Vitamin D3K2 Fitobimbi giá bao nhiêu?

0
20

Vitamin D3K2 Fitobimbi là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2 dành cho trẻ em, giúp hỗ trợ hấp thu canxi, phát triển hệ xương răng chắc khỏe và phòng ngừa còi xương. Tuy nhiên, giá thành của Vitamin D3K2 Fitobimbi là vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Vậy Vitamin D3K2 Fitobimbi giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho mẹ thông tin chi tiết về giá cả và nơi mua sản phẩm chính hãng.

Vitamin D3K2 Fitobimbi giá bao nhiêu?

Vitamin D3K2 Fitobimbi là sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho bé yêu nhà mình. Sản phẩm với thành phần an toàn, hiệu quả giúp hỗ trợ phát triển hệ xương răng chắc khỏe, phòng ngừa còi xương. Mẹ đang băn khoăn “Fitobimbi giá bao nhiêu?” Đây là câu trả lời cho mẹ!

Vitamin D3K2 Fitobimbi được nhập khẩu nguyên hộp và đang được phân phối chính hãng tại KidsPlaza với mức giá khoảng 290.000đ/lọ 30ml. Với mức giá hợp lý cùng chất lượng sản phẩm đảm bảo, Vitamin D3K2 Fitobimbi là lựa chọn thông minh giúp cha mẹ chăm sóc sức khỏe cho bé yêu một cách hiệu quả. 

vitamin-d3k2-fitobimbi-gia-bao-nhieu
Vitamin D3K2 Fitobimbi với giá cả hợp lý phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình

Xem thêm: >>> Điểm danh TOP 7 vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh mua nhiều nhất

Địa chỉ mua vitamin D3K2 Fitobimbi chính hãng

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường, việc tìm kiếm địa chỉ mua vitamin D3K2 Fitobimbi chính hãng cũng trở nên khó khăn hơn. Hiểu được điều này, KidsPlaza ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe với giá cả hợp lý.

Mẹ có thể mua Fitobimbi D3K2 cho bé trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online tại website kidsplaza.vn để được giao hàng tận nơi. Khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza, mẹ sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như sau:

  • KidsPlaza cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • KidsPlaza giao hàng toàn quốc với thời gian nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách nguyên vẹn.
  • Hotline 1800.6608 hỗ trợ tư vấn khách hàng chu đáo, tận tâm.
vitamin-d3k2-fitobimbi-gia-bao-nhieu-1
KidsPlaza địa chỉ mua hàng chính hãng

Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo thêm các sản phẩm bổ sung vitamin D3 kết hợp với vitamin K2 cho trẻ như: vitamin D3K2 MK7 Sunday Naturalvitamin D3K2 Lineabonvitamin D3K2 Ossokizvitamin D3K2 Bioamicus,…

Bài viết trên đã cung cấp cho ba mẹ thông tin chi tiết về giá bán và nơi mua vitamin D3K2 Fitobimbi chính hãng cho bé yêu. Hãy đến với KidsPlaza để mua sắm Fitobimbi cho bé yêu nhà mình!

Xem thêm:

>>> Cách dùng Fitobimbi D3K2 cho trẻ như thế nào?