Đánh giá chi tiết bình sữa Aoi về ưu điểm, công dụng

0
105

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng bình sữa cho bé với chất lượng và giá cả khác nhau. Bởi vậy, để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm bình sữa phù hợp cho bé là điều không phải dễ dàng và Aoi là một trong những bình sữa mới nổi tại thị trường Việt Nam nhưng lại được rất nhiều bố mẹ yêu thích. Cùng chúng tôi đánh giá bình sữa Aoi qua những ưu điểm và công dụng nổi bật qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về bình sữa Aoi

danh-gia-binh-sua-aoi-1.jpg
Bình sữa Aoi

Bình sữa Aoi là dòng sản phẩm đến từ Việt Nam dành cho bé 2 tuổi và khá mới trên thị trường bình sữa tại Việt Nam. Tuy mới nhưng bình sữa Aoi không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của bình sữa mà còn có khả năng chịu nhiệt tốt, thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được sản xuất bằng ứng dụng tiên tiến nhất hiện nay, nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho bé. Là một trong những thương hiệu bình sữa Việt hiếm hoi với chất lượng không thua kém gì sản phẩm đến từ quốc tế, Aoi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng dòng bình sữa cao cấp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Tham khảo:

Một số ưu điểm, công dụng nổi bật của bình sữa Aoi

395108617_186695151143603_5216926304134948111_n.jpg
Một số ưu điểm của bình sữa Aoi

Ưu điểm và công dụng là một trong những yếu tố được rất nhiều người quan tâm khi đánh giá bình sữa Aoi. Sau đây là một số ưu điểm, công dụng nổi bật của bình sữa Aoi mà bạn nên biết:

– Có chất liệu an toàn tuyệt đối: Thân của bình sữa Aoi có chất liệu từ nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA nê tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

– Núm ti mềm mại: Núm ti của bình sữa Aoi cũng được làm từ chất liệu silicon cao cấp, tuyệt đối không chứa BPA và thiết kế mô phỏng theo ti mẹ nên khi bú bé sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn.

– Dễ dàng tháo, lắp và vệ sinh: Bình sữa Aoi có thiết kế thông minh với các bộ phận có thể dễ dàng tháo lắp nên việc vệ sinh bình sữa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Đa dạng để lựa chọn: Bình sữa Aoi có tận 2 loại bình đơn sắc và đa sắc với 3 loại kích thước đó là 80ml, 180ml và 280ml.

Bài viết trên của Kidsplaza đã cung cấp cho mẹ những thông tin để có thể đánh giá bình sữa Aoi về ưu điểm, công dụng. Với chất lượng an toàn tuyệt đối cho bé, cùng với thiết kế thông minh, hiện đại, chúng tôi tin rằng đây sẽ là sản phẩm lý tưởng để đồng hành cùng con trên chặng đường lớn khôn.

Bài viết liên quan:

>>>Review bình sữa Aoi 180ml có mấy loại?

>>>Review bình sữa Aoi 80ml có tốt không?

>>>Top bình sữa Aoi 280ml được ưa chuộng nhất