Đánh giá ghế gội đầu cho bé Klebe

0
2210

Trẻ em thường không thích mỗi khi được mẹ gội đầu, vì khi đó mẹ sẽ phải bế  nằm ngửa hoặc là bé sẽ phải cúi đầu xuống trong một thời gian. Nếu mẹ không cẩn thận bọt dầu gội có thể vào mắt, vào tai và làm bé sợ (Đánh giá ghế gội đầu cho bé Klebe).

Sản phẩm ghế gội đầu cho bé an toàn giúp giải tỏa lo lắng cho mẹ và bé, thích hợp với bé từ 6 tháng đến 9 tuổi. Mẹ hoàn toàn yên tâm với sản phẩm ghế gội đầu này, vì nó được làm bằng chất liệu nhựa ABSPVC cứng không đọc hại, an toàn cho người sử dụng. Để giúp cho con không bị mỏi cổ khi gội, ghế được thiết kế phần đệm cổ có mút xốp và điều chỉnh được trong quá trình sử dụng. Thường trong phòng tắm dễ bị trơn trượt nên trong thiết kế của sản phẩm được lót cao su chống trơn trượt vào chân ghế.

Đánh giá ghế gội đầu cho bé Klebe
Đánh giá ghế gội đầu cho bé Klebe

Đánh giá ghế gội đầu cho bé Klebe

Bé yêu có cảm giác như đang ở spa: được mẹ matxa, được làm những điều mình thích như xem phim, đọc truyện hay chơi game…và đặc biệt được thoải mái chân tay. Mẹ sẽ không phải lo bọt dầu gội dính vào tai và mắt, tay không còn bị mỏi khi phải bế bé nữa và có thời gian giúp bé thư thái nhiều hơn.

Ghế gội đầu với nhiều màu hoàn toàn phù hợp cho cả bé trai và bé gái
Ghế gội đầu với nhiều màu hoàn toàn phù hợp cho cả bé trai và bé gái

Để con có thể làm quen và thích thú mỗi khi nằm lên ghế, trong lúc chơi mẹ cũng có thể lấy ghế gội đầu ra để bé ngồi chơi hoặc nằm tùy thích, vì sản phẩm này có thiết kế tiện lợi và được đặt ở bất cứ đâu như: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… những nơi mẹ có thể vừa làm việc nhà vừa trông bé. Khi không dùng nữa có thể xếp gọn lại rất tiện lợi. Như vậy với ghế gội đầu Klebe, mẹ và bé cùng cảm thấy thật thoải mái mỗi khi gội đầu.