Nên mua quần áo sơ sinh kiza hay miomio hơn ?

0
1075

Trên th trường đ sơ sinh cho tr hin nay thì có rt nhiu nhãng hàng, thương hiu đ sơ sinh khác nhau. Bi nhu cu trong lĩnh vc này càng ln, cho nên vic nhiu thương hiu ra đi làm cho các bà m bi ri trong vic la chn thương hiu tt nht cho con.

Với mặt hàng quần áo thì 2 thương hiệu đang được các bà mẹ nhắc tới và chọn mua nhiều hiện nay đó là kiza và miomio. Vậy nên mua quần áo sơ sinh kiza hay mio hơn, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về 2 thương hiệu này nhé.

1. Quần áo cho trẻ sơ sinh Kiza

 

Ưu điểm:

+ Quần áo sơ sinh kiza là một thương hiệu quần áo sơ sinh của Việt Nam. Tuy mới có mặt trên thị trường 1,2 năm nay nhưng lại nhận được nhiều sự đánh giá khen ngợi của các bà mẹ. Điểm nổi bật của quần áo Kiza là kiểu dáng đẹp, màu sắc tươi sáng, nhã nhặn với màu chủ yếu là màu hồng, xanh, vàng. Đồng thời in những họa tiết rất bắt mắt, ngộ nghĩnh.

+ Có nhiều kiểu dáng từ loại đóng khuy, cài vai chui đầu tiện lợi cho mẹ và thích hợp với các bé từ 0- 12 tháng tuổi. Có cả quần áo sơ sinh cho bé trai và bé gái với màu sắc và kiểu dáng thích hợp nhất

+ Chất liệu vải thoảng mát, mặc không lo bị nóng bí, nhất là khi mặc mùa hè

Nhược điểm: + Là thương hiệu mới trên thị trường, nên chưa được nhiều mẹ biết đến

>> XEM NGAY 50 mẫu quần áo sơ sinh giá rẻ TẠI ĐÂY!!

2. Quần áo trẻ sơ sinh Miomio

Ưu điểm:

+ Thương hiệu hiệu quần áo sơ sinh xuất khẩu Việt Nam từ lâu đã được các bà mẹ chọn mua nhiều, và cũng đánh giá cao về chất lượng của hãng này. Với các sản phẩm chủ đạo là quần áo cho trẻ từ 0- 12 tháng, bao tay, bao chân, mũ…

+ Mỗi loại sản phẩm đều được may cẩn thận, kỹ lưỡng, các đường chỉ may chắn chắn, đẹp, chất vải 100 % cotton thấm hút mồ hôi tốt, quần áo mềm mại không gây thô ráp với làn da nhạy cảm của trẻ.

+ Thiết kế nhiều size cho bé từ 0- 12 tháng tuổi, có cả sản phẩm cho mùa hè và mùa đông.

Nhược điểm:

+ Một nhược điểm của hãng Mio là khi sờ vào chất vải sẽ cho người sờ cảm giác khá dày, nóng bí tuy nhiên thì chất vải vẫn khá mát, mặc thoải mái.

+ Giá thành cao nhỉnh hơn 1 chút so với các hãng khác.

>> Mua quần áo sơ sinh MioMio giá rẻ tại đây: https://www.kidsplaza.vn/tag/do-so-sinh-mio

Tin liên quan:

Gợi ý một số thương hiệu đồ sơ sinh tốt cho bé

Gợi ý một số thương hiệu đồ sơ sinh tốt cho bé. khi mua đồ sơ sinh cho con mẹ nên chọn lựa những thương hiệu uy tín, chất lượng