thân bình bằng nhựa hoặc thủy tinh, núm ty silicone hoặc bằng cao su là những loại bình sữa thường gặp. Tuy nhiên,có một loại bình sữa được làm bằng chất liệu Silicone vốn dĩ chỉ được sử dụng để làm núm ty cho bình sữa, đó chính là một sản phẩm của nhãn hàng Comotomo – bình sữa Comotomobình sữa làm vừa lòng tất cả các bà mẹ cho con bú cũng như những em bé khó chiều nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm bình sữa thân thiện này nhé!

Không biết các mẹ đã biết chưa? Đó là việc bú bình của trẻ có dễ dàng hay không không phải hoàn toàn phụ thuộc vào núm ty mà còn phụ thuộc rất lớn vào thiết kế hòa hợp của thân bình sữa và núm ty, cụ thể hơn, thiết kế này sẽ quyết định đến việc cân bằng áp suất giữa bên trong và bên ngoài bình sữa. nếu áp suất bên ngoài thấp hơn hoặc cao hơn áp suất bên trong bình sữa, bé đều gặp khó khăn trong việc mút sữa, khi này bé sẽ phải dung một lực mút lớn để sữa chảy vào miệng, điều này vô hình chung làm bé cảm thấy mệt mỏi và chán ghét việc bú bình.binh-sua-comotomo-150ml

Những khác biệt của bình sữa Comotomo so với bình sữa khác

Chất liệu

Bình sữa được làm bằng chất liệu Silicone, loại vật liệu vốn được sử dụng để sản xuất núm ty, nên vô cùng mềm mại và thân thiện,khác hẳn với những loại chất liệu khô cứng bằng nhựa hay thủy tinh khác khiến bé thích thú với việc cầm nắm bình sữa.

Nói một chút về Silicone,  đây chính là chất liệu đã qua kiểm duyệt và được sự cho phép của bộ y tế để đưa vào sử dụng nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm, bình sữa Comotomo sẽ hoàn toàn không chứa các chất gây hại như BPA – chất gây ung thư cũng như những biến đổi bất thường ở não của trẻ, vì vậy các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc sử dụng.

Chất liệu silicone còn có một ưu điểm không thể bỏ qua đó là không mùi và bền, trẻ nhỏ rất nhạy cảm với các loại mùi khác lạ, nhưng với coomotomo, trẻ sẽ không thể phân biệt đc đâu là ty mẹ,đâu là bình sữa.

binh-sua-comotomo

Thiết kế

Bình sữa Comotomo có khớp vặn giữa núm ty và thân bình vừa tới, giúp các mẹ không còn phải băn khoăn với nỗi lo về việc bình sữa bị vặn quá chặt hoặc quá lỏng như các loại bình sữa có ren thông thường khác, ngoài ra, núm ty thiết kế sẽ không để sữa rò rỉ ra khỏi bình.

Một thiết kế ăn điểm cuả bình sữa đó là có phần van giúp đấy phần không khí vào bình như đã nói ở trên, tạo áp lực đẩy sữa xuống cho bé, giúp sữa chỉ chảy vào miệng trẻ khi trẻ có cử động mút,vì vậy kiếm soát được lượng sữa vào, giúp sữa không bị trào ra một cách vô tổ chức cũng như giúp trẻ dễ dàng dừng bú, nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào trong cữ bú.

Thông thường, những bình sữa cổ rộng thường có thân bình cũng rộng theo nên khá khó khăn cho các mẹ trong việc cầm nắm cho bé bú, nhưng riêng với Comotomo, bình sữa vừa có cổ rộng giúp mẹ dễ dàng vệ sinh, vừa có thiết kế thắt lại ở eo giúp mẹ dễ cầm nắm.

Không nhắc đến sức bền của chất liệu Silicone cấu thành thân bình thì quả là thiếu sót, loại vật liệu này được coi là chuẩn mực khi so sánh sức chịu nhiệt của nó các loại vật liệu khác, các bố mẹ có thể sử dụng bất kỳ biện pháp tiệt trùng nào cho bình sữa đều được hết nhé!

Núm ty: Mong muốn đem lại cho bé cảm giác thân thiện nhất cho bé, Comotomo đã mô phỏng núm ty với cấu tạo giống với núm ty mẹ một cách rất tự nhiên, có độ mềm mại, dẻo dai như ty mẹ giúp bé dễ dàng chuyển từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại.

Bài viết trên giúp cung cấp cho các mẹ những thông tin chung về dòng sản phẩm bình sữa Comotomo, mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng biệt, các mẹ hãy căn cứ vào nhu cầu và độ tuổi cũng như thể trạng của từng bé để chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Xem các mẫu bình sữa Comotomo được bán tại Kids Plaza dưới đây: