Đánh giá của các bà mẹ về máy hút sữa medela swing

0
1981

Medela là một trong những thương hiệu máy hút sữa được các mẹ tin dùng và tìm kiếm rất nhiều trong những năm gần đây. Sau đây là một số đánh giá của các mẹ sau một thời gian sử dụng medela swing:

Mẹ MeTyto phàn nàn: “ không hiểu sao mình dùng medela swing xong  kết quả là mất sạch sữa, Nản luôn – có mẹ vào bị giống em không?

Mẹ nguyen89 chia sẻ kinh nghiệm cho mẹ MeTyto: “ Chắc do bé nhà mẹ nó lười bú à? Bé nhà mình cũng chịu khó bú lắm mà mình cũng chăm vắt sữa nên sữa có đủ thoải mái cho bé, mà mình cũng dùng máy hút sữa medela swing đó, thấy ok lắm.

may-hut-sua-medela-swing-2

Có đợt mình bị stress, con lười bú thế là sữa ít hẳn, mình sợ quá nên mạng tìm hiểu kinh nghiệm của các mẹ khác, thì lại cố gắng chăm con, hút sữa, sữa lại về dồi dào như trước. Mẹ Tyto chịu khó ăn uống, chăm con và hút sữa xem sao nhé. Tớ thấy chịu khó ăn uống, cho con bú và chăm hút sữa thì lượng sữa cũng cải thiện đáng kể.”

813_0_may_hut_sua_medela_mini_electric5

Mẹ nhatminh2008 muốn xin thêm kinh nghiệm “ Mẹ nguyen 89 ơi, mẹ bày mình cách sử dụng máy hút sữa medela với, mẹ dùng trong bao lâu thì thấy có hiệu quả? Bé nhà mình được 5 tháng rồi, mình mới sắm chiếc máy hút sữa medela mini Electric Plus được khoảng 2 tháng nay. Những tháng trước thì sữa ít lắm khoảng 50ml/ ngày, sau khi sử dụng cũng tăng lên được 375ml/ ngày. Nhưng dạo này không thấy nó tăng nên nữa, mà con mình giờ không bú mẹ nữa nên mình không biết cách nào để tăng lượng sữa lên nữa cả, mình nghe nói máy hút sữa spectra s1 hút khỏe nên tính mua thử để thay thế không biết có được không?”

Mẹ Emkool chia sẻ “mình dùng máy hút sữa medela thấy cũng ổn phết, sữa về đều. Nhưng các mẹ lưu ý nhớ giữ cái số bảo hành để khi các phụ kiện bị hỏng hóc các mẹ có thể được thay thế các phụ kiện chính hãng nhé còn máy hút sữa spectra thì mình nghe nói là hút khỏe hơn medela nhưng thương hiệu thì không bằng medela, mình cũng chưa thử nên không biết mẹ nó ạ

Trên đây là ý kiến của các mẹ sau khi đã sử dụng máy hút sữa medela một thời gian. Còn bạn thì sao?

Nếu bạn chưa thật sự tin tưởng