Đánh giá khả năng chống hăm cho bé của tã bỉm Hoppi Airdream

0
93

Để giảm thiểu tình trạng hăm tã phổ biến ở trẻ nhỏ, việc lựa chọn các loại tã cho bé có khả năng thấm hút tốt và bề mặt thoáng khí là rất quan trọng. Trong số đó, không thể không nhắc đến bỉm Hoppi Airdream. Hãy cùng KidsPlaza khám phá khả năng chống hăm tã cho bé của sản phẩm này và tìm hiểu địa chỉ mua tã bỉm Hoppi chính hãng ở đâu trong bài viết dưới đây!

Thông tin bỉm – tã quần Hoppi Airdream cho bé

Mua-ta-bim-Hoppi-chinh-hang-o-dau.jpg
Bỉm Hoppi Airdream đạt hiệu quả chống hăm tốt

Tã bỉm Hoppi thuộc dòng sản phẩm siêu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Với bề mặt mềm mại, tã bỉm Hoppi mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có vạch chỉ thị thời điểm thích hợp để mẹ thay tã cho bé.

Thành phần chất liệu của tã bỉm Hoppi bao gồm:

  • Lớp trên: Vải không dệt khí nóng, PE, PET, chiết xuất từ hoa cúc Calendula.
  • Lớp thấm hút: Màng Polymer siêu thấm hút SAP.
  • Lớp dưới: Vải không dệt khí nóng, PE, PET, Polyolefin.
  • Miếng dán: Polyolefin.
  • Chun đàn hồi: Polyurethane.
  • Cấu trúc: Styrene Elastomer Resin tổng hợp.
  • Sản phẩm không chứa Clo, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé một cách tốt nhất.

Tham khảo giá tã bỉm Hoppi cho bé tại KidsPlaza:

Đặc điểm nổi bật của bỉm quần Hoppi Airdream và đánh giá khả năng chống hăm cho bé

Mua-ta-bim-Hoppi-chinh-hang-o-dau.jpg
Bỉm Hoppi Airdream với chất liệu mềm mại, an toàn

Bỉm quần cho bé Hoppi Airdream đem đến trải nghiệm đỉnh cao với công nghệ tiên tiến UltraCoreTM 2mm, tạo ra cấu trúc siêu mỏng với 7 lớp, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho bé mỗi khi sử dụng. Với sợi không dệt siêu mềm chỉ 0.012mm mỏng, bỉm siêu mềm này không chỉ êm ái, ngăn ngừa tình trạng hăm đỏ thường gặp phải mà còn giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Khả năng thấm hút vượt trội được đảm bảo nhờ vào 2 lớp Polymer siêu thấm (SAP) đến từ Nhật Bản, giúp giữ cho làn da của bé luôn khô thoáng và tránh tình trạng bí bách, đồng thời duy trì độ mỏng nhẹ mà không gây xơ sợi. Thiết kế thông minh với đường rãnh hình ngọc trai và đai chun mềm mại giúp giảm tiếp xúc và cọ xát đồng thời đảm bảo không gây hằn đỏ cho bé. Với vách chống tràn cao hơn và chun vách bám viền đùi, bỉm Hoppi Airdream giảm thiểu tình trạng tràn bỉm ở bé. Đặc biệt, sản phẩm không chứa Clo và các hóa chất độc hại khác, hoàn toàn an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. 

Như vậy, có thể khẳng định bỉm Hoppi Airdream nổi bật với chất liệu mềm mại, thấm hút tốt và thoáng khí nên giúp chống hăm hiệu quả, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp ba mẹ chăm sóc bé yêu một cách an toàn và thoải mái nhất. 

Mua-ta-bim-Hoppi-chinh-hang-o-dau (1).jpg
Mua tã bỉm Hoppi chính hãng ở đâu?

Mua tã bỉm Hoppi chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo mua được sản phẩm bỉm Hoppi Airdream chất lượng, nhập khẩu chính hãng, các mẹ nên lựa chọn mua tại những cửa hàng, siêu thị uy tín. Kids Plaza là một trong những địa chỉ tin cậy cho các mẹ, nơi cung cấp đa dạng sản phẩm cho cả mẹ và bé với nhiều thương hiệu khác nhau. Cam kết về nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu chính hãng, Kids Plaza mang đến sự an tâm và thoải mái cho các mẹ trong quá trình mua sắm, với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Bài viết liên quan:

>>>TOP 10 tã bỉm cho bé sơ sinh vào mùa hè

>>>Top 7 tã bỉm mỏng thấm hút tốt cho mùa hè