4 lưu ý khi sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai đầy đủ và tiết kiệm

0
5910

Nhiều mẹ cho rằng vì con sơ sinh còn nhỏ nên không quan trọng việc con chọn đồ sơ sinh có chi tiết và màu sắc như thế nào. Nhưng thực tế không phải vậy, Các mẹ nên chọn
list đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai là những đồ dùng có màu sắc và họa tiết mạnh mẽ.

Lưu ý khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé trong mùa hè

Như chúng ta đã biết, việc sắm đồ sơ sinh cho bé không hề đơn giản. Chị em cần cân nhắc về khả năng tài chính của gia đình, chỉ nên sắm những món cần thiết, đừng mua vì sở thích. Nhiều chị em thấy đồ đẹp, đáng yêu là mua tràn lan, dẫn đến thừa thải. Trong khi đó, bé lớn rất nhanh nên có nhiều món đồ sẽ không dùng đến, đặc biệt là với quần áo. Hơn nữa, vào mùa hè giặt rất nhanh khô, nên bạn cần đảm bảo mua vừa đủ.

đồ sơ sinh cho bé trai mùa hè
Danh sách sắm đồ sơ sinh mùa hè dành cho bé trai

Bạn nên giặt đồ ngay sau khi mua về, trước khi cho bé mặc trong lần đầu tiên.  Không nên dùng khăn tắm bông sau khi tắm cho bé. Bạn hãy chọn khăn tắm cotton có góc trùm đầu vừa mềm vừa thấm nước rất hiệu quả. Mách nhỏ là cách chị em đang có nhu cầu sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai hãy học hỏi những mẹ đã có kinh nghiệm trước đó.

Tham khảo: [Mách mẹ] danh sách đồ sơ sinh cho bé trai mùa hè

Màu sắc đồ sơ sinh mùa hè dành cho bé trai

Các mẹ thường quan niệm “Con trai phải mạnh mẽ”, vậy nên mẹ có thể chọn mua đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai có màu sắc cho phù hợp như màu xanh, màu vàng hoặc màu trắng… nhé.

đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai
Chọn đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai cần chú ý màu sắc

Họa tiết 

Không giống như bé gái thường được các mẹ sắm những bộ quần áo sơ sinh, khăn mũ có màu hồng đáng yêu với các họa tiết thú bông, hoa lá đáng yêu… Mẹ có thể mua đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai những đồ dùng có họa tiết khỏe khoắn như ô tô, siêu nhân…

Chất liệu

Da của trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi các chất liệu không tốt, bông vải hay cọ xát. Chính bởi vậy mà các mẹ sắm đồ sơ sinh mùa hè cho bé cần đặc biệt lưu ý. Các mẹ nên ưu tiên các sản phẩm có chất liệu 100% cotton, bông vải mềm và thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để con được thoải mái nhất trong mùa hè.

đồ sơ sinh mùa hè cho bé trai
Chất liệu đồ sơ sinh mùa hè thường là cotton

List danh sách đồ sơ sinh cho bé trai trong mùa hè

List danh sách đồ sơ sinh cho bé trai

Mua đồ sơ sinh cho bé trai chất lượng ở đâu?

KidsPlaza – Nơi cung cấp cá sản phẩm cho mẹ và bé

KidsPlaza – Điểm đến hoàn hảo cho mẹ bỉm sữa mua sắm đồ sơ sinh cho bé trai

KidsPlaza tự hào là hệ thống mẹ và bé hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ sơ sinh chất lượng cao cho bé trai. Khi mua sắm tại KidsPlaza, mẹ có thể yên tâm bởi:

  • Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng: KidsPlaza chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, đảm bảo an toàn cho bé.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú: KidsPlaza có vô số lựa chọn về quần áo, đồ dùng, đồ chơi cho bé trai với nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi sở thích và nhu cầu của mẹ và bé.
  • Giá cả hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi: KidsPlaza luôn nỗ lực mang đến cho mẹ những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất, cùng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp mẹ tiết kiệm chi phí.

Hãy đến KidsPlaza ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuyên nghiệp và lựa chọn những món đồ sơ sinh chất lượng tốt nhất cho bé trai!

KidsPlaza – Đồng hành cùng mẹ nuôi dạy con yêu!

Hy vọng những chia sẻ về các lưu ý khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé trai trên đây sẽ thật hữu ích cho bạn. Cùng xem com bo đồ sơ sinh tại Kids Plaza để chọn lựa dễ dàng hơn nhé.

Tham khảo: