Sữa thanh Meiji có cải tiến mới, mẹ thảnh thơi – bé yêu vui khỏe

0
297

Sữa Thanh Meiji có cải tiến mới, mẹ biết chưa? Cải tiến mới có ưu điểm gì? Cùng KidsPlaza khám phá cải tiến mới của sữa thanh Meiji giúp mẹ thảnh thơi – bé yêu vui khỏe qua bài viết dưới đây nha!

Sữa Thanh Meiji có cải tiến mới như thế nào?

Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu có cải tiến mới

Nhằm đảm bảo rằng sản phẩm của Meiji luôn đạt chất lượng tốt nhất cho cả mẹ và bé, sữa Meiji đã giới thiệu phiên bản mới của EZcube với các cải tiến về thiết kế sản phẩm viên và bao bì. Sản phẩm này không chỉ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé mà còn giúp việc chăm sóc con trở nên thuận tiện và đầy hạnh phúc hơn.

Với phiên bản mới sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu EZcube, việc lấy sản phẩm ra khỏi túi trở nên dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn nhờ vào kích thước lớn hơn của vỏ bao, giúp tránh nguy cơ nhiễm khuẩn bằng việc không cần chạm tay vào sản phẩm. Đồng thời, thiết kế viên sản phẩm đã được cải tiến để bề mặt tiếp xúc của chúng tăng cường, giúp viên EZcube tan chảy nhanh hơn mà không cần đến thìa. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, để bạn có thêm thời gian để thúc đẩy niềm vui trong việc chăm sóc con và thấy hạnh phúc khi thấy con mỉm cười sau bữa ăn.

So với phiên bản cũ: bản mới sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu vẫn giữ nguyên thành phần chất lượng. Chỉ khác về hình dạng và bao bì như: Viên sữa sẽ dễ lấy hơn, tan nhanh hơn và hộp mới lớn hơn.

Nên ba mẹ đừng lo lắng, ba mẹ có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bé của mình trong thời gian này, bất kể thiết kế hoặc bao bì nào bạn chọn, để đảm bảo bé yêu của bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Mua sữa thanh Meiji cải tiến mới ở đâu?

Sữa Meiji thanh diện mạo mới

Sản phẩm Infant Formula EZcube cải tiến mới sẽ được ra mắt từ tháng 9 và sẽ có sẵn tại các cửa hàng KidsPlaza và trên web: https://www.kidsplaza.vn. Mời các bà mẹ trải nghiệm sản phẩm để bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho bé yêu của bạn! Trong quá trình chuyển đổi này, cả hai thiết kế sản phẩm và bao bì cũ và mới sẽ hiện diện trên thị trường cho đến khi cả hai hết hàng, vì vậy ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn cho bé yêu nha.

Qua bài viết trên, ba mẹ đã có thông tin chính xác về chủ đề “Sữa thanh Meiji có cải tiến mới, mẹ thảnh thơi – bé yêu vui khỏe”. Từ đó ba mẹ cũng yên tâm hơn khi chọn lựa sữa thanh Meiji cho bé nha. Đặc biệt, Tại KidsPlaza luôn cung cấp các sản phẩm sữa Meiji chính hãng đến tay ba mẹ.

Bài viết liên quan:

>>>Sữa Meiji dạng thanh có hàng giả không? Cách nhận biết…

>>>Sữa Meiji thanh là sữa non hay sữa công thức? Sự…

>>>Review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Đánh giá, giá cả…