Bé 3 tháng tuổi nên mua xe đẩy cho bé hay mua địu ?

0
5681

Câu hỏi của chị Phạm Khánh Ngọc email (khanhngoc1986@gmail.com) có địa chỉ tại số 18 Nguyễn Trãi. Thanh Xuân.Hà Nội, về vấn đề nên mua xe đẩy cho bé hay mua địu cho bé thì tốt hơn.

Hỏi: Bé nhà tôi đã được 3 tháng tuổi tôi đang phân vân không biết nên chọn mua địu  hay mua xe đẩy cho bé thì sẽ tốt hơn, điều kiện tài chính của tôi cũng hạn chế nên chỉ xác định khoản chi từ 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ thôi, vậy nhờ Kids tư vấn giúp tôi  nên chọn mua địu hay mua xe đẩy sử dụng cho bé thì hợp lý hơn, nếu mua thì nên mua loại nào?

 

be-3-thang-tuoi-me-nen-mua-xe-day-hay-mua-diu

 

Trả lời: Chị  Khánh Ngọc thân mến, bé nhà chị 3 tháng tuổi chị đang phân vân không biết nên mua địu ngồi hay là xe đẩy em bé sử dung sẽ hợp lý hơn, và chị cũng dự định sẽ chi khoản chi từ 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ cho việc sắm địu và xe đẩy vậy Tôi xin đưa ra lời khuyên cho Chị như sau:

Bé nhà Chị Khánh Ngọc đã 3 tháng tuổi như vậy theo như lời khuyên của các chuyên gia chăm sóc sức khỏe bé sơ sinh thì lúc này bé đã có thể nằm xe đẩy em bé để mẹ đẩy ra ngoài chơi, giao lưu với các bạn và ngắm nhìn cảnh vật xung quanh rất tốt cho sự phát triển của não bộ của bé, chính vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề bé 3 tuổi chưa sử dụng được xe đẩy.

Nên chọn mua địu hay mua xe đẩy cho bé thì tốt hơn, xe đẩy và địu đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định của nó. Tuy nhiên theo như ý kiến của tôi thì bạn nên chọn mua xe đẩy cho bé sẽ hợp lý hơn, bé nhà bạn đã 3 tháng tuổi trong thời gian này bạn có thể địu bé ra ngoài sẽ không vấn đề, nhưng một vài tháng nữa bé lớn hơn bạn cũng không thể địu bé suốt được,  bạn sẽ mệt còn bé sẽ cảm thấy khó chịu không thoải mái, chính vì vậy theo ý kiến của cá nhân tôi bạn có thể sắm 1 chiếc địu vừa phải không cần quá mắc để sử dụng mỗi khi đi xe máy và đưa bé ra ngoài, khoản tiền còn lại bạn có thể sắm 1 chiếc xe đẩy, với số tiền 1.500.000 VNĐ bạn có thể lựa chọn và sử dụng dòng xe đẩy Seebaby HongKong có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.

Bé nhà bạn 3 tháng tuổi bạn nên lựa chọn những chiếc xe đẩy 2 chiều 3 tư thế, theo ý kiến của cá nhân tôi thì chiếc xe đẩy Seebaby T08  giá thị trường là :1.550.000 VNĐ nhưng nằm trong danh sách sản phẩm khuyến mại tại Kids Plaza, hiện đang được Kids Plaza bán ra với giá  1.295.000 VNĐ là rất hợp lý với bạn, từ mẫu thiết kế, kiểu dáng đều được thiết kế giành riêng cho bé từ 0- 3 tuổi hơn nữa trọng lượng của chiếc xe cũng rất nhẹ rất tiện lợi cho bạn  trong việc mang theo cho bé đi du lịch.

 

xe-day-seebaby-t08-cho-be-3-thang-tuoi

 

Trên đây là một số lời khuyên của Tôi giành cho chị Khánh Ngọc nói riêng và những mẹ đang có băn khoăn không biết chọn mua địu hay mua xe đẩy cho bé nói chung, mọi thắc mắc các mẹ có thể liên hệ với chúng tối theo số Hotline: 1900.60.90 để được giải đáp trực tiếp, ngoài ra mẹ có thể tham khảo thêm bài viết tư vấn cách sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách