Mua quần áo sơ sinh made in Việt Nam cho con ở đâu ?

0
1402

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng quần áo sơ sinh cho bé khác nhau. Nhưng quần áo sơ sinh cho bé thương hiệu Việt Nam vẫn được mọi người tin tưởng chọn mua bởi chất lượng, kiểu dáng.

Việc mua sắm quần áo sơ sinh cho bé không hề đơn giản mà mẹ cũng phải khá vất vả để lựa chọn được những bộ quần áo ưng ý cho con. Hiện nay quần áo sơ sinh cho bé rất đa dạng về thương hiệu và kiểu dáng. Một số mặt hàng nổi trội như quần áo sơ sinh hàng Thái Lan, quần áo sơ sinh hàng nhập khẩu của mỹ, hàn và một trong những mặt hàng thời trang được các mẹ quan tâm chọn mua nhiều là quần áo sơ sinh made in Việt Nam

>> Khuyến mãi mua đồ sơ sinh giá rẻ mua combo tặng quà sốc xem ngay TẠI ĐÂY !!!

Cửa hàng bán quần áo sơ sinh made in Việt Nam cho bé

Để mua được những bộ quần sơ sinh Việt Nam thì các mẹ nên chọn những cửa hàng có uy tín chất lượng để có thể mua được hàng chất lượng tốt. Và hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza là một trong những địa chỉ ưu tiên lựa chọn số 1 cho bạn hiện nay. Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn Kids Plaza.

– Kids Plaza là một trong những hệ thống hiệu siêu mẹ và bé đã thành lập với gần 10 năm kinh nghiệm. Là địa chỉ được các bà mẹ đặt niềm tin suốt 10 năm qua.

– Tất cả các sản phẩm quần áo sơ sinh cho bé đều có kiểu dáng mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với sự đa dạng kích cỡ thích hợp cho các bé từ sơ sinh tới 5 tuổi. Cũng như là chọn quần áo sơ sinh mùa hè và quần áo sơ sinh mùa đông.


– Đến với kids plaza bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một bộ quần áo ưng ý cho con. Đồng thời mẹ có thể mua trực tiếp và cả online.

>> MUA NGAY Quần áo sơ sinh xuất khẩu giá rẻ tại đây: https://www.kidsplaza.vn/quan-ao-so-sinh.html

Để có thể đặt mua quần áo sơ sinh cho bé mẹ có thể làm theo những cách sau:

– Cách 1: Đặt hàng và nhận tư vấn qua tổng đài 1800.6608
– Cách 2: Đặt hàng qua các kênh online như website: Kidsplaza.vn
– Cách 3: Mua hàng trực tiếp tại hệ thống 74 cửa hàng của Kids Plaza.

Tin liên quan:

5 mẹo giúp mẹ tiết kiệm khi mua quần áo sơ sinh cho con

Để tránh lãng phí khi mua quần áo sơ sinh cho con thì mẹ hãy áp dụng 5 mẹo dưới đây nhé. Sẽ giúp mẹ mua quần áo sơ sinh cho bé với giá rẻ nhất.