Review bình sữa Aoi 180ml có mấy loại? giá bao nhiêu?

0
8

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu để giúp con có thể phát triển trong những ngày tháng đầu đời. Trên thị trường hiện nay, bình sữa Aoi đã và đang nhận được rất nhiều tình cảm từ các phụ huynh với chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý. Để giúp mẹ có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này, hãy cùng Kidsplaza review bình sữa Aoi 180ml về chất lượng cũng như giá thành của chúng qua bài viết dưới đây!

Review bình sữa Aoi 180ml có mấy loại?

review-binh-sua-aoi-180ml-1.jpg
Bình sữa Aoi 180ml Moon

Bình sữa Aoi 180ml có 4 loại đó là Flora, Moon, Space và Flow, điểm chung của cả 4 loại đó là đều được làm từ chất liệu nhựa PPSU cao cấp, không chứa BPA có độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, 4 loại này đều có thiết kế nhỏ gọn giúp trẻ dễ dàng cầm nắm, rất tiện dụng khi sử dụng.

Điểm khác biệt ở đây đó là thiết kế của bình, mỗi loại đều có thiết kế khác biệt về hình dáng và hoạ tiết. Chính vì vậy, dựa vào nhu cầu sử dụng và sở thích của con mẹ hãy lựa chọn dòng bình sữa Aoi phù hợp nhất. Đặc biệt, bình sữa Aoi còn có 2 hệ sản phẩm là bình sữa đa sắc và bình sữa đơn sắc.

Tham khảo:

Bình sữa Aoi 180ml có giá bao nhiêu?

review-binh-sua-aoi-180ml-1.jpg
Mẫu mã bình sữa Aoi đa dạng, đáng yêu

Không chỉ được yêu thích bới chất lượng và thiết kế thông minh bình sữa Aoi 180ml còn được nhiều bố mẹ lựa chọn bởi giá thành hợp lý. Tại Kidsplaza sản phẩm đang có giá khoảng 290.000đ (Giá tham khảo). Mức giá này được xem là rất phù hợp với đa số các hộ gia đình tại Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Aoi

Bên cạnh việc review bình sữa Aoi 180ml, mẹ cũng nên chú ý đến cách sử dụng bình để đạt được hiệu quả tốt nhất:

Cách lắp ráp bình sữa

Bước 1: Cố định núm ty bình bằng cách bóp nhẹ hai bên cạnh núm

Bước 2: Lắp núm ty vào, nắp vặn đồng thời nhấn chặt để núm ty được gắn đúng vị trí

Bước 3: Cuối cùng xoay nắp vặn và núm ty vừa lắp vào thân bình

Cách chuyển bình sữa thành bình trữ sữa

review-binh-sua-aoi-180ml-2.jpg
Cách chuyển bình sữa thành bình trữ sữa

Bạn chỉ cần thay thế nắp đậy núm ty bằng nắp kín, giúp bảo quản sữa được lâu hơn, khi sử dụng mẹ chỉ cần hâm nóng lại rồi thay bằng núm silicone là có thể cho bé dùng.

Trên đây là review bình sữa Aoi 180ml mà các mẹ không nên bỏ qua. Qua đó, mong rằng mẹ sẽ lựa chọn được dòng bình sữa phù hợp cho con của mình. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều bố mẹ quan tâm, lựa chọn tin tưởng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cho con. Hãy liên hệ với Kidsplaza qua hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để biết thêm chi tiết về dòng sản phẩm này nhé!

Bài viết liên quan:

>>>Top 3 bình sữa bán chạy nhất tháng 4 tại KidsPlaza

>>>Khám phá bình sữa Aoi có mấy loại?

>>>Review bình sữa Aoi 80ml có tốt không?