Giải đáp sữa chua Bledina tuần ăn mấy lần?

0
100

Với hương vị thơm ngon, dễ ăn, cùng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sữa chua Bledina mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sự phát triển của bé. Tuy nhiên, nhiều mẹ băn khoăn về việc sữa chua Bledina tuần ăn mấy lần để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bài viết này sẽ giúp mẹ giải đáp chi tiết vấn đề này, từ đó xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bé yêu.

Sữa chua Bledina tuần ăn mấy lần?

Đối với bé 6 tháng tuổi, sữa mẹ hoặc sữa công thức vẫn là nguồn dinh dưỡng chính. Do đó, ba mẹ nên bắt đầu bổ sung sữa chua bằng cách cho bé thử 1 hũ/ngày, sau đó tăng dần lên 2 hũ/ngày tùy thuộc vào nhu cầu của bé.

sua-chua-bledina-tuan-an-mau-lan
Sữa chua Bledina có hương vị thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng dồi dào

Sữa chua là thực phẩm bổ sung, không thể thay thế cho bữa ăn chính hàng ngày của bé. Cha mẹ cần cân bằng dinh dưỡng cho bé bằng cách kết hợp sữa chua Bledina với các loại thực phẩm khác trong thực đơn để đảm bảo bé nhận đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển.

Sữa chua Bledina đã được bổ sung đầy đủ đường và vị ngọt dịu tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của bé. Vậy nên ba mẹ không cần thêm đường hoặc mật ong vào sản phẩm. Việc thêm đường hoặc mật ong có thể khiến bé thừa cân béo phì, thậm chí ngộ độc thực phẩm khi dùng chung với mật ong.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa chua Bledina

Sữa chua Bledina là món ăn dặm được nhiều bà mẹ tin chọn cho bé yêu bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bé.

Sữa chua Bledina chứa 10% trái cây tươi xay nhuyễn và có nhiều vị trái cây phong phú như sữa chua Bledina vị xoài, vị dâu, vị lê, vị chuối…… Công thức kết hợp với kết cấu kem mềm mịn, ngọt tự nhiên giúp kích thích khẩu vị của trẻ, tăng cảm giác ngon miệng và cung cấp vitamin, chất xơ cần thiết cho cơ thể bé.

Sản phẩm thuộc dòng sữa chua nguội, không cần bảo quản lạnh mà có thể để ở nhiệt độ phòng. Nhờ vậy, mẹ có thể dễ dàng mang theo sữa chua cho bé đi chơi, đi du lịch mà không lo hỏng sản phẩm.

sua-chua-bledina-tuan-an-mau-lan (1)
Sữa chua Bledina cho bé có nhiều vị cho mẹ lựa chọn

Đặc biệt sữa chua Bledina còn chứa 75-77% sữa nguyên chất, cung cấp đầy đủ vitamin, chất xơ, khoáng chất thiết yếu cho bé. Sản phẩm còn rất giàu canxi, đáp ứng 1/3 nhu cầu canxi trong ngày của trẻ.

Sữa chua Bledina có hàm lượng đường không quá 5g/100g thành phẩm, giúp bé thưởng thức món tráng miệng ngon mà không tạo thói quen với vị ngọt quá mức, đồng thời giúp bé khám phá hương vị tự nhiên của sữa.

Ngoài ra sản phẩm có chứa Carob – là chất làm đặc có nguồn gốc thực vật, kết hợp với tinh bột giúp duy trì kết cấu kem mượt mà, đẹp mắt trong suốt vòng đời sản phẩm. 

Sữa chua Bledina không chứa chất bảo quản, không chứa dầu cọ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. 

Sữa chua cung cấp nguồn lợi khuẩn dồi dào, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn, giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy.

Sữa chua Bledina với hương vị thơm ngon, dễ ăn cùng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu trong giai đoạn ăn dặm.Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng cha mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi “Sữa chua Bledina tuần ăn mấy lần?”. Ba mẹ hãy xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bé yêu với sữa chua Bledina để bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện!

Xem thêm:

>>> Giải đáp sữa chua Bledina vị nào ngon nhất?