Đánh giá sữa Meiji đối với sự phát triển toàn diện của bé

0
17171

Sữa Meiji – thương hiệu sữa nổi tiếng của Nhật được thành lập từ năm 1917, từ đó tới nay, Meiji không ngừng nghiên cứu và cải thiện để theo đuổi lí tưởng “công thức sữa giống với sữa mẹ nhất” cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Sữa Meiji dùng phổ biến ở Việt Nam có 2 loại: sữa Meiji số 0 cho bé 0-1 tuổi và sữa Meiji số 9 cho bé 1-3 tuổi.

Đánh giá sữa Meiji đối với sự phát triển toàn diện của bé
Sữa Meiji số 0 800g dạng bột cho bé 0-1 tuổi

Đánh giá sữa Meiji Nhật đối với sự phát triển của bé

Hầu hết các sản phẩm sữa Meiji Nhật Bản đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe về tiêu chuẩn dinh dưỡng do chính phủ Nhật Bản quy định. Đồng thời cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm được công bố. Dưới đây là một số đánh giá sữa Meiji Nhật có thể mẹ đang quan tâm:

Về thành phần dinh dưỡng

Dự trên những kết quả nghiên cứu về “dinh dưỡng trẻ nhỏ” và “sữa mẹ” trong suốt hơn 30 năm, sữa Meiji chỉ chú trọng tới các dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với thành phần dinh dưỡng cùng hàm lượng cân bằng, cho bé phát triển cân đối và toàn diện về thể chất và trí tuệ. Bên cạnh đó sữa Meiji còn hướng đến hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch cho bé trong những giai đoạn đầu đời tiếp xúc với thế giới bên ngoài

Đối với khả năng làm quen sữa

Luôn theo đuổi công thức sữa cũng như là vị sữa gần giống với sữa mẹ nhất, nên sữa Meiji Nhật không bổ sung quá nhiều chất làm ngọt hay hương liệu, sữa có vị nhạt, mát tương đồng với sữa mẹ. Meiji giúp bé có cảm giác quen thuộc, dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa. Khi dùng kết hợp song song cả sữa mẹ và sữa Meiji thì bé luôn thích bú sữa bình mà lại không chê ty mẹ.

Đánh giá sữa Meiji đối với sự phát triển toàn diện của bé
Sữa Meiji số 9 820g dạng bột cho bé 1-3 tuổi

Đối với sự phát triển về thể chất

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sữa Meiiji Nhật đó chính là: Sữa cho bé có cân nặng ở mức vừa phải và đạt chuẩn WHO, không gây béo phì và có chiều cao lí tưởng. Rất nhiều mẹ đánh giá sữa Meiji cao ở ưu điểm này. Meiji có thành phần dinh dưỡng cân bằng cho bé phát triển cân đối, sữa không quá chú trọng tới vấn đề tăng cân mà còn thiên về cả phát triển trí não, chiều cao, và hệ miễn dịch, tiêu hóa cho bé.
Sữa Meiji có bổ sung canxi giúp bé phát triển hệ cơ xương, và còn chứa Taurine, Choline cùng các loại vitamin và khoáng cất thiết yếu khác giúp cơ thể bé khỏe mạnh.

Đối với sự phát triển trí não

Nhờ có thành phần DHA và ARA cùng Omega-3 và Omega-6 là những dưỡng chất rất tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như là khả năng tư duy, học hỏi, tăng cường trí thông minh cho trẻ. Sữa Meiji đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng DHA và ARA cần thiết cho trẻ phát triển trí não toàn diện

Đánh giá sữa Meiji đối với sự phát triển toàn diện của bé
Sữa Meiji số 0 24 thanh thuận tiện khi pha và nhỏ gọn, dễ cầm theo hơn

Đối với hệ miễn dịch của bé

Sữa Meiji bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất sơ tự nhiên – với tác dụng chính là gia tăng hình thành các lợi khuẩn cho đường ruột, cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt, và còn có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Bên cạnh đó, Meiji còn chứa Nucleotides (là thành phần hiện diện trong sữa mẹ), giúp tăng cường khả năng miễn nhiễm cho cơ thể bé, và tối ưu các phản ứng miễn dịch cho trẻ khi tiêm phòng vaccine, bảo vệ bé khỏi nhưng vi khuẩn gây hại, để bé thỏa sức vui chơi và học hỏi thế giới xung quanh

Đối với hệ tiêu hóa của bé

Sữa Meiji không có tình trạng thừa – thiếu dưỡng chất, công thức sữa phù hợp với thể trạng non nớt của trẻ nhỏ, cùng với dưỡng chất FOS (Fructo-oligosaccharides) giúp hình thành các lợi khuẩn cho bé hấp thu dinh dưỡng tốt nhất, bảo vệ tối ưu hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện của bé.

Qua đánh giá về sữa Meiji Nhật trên đây, chắc hẳn các mẹ đã biết vì sao dòng sữa này lại có thể tồn tại trên thị trường nhiều năm như vậy. Nếu các mẹ là những người hâm mộ sữa Meiji, đừng quên để lại những bình luận phía dưới cho các mẹ bỉm sữa khác tham thảo nhé.

>>> Tin liên quan: 

CÓ THỂ MẸ QUAN TÂM