Danh sách đồ dùng cần thiết cho mẹ khi sinh bé

0
1932

Cũng giống như bé yêu nhà bạn, thì đồ dùng cho mẹ cần mua trước sinh là khá cần thiết. Bởi sau khi sinh mẹ thường mệt mỏi, mất sức và có nhiều kiêng cữ nên thường phải ở trong nhà từ nửa tháng tới 1 tháng, cho nên mẹ cũng cần phải mua sắm khá nhiều đồ dùng. Để chuẩn bị cho việc sinh bé được tốt nhất.

 

Việc sắm đồ cho mẹ khác đơn giản chứ công cầu kỳ và kỹ lưỡng khi mua đồ cho bé. Bởi mẹ cần phải dùng tới ít đồ dùng hơn. Vậy trước khi sinh bé mẹ cần mua sắm những đồ dùng gì ?. Chúng tôi đã phân tích cũng như tổng hợp kinh nghiệm của các mẹ và đưa ra list đồ sơ sinh cần thiết nhất cho bé.

->> Mẹ có thể tham khảo thêm danh sách đầy đủ đồ sơ sinh cho bé

Danh sách đồ dùng sau sinh cần mua:

Danh sách đồ sau sinh cao cấp cho mẹ
Tên đồ dùng Số lượng Ảnh
Quần áo mặc sau sinh loại đẹp 3 bộ  
Bỉm Caryn 3 cái  
Băng vệ sinh mama 1 bịch  
Quần lót cotton mặc 1 lần 5 chiếc  
Dung dịch vệ sinh phụ nữ 1 lọ  
Tất chân đi sau sinh 4 đôi  
Đai nịt bụng 1 chiếc  
Bông bịt tai 1 túi nhỏ  
Áo lót cho con bú 2 chiếc  
Máy hút sữa tay mamago 1 chiếc  
Miếng thấm hút sữa pigeon 1 hộp  

Một vài lưu ý khi mua đồ cho mẹ:

– Khi mua quần áo sao sinh thì mẹ nên chọn những chất vải thoáng mát, nhất là với những mẹ sinh vào mùa hè. Lúc này thời tiết rất nóng, kèm theo sữa về nhiều, cho nên khi mặc những bộ quần áo bằng chất liệu mát, thoái mái cũng khiến cho các mẹ cảm thấy dễ chịu hơn. Nên chọn những loại áo được thiết kế cho con bú dể tiện cho bé bú.

– Một số đồ dùng không quá cần thiết như máy hút sữa, túi trữ sữa cho con mẹ có thể mua sau bé. Nếu lúc nào cần có thể mua máy cũ hay mới đều được.

– Khi mua đồ cho mẹ thì cũng nên chọn những nơi tin tưởng để mua được những sản phẩm tốt nhất.

>> Mua đồ sau sinh cho mẹ giá rẻ TẠI ĐÂY!

Tin liên quan: 

Có nên dùng máy hút sữa không? Khi nào cần dùng máy hút sữa?

Nhiều mẹ còn băn khoăn có nên dùng máy hút sữa không vì nhiều lý do, nhiều những đắn đo trước khi quyết định có nên mua máy hút sữa không.

Chuẩn bị tài chính trước khi có ý định sinh bé như nào ?

Khi có ý định sinh em bé, thì trước đó các cặp vợ chồng cần chủ động lên kế hoạch về mọi thứ như sức khỏe, tâm lý, tài chính để có thể có điều kiện tốt nhất