[Giải đáp] Núm Moyuum số 1 cho bé mấy tháng?

0
7

Núm Moyuum số 1 cho bé mấy tháng? Có tốt không? là câu hỏi mà đa số các mẹ mới tìm hiểu dòng sản phẩm này đều đặt ra. Xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp ngay mẹ nhé!

Giải đáp núm Moyuum số 1 cho bé mấy tháng?

Núm Moyuum số 1 có 1 lỗ tròn phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 2 tháng tuổi.

num-moyuum-so-1-cho-be-may-thang-1
Núm Moyuum số 1 phù hợp với trẻ từ sơ sinh đến 2 tháng tuổi

>>> Tham khảo thêm các size núm ti bình Moyuum bán tại KidsPlaza:

Núm Moyuum số 1 cho bé có tốt không?

Núm Moyuum là sản phẩm chính hãng cao cấp được làm từ chất liệu silicon y tế an toàn. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn được thiết kế với mềm mại giống ti mẹ, đồng thời được tích hợp van thông khí hỗ trợ chống sặc và chống đầy hơi hiệu quả cho trẻ nhỏ.

Điều đặc biệt của núm Moyuum đó là mẹ có thể thay thế và mua riêng bên ngoài mà không cần phải mua kèm cả bình. Từ đó bố mẹ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm khi cho con sử dụng.

num-moyuum-so-1-cho-be-may-thang-2
Núm Moyuum số 1 được làm từ silicone y tế an toàn cho trẻ

Hi vọng qua bài viết trên của chúng tôi đã giúp mẹ giải đáp được thắc mắc núm Moyuum số 1 cho bé mấy tháng? Hiện nay, dòng sản phẩm núm Moyuum số 1 đang được bày bán tại tất cả các cửa hàng của Kidsplaza với chất lượng và giá thành ưu đãi. Vậy nên hãy đến ngay với chúng tôi ngay khi mẹ đang có nhu cầu hoặc cần biết thêm thông tin về dòng núm ti này nhé!

Xem thêm: