[Giải đáp thắc mắc] Núm ti bình Moyuum mềm không? Giống ti mẹ không?

0
12

Núm ti là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bình sữa, nó đóng vai trò quan trọng trong việc bé có hợp tác khi bú bình hay không, đồng thời cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Chính vì thế mà câu hỏi núm ti bình Moyuum mềm không được rất nhiều mẹ đặt ra. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Kidsplaza để giải đáp được thắc mắc này!

Đôi nét về núm ti bình Moyuum

Núm ti bình Moyuum có chất liệu từ silicone LSR cao cấp, không chứa BPA và một số chất độc hại khác nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Ngoài ra, silicone cũng là chất liệu chịu nhiệt khá tốt, không bị biến dạng hoặc biến tính ở nhiệt độ cao nên mẹ có thể yên tâm tiệt trùng bằng cách đun sôi, quay trong lò vi sóng hoặc dùng với máy tiệt trùng.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có rãnh chống bẹp thông minh giúp hạn chế tình trạng bẹp núm khi sử dụng. Núm cũng có van thoát khí lớn có tác dụng thông khí lưu thông tốt trong quá trình con bú, từ đó bé sẽ bú bình dễ dàng và thuận tiện hơn.

num-ti-binh-moyuum-1
Núm ti bình Moyuum cho bé

Núm ti bình Moyuum mềm không? Giống ti mẹ không?

Nhờ có chất liệu từ 100% silicone LSR cao cấp nên núm ti bình Moyuum sẽ có độ đàn hồi cực cao và cũng vô cùng mềm mại. Qua đó bé sẽ bú bình ngon lành mà sẽ không có tình trạng đau miệng do núm ti bị cứng.

Hơn thế nữa, núm cũng có thiết kế mô phỏng hình dáng và kích cỡ khá tương tự với bầu ngực của các mẹ châu Á. Nên khi bú bình bé sẽ luôn cảm thấy dễ dàng, thoải mái như đang bú mẹ.

num-ti-binh-moyuum
Núm ti bình Moyuum có thiết kế tương tự ti mẹ

Các size của núm ti bình Moyuum cho bé

Hiện nay, núm ti bình Moyuum có 4 size khác nhau phù hợp với nhu cầu bú và giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ, cụ thể:

Núm ti Moyuum số 1: Phù hợp cho trẻ từ 0 – 2 tháng tuổi, có 1 lỗ sữa hình tròn nhỏ ở giữa.

Núm ti Moyuum số 2: Phù hợp cho trẻ từ 2 – 5 tháng tuổi, có 2 lỗ sữa hình tròn nhỏ.

Núm ti Moyuum số 3: Phù hợp cho trẻ từ 5 – 8 tháng tuổi, có 1 lỗ sữa hình chữ Y hẹp.

Núm ti Moyuum số 4: Phù hợp cho trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên, có 1 lỗ sữa hình chữ Y rộng.

Để giúp con có chặng đường phát triển thật an toàn, khỏe mạnh, mẹ nên chọn những sản phẩm chất lượng cho con, đặc biệt là núm ti. Thông qua bài viết trên của chúng tôi, mong rằng mẹ sẽ có thêm gợi ý để chọn cho con những sản phẩm chất lượng cho bé. Vậy còn chần chừ gì nữa, mẹ hãy liên hệ ngay tới KidsPlaza để được tư vấn về sản phẩm núm ti bình Moyuum và được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Xem thêm: