(Góc đánh giá) Máy hâm sữa trên xe hơi Brevi BRE313 có tốt không?

0
2195

Các mẹ đang băn khoăn về vấn đề đi chơi xa sẽ không có sữa ấm để cung cấp cho bé. Sản phẩm máy hâm sữa trên xe hơi Brevi BRE313 sẽ đánh tan hoàn toàn lo âu của các mẹ nhờ tính năng ưu việt. Các mẹ sẽ không còn phải lo ngại mỗi khi gia đình đi du lịch, dã ngoại để bé thích thú khám phá thế giới bên ngoài. Có thể sử dụng được trên các dòng ô tô hiện đại như Toyota hay Ford EcoSport. Chi tiết thông tin sản phẩm mọi người hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thông tin thương hiệu Brevi

Thương hiệu Brevi đến từ Italia được thành lập từ năm 1953 là một tập đoàn sản xuất đồ dùng chăm sóc cho em bé nổi tiếng thế giới. Brevi ngày càng khẳng định được thế mạnh với các dòng sản phẩm cao cấp cho trẻ giai đoạn từ 0 – 36 tháng tuổi và có mặt trên 150 Quốc gia, vùng lãnh thổ, được các mẹ chọn lựa khi mua nôi ngủ em bé, nôi chơi, ghế rung, xe đẩy em bé, ghế ngồi ô tô, xe tập đi, máy báo khóc, máy tạo độ ẩm, thau chậu tắm, ghế ăn dặm, địu em bé,…và không thể không kể đến đó chính là máy hâm sữa trên ô tô Brevi đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của máy hâm sữa trên xe hơi Brevi

Ưu điểm:

  • Sản phẩm máy hâm sữa trên xe hơi Brevi BRE313 là một trong những loại máy hâm sữa đa năng được làm bằng chất liệu cao cấp cùng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mẹ mang lên ô tô.

may-ham-sua-va-nuoc-tren-o-to-Brevi-BRE313-2

  • Thời gian hâm sữa nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút đồng hồ bé sẽ có ngay nguồn dinh dưỡng bổ ích.
  • Máy phù hợp với nhiều loại bình sữa được bán trên thị trường hiện nay.
  • Đặc biệt máy hâm sữa trên xe hơi Brevi BRE313 thiết kế dây cắm dành cho ô tô cực kỳ tiện lợi khi các mẹ đến những nơi không có điện. Nhiệt độ phù hợp không làm mất đi các loại vitamin và khoáng chất có trong sữa.
  • Máy hâm sữa trên cho bé ô tô Brevi BRE313 rất dễ sử dụng, các mẹ chỉ cần cho bình sữa hoặc đồ uống cần hâm sữa vào máy sau đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và đợi trong vài phút là bé đã có ngay bữa ăn bổ dưỡng.

may-ham-sua-va-nuoc-tren-o-to-Brevi-BRE313-1

  • Màu sắc sang trọng, kích thước nhỏ gọn, có thể đặt trong túi đựng đồ dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Nhược điểm:

Mặc dù máy hâm sữa trên xe hơi Brevi có nhiều ưu điểm như vậy nhưng có nhược điểm đó chính là sản phẩm không phổ biến trên thị trường như các dòng máy hâm sữa Fatz, máy hâm sữa Chicco,…nên các mẹ tìm mua sẽ khó hơn.

Trên đây là những đánh giá về máy hâm sữa trên xe hơi Brevi mà Kids Plaza muốn chia sẻ đến với các mẹ. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

Có thể mẹ quan tâm: