Top 6 kem bôi muỗi đốt cho bé sơ sinh giảm sưng tấy, giảm ngứa hiệu quả

0
45

Mùa hè có lẽ là mùa được rất nhiều người yêu thích và chờ đợi trong năm bởi đây là mùa mà bố mẹ có thể thoải mái cho con đi chơi ở ngoài trời. Tuy nhiên đây cũng là mùa xuất hiện rất nhiều muỗi nhất là vào buổi tối, điều này gây hoang mang rất nhiều cho các bố mẹ bỉm sữa. Và giải pháp để giúp bố mẹ không còn nỗi lo này đó là sử dụng các sản phẩm kem bôi thuốc muỗi đốt. Bài viết dưới đây Kidsplaza sẽ gợi ý cho mẹ top 8 kem bôi muỗi đốt cho bé sơ sinh giảm sưng tấy, giảm ngứa hiệu quả.

Kem bôi muỗi dạng lăn Chicco cho bé

kem-boi-muoi-dot-cho-be-so-sinh-2.jpg
Kem bôi muỗi dạng lăn Chicco cho bé

Đây cũng là dòng sản phẩm kem bôi muỗi đến từ nhà Chicco được rất nhiều người yêu thích nhưng lại có dạng lăn rất tiện dụng. Với chiết xuất từ cây Hoa Tiêu có công dụng làm dịu da một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời tránh bị kích ứng trên làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, sản phẩm lăn trị muỗi đốt Chicco cũng hỗ trợ giảm thiểu tình trạng để lại thâm, sẹo sau khi bị muỗi đốt.

Trị muỗi đốt cho bé bằng kem rau má Yoosun

kem-boi-muoi-dot-cho-be-so-sinh-2.jpg
Trị muỗi đốt cho bé bằng kem rau má Yoosun

Việc sử dụng kem bôi chống muỗi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một giải pháp phổ biến hiện nay. Trong số các loại kem này, kem Yoosun rau má nổi bật với thành phần tự nhiên giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ. Chiết xuất từ rau má kết hợp với vitamin E và các hoạt chất khác như chlorhexidine, d-panthenol, giúp kem Yoosun có 5 tác dụng: kháng khuẩn, chống viêm, giảm ngứa, dưỡng ẩm, tái tạo tế bào da và ngăn ngừa thâm sẹo. Với kem này, các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi trẻ bị muỗi đốt. Đặc biệt, kem Yoosun phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Dung dịch trị muỗi đốt An Bảo

kem-boi-muoi-dot-cho-be-so-sinh-2.jpg
Dung dịch trị muỗi đốt An Bảo

Dung dịch trị muỗi đốt An Bảo 12ml là một dung dịch thảo dược được thiết kế đặc biệt để điều trị vết đốt muỗi cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm này chứa các thành phần tự nhiên có khả năng chống viêm và kháng sinh, giúp giảm sưng và làm dịu vùng da bị muỗi đốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn, giải độc vết cắn của côn trùng, và bảo vệ da khỏi viêm nhiễm khi bị tổn thương.

Kem bôi Kutieskin trị muỗi đốt 

kem-boi-muoi-dot-cho-be-so-sinh-2.jpg
Kem bôi Kutieskin trị muỗi đốt 

Kem bôi dịu da Kutieskin là sản phẩm dựa trên công nghệ kháng viêm Amino Vector từ Pháp, giúp làm dịu da bị côn trùng cắn và tạo lớp màng bảo vệ để ngăn không gian xâm nhập gây kích ứng và viêm nhiễm.

– Kem chứa chiết xuất từ yến mạch và bơ shea Đức giúp cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da bé, giảm cảm giác ngứa và kích thích quá trình tái tạo da sau khi bị muỗi đốt. Ngoài ra, kem cũng an toàn và hiệu quả khi sử dụng để xử lý hăm tã và chàm sữa cho bé.

– Với thiết kế tuýp nhỏ gọn và đáng yêu, cùng nắp đậy kín, kem rất tiện lợi để mang theo mỗi khi ra ngoài cùng bé.

Bút chấm vết muỗi Babycoccole

kem-boi-muoi-dot-cho-be-so-sinh-2.jpg
Bút chấm vết muỗi Babycoccole

Bút chấm vết muỗi cho bé Babycoccole được làm từ chiết xuất tía tô đất và cây phong lữ Babycoccole 0M+. Đây là sản phẩm giúp đuổi muỗi và bảo vệ trẻ em khỏi sự cắn của chúng, từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết Dengue, virus zika, viêm não, sốt vàng da, sốt rét…

Sản phẩm tạo ra một lớp bảo vệ cho da bé, giúp dưỡng và làm mềm mịn da, cũng như giúp làm dịu vết chích đốt. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, có thể mang theo bất kỳ nơi nào.

Kem không gây cảm giác nhờn và rít trên da nhờ công thức Derma protech, giúp cung cấp độ ẩm và tăng hiệu quả của các thành phần tự nhiên, từ đó giúp da hấp thụ nhanh chóng và cung cấp độ ẩm sâu cho da bé. Sản phẩm phù hợp cho cả người lớn, trẻ em và cả phụ nữ mang thai.

Kem Bepanthen

kem-boi-muoi-dot-cho-be-so-sinh-2.jpg
Kem Bepanthen có khả năng làm dịu da bé khi muỗi đốt

Bepanthen vẫn được biết đến chủ yếu với vai trò là kem chống hăm cho trẻ sơ sinh, nhưng các mẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm này như kem bôi muỗi, côn trùng cho bé. Kem bôi Bepanthen được chế tạo từ các thành phần an toàn và dịu nhẹ, hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh, giúp phục hồi làn da bé nhanh chóng.

Các đặc điểm nổi bật của kem bôi Bepanthen bao gồm:

  • Kết cấu dạng gel mỡ của kem Bepanthen khi được áp dụng lên vùng da bị muỗi đốt sẽ tạo thành một lớp màng bảo vệ ngăn chặn vi khuẩn và bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập, giúp vết thương lành nhanh hơn và hạn chế sự hình thành của vết sẹo.
  • Thành phần dưỡng ẩm trong kem Bepanthen giúp duy trì độ ẩm cho làn da của bé, giúp da luôn mềm mại, căng bóng. Đặc biệt, kem cũng rất thích hợp để sử dụng trong mùa đông khi làn da thường bị khô và nứt nẻ.

Hy vọng bài viết trên đây của Kidsplaza sẽ giúp mẹ tìm được sản phẩm kem bôi muỗi đốt cho bé sơ sinh giảm sưng tấy, giảm ngứa hiệu quả và chất lượng nhất cho mùa hè sắp tới. Bên cạnh đó, mẹ có thể tìm mua các dòng kem bôi muỗi đốt chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kidsplaza thông qua website hoặc tại cửa hàng của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

>>>Top 5 kem chống muỗi cho bé tốt nhất, hiệu quả

>>>Top 5 xịt chống muỗi cho trẻ sơ sinh an toàn

>>>Khám phá Top 6 lăn trị muỗi đốt và côn trùng cho bé