Đánh giá Kutieskin kem bôi muỗi đốt thành phần có lành tính không?

0
16

Mùa hè đến cũng là mùa muỗi hoành hành, gây ra những vết ngứa khó chịu, đặc biệt là đối với trẻ em. Kem bôi muỗi đốt Ketieskin được quảng cáo là sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy, thành phần của kem bôi muỗi Ketieskin có thực sự lành tính như lời quảng cáo? Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về kem bôi chống muỗi Ketieskin, giúp mẹ đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Thành phần và công dụng kem bôi muỗi Kutieskin\

danh-gia-kutieskin-kem-boi-chong-muoi.jpg
Kutieskin kem bôi muỗi với thành phần từ thiên nhiên phù hợp với cả trẻ sơ sinh
  • Chiết xuất Lô hội, Cam thảo và vitamin B5: Giúp cải thiện tình trạng bong tróc da, hỗ trợ giảm kích ứng, sưng viêm và ngứa da, mang lại cảm giác dịu mát tức thì.
  • Dầu quả bơ, vitamin E, bơ shea và phức hệ aquaxyl: Cung cấp độ ẩm dồi dào, dưỡng ẩm sâu, giúp làm mềm và mịn da, đồng thời tạo lớp màng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Hexylene glycol, Capryloyl glycine, Xylitylglucoside: Cấp ẩm tự nhiên, thúc đẩy quá trình tái tạo da, hỗ trợ da mau lành các tổn thương do côn trùng cắn hoặc đốt.
  • Tinh chất nghệ trắng (Nano THC): Kháng viêm hiệu quả, bảo vệ da khỏi vi khuẩn, vi nấm, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng, mưng mủ, giảm ngứa và tái tạo hệ miễn dịch cho da.
  • Sản phẩm có công dụng: Giảm ngứa nhanh, dịu mẩn đỏ, làm dịu vết mẩn ngứa, hăm da, muỗi đốt, côn trùng cắn, ngăn ngừa và làm dịu vùng da bị rôm sảy. Hỗ trợ làm giảm sự hiện diện của các vết sẹo, vết thâm do tổn thương da, côn trùng cắn, mẩn ngứa, và hăm tã. Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới và phục hồi vùng da bị tổn thương, giúp dưỡng da làm lành vết trầy xước trên da một cách nhanh chóng.

Tham khảo TOP sản phẩm chống muỗi tại KidsPlaza:

Kem bôi muỗi Kutieskin có lành tính không?

danh-gia-kutieskin-kem-boi-chong-muoi.jpg
Cơ chế hoạt đông của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin

Kem bôi dịu da Kutieskin là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược lành tính và dịu nhẹ. Được sự hỗ trợ của công nghệ kháng viêm Aminovector từ Pháp và các thành phần thiên nhiên nhập khẩu từ châu Âu, kem mẩn ngứa – hăm Kutieskin không chỉ vượt trội về hiệu quả mà còn tăng cường khả năng kháng viêm và giảm ngứa. Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Cosmos & Ecocert. Nhờ vậy, Kutieskin mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bé yêu xua tan cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do dị ứng da một cách hiệu quả.

Kutieskin với thành phần từ thiên nhiên

  • Kutieskin chứa các thành phần thảo dược có khả năng kháng viêm và giảm ngứa hiệu quả, giúp bé hết viêm, giảm ngứa, ngăn ngừa sẹo thâm trên da, đồng thời bảo vệ và nâng niu làn da nhạy cảm của trẻ.
  • Kutieskin hoàn toàn không chứa Paraben và Corticoid – hai hoạt chất có thể gây hại cho sức khỏe và làn da của bé. Nhờ vậy, Kutieskin đảm bảo an toàn cho da bé khi sử dụng lâu dài.
  • Với thành phần thảo dược lành tính, Kutieskin không gây kích ứng hoặc tác dụng phụ trên da trẻ, thậm chí có thể dùng cho trẻ sơ sinh từ 5 ngày tuổi trở lên.

Trên đây là những đánh giá về thành phần và công dụng của kem bôi dịu da cho bé Kutieskin có khả năng bôi viết muỗi đốt. Từ những đánh giá trên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm. Để mua kem bôi dịu da Kuteskin ba mẹ có thể tham khảo tại KidsPlaza nha!

Bài viết liên quan:

>>>Mua kem bôi dịu da cho bé Kutieskin ở đâu? Giá bao nhiêu?

>>>Top 7 kem chống muỗi cho trẻ sơ sinh an tâm tận hưởng mùa hè

>>>Top 6 kem bôi muỗi đốt cho bé sơ sinh giảm sưng tấy, giảm ngứa hiệu quả