D3K2 Fitobimbi có tác dụng gì?

0
10

Fitobimbi D3K2 là cái tên không còn xa lạ đối với các mẹ bỉm. Đây là giải pháp vàng giúp bé tăng trưởng chiều cao trong 1000 ngày đầu đời. Vậy Fitobimbi có tác dụng gì? Cùng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây mẹ nhé.

D3K2 Fitobimbi có tác dụng gì?

fitobimbi-co-tac-dung-gi-4
D3K2 Fitobimbi có tác dụng gì?

D3K2 Fitobimbi là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 cho trẻ em dưới dạng siro, được nhập khẩu nguyên hộp tại Ý. Sản phẩm được nhiều cha mẹ tin dùng bởi hiệu quả và độ an toàn cao. Tác dụng chính của Fitobimbi D3K2 là:

  • Fitobimbi D3K2 bổ sung vitamin D3 và K2 giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể.
  • Hỗ trợ xương, răng của bé luôn chắc khỏe.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh còi xương ở trẻ.

Công dụng của các thành phần có trong Fitobimbi D3K2

Trong 5 giọt (tương đương 0,25 ml) chứa các thành phần:

  • Vitamin K2 1% (Menaquinon) 1,125mg (chứa Vitamin K 11,25mcg): Vitamin này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương và răng cho trẻ em, đồng thời hỗ trợ quá trình hấp thụ canxi và các khoáng chất khác trong cơ thể.
  • Vitamin D3 2,5% (Cholecalciferol) 0,1mg (chứa Vitamin D 2,5mcg): Vitamin D3 giúp cải thiện sự hấp thụ canxi từ thức ăn và giúp duy trì nồng độ canxi trong máu ổn định.
fitobimbi-co-tac-dung-gi-0
D3K2 Fitobimbi an toàn cho bé từ 1 ngày tuổi
  • Dầu đậu nành (Glycine max): Vitamin D3, K2 đều tan trong dầu. Vì vậy dầu đậu nành chính là môi trường lý tưởng để bảo quản đồng thời hỗ trợ các bé hấp thu hiệu quả 2 vi chất trên.
  • Vitamin E (DL-alpha-Tocopherol): Vitamin E có tác dụng như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giảm nguy cơ biến chất, kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm sau khi mở nắp.
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa Lactose và không chứa Gluten, phù hợp cho trẻ em có dị ứng hoặc không dung nạp tốt với các chất này. 

D3K2 Fitobimbi là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 hiệu quả cho trẻ em, giúp bé phát triển toàn diện. Tuy nhiên, cần sử dụng sản phẩm đúng cách và theo hướng dẫn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Xem thêm: