Đánh giá kem dưỡng da Bubchen về thành phần và công dụng

0
94

Kem dưỡng Bubchen đến từ thương hiệu Đức là sản phẩm nhiều mẹ bỉm quan tâm. Sản phẩm có thật sự tốt như lời đồn? Cùng xem đánh giá kem dưỡng da Bubchen về thành phần và công dụng để cần nhắc có nên dùng sản phẩm này dưỡng da cho bé hay không mẹ nhé.

Đánh giá kem dưỡng da Bubchen về thành phần & công dụng

danh-gia-kem-duong-da-bubchen-2
Đánh giá kem dưỡng da Bubchen thành phần, công dụng có tốt không?

Để biết kem dưỡng ẩm Bubchen có tốt không mẹ hãy tìm hiểu thông tin thành phần tạo nên sản phẩm. Hãy cùng xem thành phần trong kem dưỡng da Bubchen (Đức) và công dụng có gì nổi bật mẹ nhé!

Với tinh dầu hạnh nhân kết hợp với hạt Shea Buffer vô cùng độc đáo, kem dưỡng Bubchen giúp cấp ẩm, dưỡng da, phục hồi làn da bị hư tổn do hăm, khô, nứt nẻ… Ngoài ra, hai thành phần này còn giúp làm giảm các tình trạng  da bị mẩn đỏ hay khô rát nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm kem dưỡng da Bubchen là sản phẩm thuần chay, không chứa chất bảo quản, không vi nhựa, không thuốc nhuộm, không silicone vừa bảo đảm an toàn cho sức khỏe vừa hướng tới bảo vệ môi trường. 

Thông qua bảng thành phần và công dụng như trên, có thể đánh giá kem dưỡng da Bubchen là sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Đây là sản phẩm được các bác sĩ Đức khuyên dùng, mẹ hãy yên tâm!

danh-gia-kem-duong-da-bubchen-1
Sản phẩm thuần chay, không chất bảo quản

Xem ngay: >>> Kem Bubchen có tác dụng gì?

Đối tượng và cách dùng kem dưỡng da Bubchen

Đối với nhà có con nhỏ mẹ nên trữ một tuýp kem Bubchen chuẩn thương hiệu Đức trong nhà dùng bảo vệ da. Đối tượng và cách dùng dem dưỡng Bubchen như sau:

Đối tượng

Đối tượng kem dưỡng da Bubchen hướng tới là dùng cho trẻ sơ sinh trẻ nhỏ. Tuy nhiên, công dụng dưỡng da của kem Bubchen rất tốt, có thể dùng được cho người có da mẫn cảm, người lớn. Như vậy, chỉ cần một tuýp kem dưỡng da Bubchen, có thể dùng được cho cả gia đình

Cách dùng

danh-gia-kem-duong-da-bubchen-3
Bôi kem dưỡng da Bubchen để bảo vệ da bé

Cách sử dụng kem dưỡng da Bubchen khá đơn giản, mẹ thực hiện như sau:

  • Rửa sạch tay rồi lau khô.
  • Làm sạch vùng da cần bôi kem dưỡng rồi lau khô (thời điểm sử dụng tốt nhất là sau khi tắm).
  • Lấy một lượng kem vừa đủ bôi trực tiếp lên da.
  • Thoa đều và massage cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da.
  • Vào lúc thời tiết lạnh, bô thường xuyên 2-3 lần mỗi ngày.

Trên đây là đánh giá kem dưỡng da Bubchen về thành phần và công dụng có tốt không. Đây là sản phẩm đã được kiểm định chất lượng, an toàn cho da trẻ sơ sinh, da nhạy cảm. Mẹ quan tâm sản phẩm kem dưỡng da Bubchen chính hãng, hãy tham khảo và mua hàng tại KidsPlaza (hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé). Mỗi mặt hàng bán tại Kidsplaza đều có cam kết bảo hành 100%. 

Tin liên quan:

>>> Kem nẻ Bubchen có an toàn cho da nhạy cảm của trẻ sơ sinh không?

>>> Kem dưỡng Bubchen có mấy loại? Review chi tiết từng loại