Đánh giá mức độ hưởng ứng tại sự kiện Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 Hà Nội

0
128

Năm 2023 thật sự là một cột mốc đặc biệt đối với KidsPlaza trong hành trình 15 năm phụng sự mẹ bầu và em bé. Vào ngày 14-15/10/2023, tại Cung Thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, KidsPlaza đã tổ chức một sự kiện Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 cực kỳ hoành tráng và nhiều ý nghĩa.

Sự kiện này đã tạo nên một không gian đáng nhớ và đáng yêu cho các gia đình và đặc biệt cho các mẹ bầu và em bé. Trong suốt 15 năm qua, KidsPlaza đã cam kết đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho mẹ bầu và các em bé yêu thương. Sự kiện Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 là cách để tôn vinh những nỗ lực và tình yêu dành cho khách hàng của mình.

Sự Tham Gia Đông Đảo

Sự kiện đã thu hút một lượng lớn mẹ bầu, gia đình và người tham gia. Hàng chục nghìn gia đình đã tham gia Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023  hơn nghìn bé đăng ký tham gia bé bò. Đồng diễn yoga với hơn 800 mẹ bầu hội thảo tiền sản với hơn 1,200 mẹ bầu tham gia Hội thảo Tiền sản.

Đa Dạng  Các Hoạt Động

Sự kiện đã tổ chức nhiều hoạt động đa dạng, từ cuộc thi bé bò, Đồng diễn Yoga, Hội thảo Tiền sản, đến Mega Sale. Điều này đã tạo ra nhiều lựa chọn và cơ hội tham gia cho mọi người, từ trẻ nhỏ đến gia đình.

Mega Sale hội tụ hàng trăm các nhãn hàng

Được tạo ra để mang lại sự thuận tiện trong việc mua sắm, Mega Sale tự hào mang đến hơn 50.000 ưu đãi ấn tượng từ các nhãn hàng danh tiếng dành cho mẹ bầu và em bé, bao gồm các tên như ColosBaby, Nestlé, Aptamil, Enfa, Huggies, Hikid, Moony, Bobby, Meiji, Morinaga, Modilac, Dr. Papie, Moyuum, Sunmum, Pigeon, Glico, Merries, HiPP, Pureen, Pom Pom, Ích Nhi, Johnson®, Monte, Molfix, TH true MILK, BestNest, BiCare, Sabina, Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang, Trí Khang Pharma, VNpay, Care With Love,…

Ba mẹ sẽ có cơ hội trải nghiệm các ưu đãi nóng hổi giảm giá lên đến 99%, săn hàng cho bé với giá chỉ 9K, chương trình mua 1 tặng 1, và cả nhiều ưu đãi đặc biệt khác cùng với quà tặng hấp dẫn không đếm xuể.

Phản Hồi Tích Cực

Các phản hồi từ phía khách hàng và người tham gia đã thể hiện sự hài lòng và ấn tượng tích cực về sự kiện.

Tổng cộng, mức độ hưởng ứng tại “Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023” tại Hà Nội được đánh giá là rất cao, và sự kiện này đã góp phần tạo ra một không gian vui vẻ và hữu ích cho cộng đồng mẹ bầu và gia đình.