Đánh giá chi tiết sữa chua Bledina có tốt không?

0
152

Sữa chua Bledina là sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng đến từ Pháp, được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn ăn dặm. Vậy, sữa chua Bledina có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc cho ba mẹ.

Đôi nét về thương hiệu Bledina

Ra đời từ năm 1881, Bledina là thương hiệu sữa chua nổi tiếng của Pháp, trực thuộc tập đoàn thực phẩm đa quốc gia Danone. Bledina cung cấp đa dạng các loại thực phẩm dinh dưỡng cho bé như: ngũ cốc, bánh quy, sữa chua có đường, sữa bột,…

sua-chua-bledina-co-tot-khong-2
Sữa chua Bledina Pháp dành cho bé từ 6 tháng trở lên

>>> Ba mẹ có thể mua sản phẩm tại đây:

Sữa chua Bledina có tốt không?

Sữa chua Bledina là một sản phẩm được nhiều ba mẹ tin dùng cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Vậy, sữa chua Bledina có tốt không? Hãy cùng KidsPlaza phân tích các yếu tố quan trọng dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Thành phần chứa nhiều vitamin, khoáng chất

Được làm từ 100% sữa bò nguyên chất từ những trang trại sạch nhất nước Pháp, kết hợp cùng trái cây tươi xay nhuyễn, sữa chua Bledina mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng kết cấu sánh mịn, kích thích vị giác của bé.

Với hàm lượng chất béo cao (chiếm tới 70% lượng chất béo bé cần mỗi ngày), sữa chua Bledina là nguồn năng lượng dồi dào, giúp bé ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cân hiệu quả, đặc biệt phù hợp cho bé lười ăn, chậm tăng cân hay suy dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, sữa chua Bledina còn cung cấp vitamin, chất xơ và khoáng chất thiết yếu từ trái cây, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa và thúc đẩy khả năng hấp thu dinh dưỡng của bé.

Có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng

Sữa chua Bledina được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên, nhờ vậy có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng mà không cần tủ lạnh, tạo nên sự tiện lợi cho các bậc phụ huynh. Ưu điểm này giúp mẹ dễ dàng mang theo sữa chua Bledina cho bé sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng.

Hơn nữa, việc sử dụng sữa chua nguội Bledina còn giúp bảo vệ cổ họng của bé, tránh khỏi những kích ứng do nhiệt độ lạnh gây ra.

Dùng được cho trẻ từ 6 tháng

Sữa chua Bledina nổi bật với ưu điểm vượt trội là hàm lượng đường thấp, chỉ dưới 5g/100g cho các vị có đường. Điều này giúp bé tránh khỏi việc quen với vị ngọt nhân tạo, đồng thời hình thành thói quen yêu thích hương vị tự nhiên từ sữa. Bé yêu sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu mà không lo lắng về tác hại của đường.

Hơn nữa, sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản và chất tạo màu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Bledina là lựa chọn lý tưởng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, bổ sung dinh dưỡng thiết yếu cho giai đoạn phát triển quan trọng.

Đa dạng hương vị

sua-chua-bledina-co-tot-khong-3
Sữa chua Bledina đa dạng hương vị cho bé yêu lựa chọn

Sữa chua Bledina chinh phục các bé bởi sự đa dạng trong hương vị trái cây tự nhiên như dâu tây, chuối, việt quốc, lê, xoài, mâm xôi, hoàn toàn không đường, giúp mẹ dễ dàng thay đổi cho bé đỡ ngán. Sản phẩm được làm từ nguồn sữa bò cao cấp, ứng dụng công nghệ lên men hiện đại, giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon và dưỡng chất tốt cho bé.

Với vị chua nhẹ, béo ngậy, cùng vị ngọt và hương thơm trái cây hấp dẫn, sữa chua Bledina kích thích vị giác, giúp bé ăn ngon miệng và thích thú hơn. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu nhân tạo, đường hóa học và chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.

Sữa chua Bledina có tốt không? Với những ưu điểm vượt trội như thành phần dinh dưỡng dồi dào, bảo quản tiện lợi, phù hợp cho trẻ ăn dặm và sở hữu đa dạng hương vị hấp dẫn, sữa chua Bledina chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu trong giai đoạn phát triển.

Hướng dẫn sử dụng sữa chua Bledina cho bé

Cho bé ăn sữa chua trực tiếp, không thêm đường.

Không nên cho bé ăn sữa chua sau 7 giờ tối vì có thể khiến bé khó tiêu. Đồng thời tránh cho bé ăn sữa chua khi đói vì có thể làm bụng bé khó chịu.

Ở giai đoạn 6 tháng tuổi, sữa mẹ hoặc sữa công thức vẫn là nguồn dinh dưỡng chính cho bé. Mẹ nên cho bé ăn 1 hũ sữa chua Bledina mỗi ngày. Sau đó, có thể tăng dần lên 2 hũ mỗi ngày tùy theo nhu cầu và sở thích của bé.

Lưu ý rằng sữa chua Bledina chỉ là thực phẩm bổ sung, không thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ hoặc sữa công thức.

sua-chua-bledina-co-tot-khong-1
Cách sử dụng sữa chua Bledina hiệu quả

Sữa chua Bledina có tốt không? Qua bài viết trên, có thể khẳng định sữa chua Bledina là sản phẩm tốt và phù hợp cho bé. Với thành phần dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và độ an toàn tuyệt đối, Bledina sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dưỡng chất cho bé yêu nhà bạn. Ba mẹ hãy yên tâm sử dụng và cho bé ăn lượng phù hợp để bé phát triển khỏe mạnh nhé!

Xem thêm:

>>> Giải đáp sữa chua Bledina vị nào ngon nhất?

>>> Giải đáp sữa chua Bledina tuần ăn mấy lần?