Danh sách tủ nhựa Duy Tân để mẹ chọn cho bé

0
2504

Khi con chào đời thì việc mua sắm thêm một chiếc tủ nhựa đựng quần áo cho bé hẳn là điều tất yếu. Những năm trước có thể các mẹ chưa biết đến tủ nhựa nhưng vài năm trở lại đây thì tủ nhựa trẻ em hiện đang là xu thế. Tủ nhựa Duy Tân là một trong những loại tủ phù hợp nhất với bé yêu trong giai đoạn sơ sinh từ màu sắc, số ngăn, kiểu dáng cũng như độ bền đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của gia đình. Vậy tủ nhựa Duy Tân có những loại nào, đâu là loại tốt nhất? Sau đây là danh sách những mẫu tủ nhựa của hãng Duy Tân các mẹ nên tham khảo trước khi chọn nhé

 

tủ nhựa

1. Tủ nhựa Duy Tân Tabi

Nhắc đến tủ nhựa Duy Tân có lẽ hầu hết là các mẹ đều biết tới tủ nhựa Tabi Duy Tân, đây là một thiết kế nổi trội, đặc trưng của hãng tủ này. Được thiết kế gồm nhiều ngăn kéo, họa tiết trang trí bắt mắt phù hợp với trẻ nhỏ.

Tủ nhựa Tabi Duy Tân có 1 số mẫu tiêu biểu được mua nhiều như: Tủ Tabi 5 tầng 6 ngăn, tủ Duy Tân 4 ngăn, tủ 5 ngăn, tủ cỡ M 5 tầng với nhiều màu sắc. Mức giá rất mềm chỉ từ 1 triệu – 1,7 triệu tùy thuộc vào số ngăn và số tầng của tủ .

2. Tủ nhựa Duy Tân Mina

Để cho phòng bé thêm phần gọn gàng, ngăn nắp có thể kể đến sản phẩm quan trọng nhất đó chính là tủ nhựa Mina Duy Tân. Thiết kế với số ngăn vừa đủ và rộng nên chứa được rất nhiều quần áo, khăn sữa và những vật dụng cá nhân nho nhỏ như: bông tăm, thuốc…đều có thế để riêng vào một ngăn trong tủ nhựa. Căn phòng của bé bỗng nhiên trở nên gọn gàng hơn rất nhiều, quần áo tránh được bụi bặm và được bảo vệ tốt nhất.

tủ nhựa

Tủ nhựa Duy Tân mina được thiết kế 5 tầng 6 ngăn rộng như tủ nhựa đài loan nhưng màu sắc ấn tượng và tinh tế hơn. Mẹ không cần phải dán sticker lên tủ mà tủ đã có ẵn những hình ảnh ngộ nghĩnh in trên đó.

Bé yêu được làm quen với việc gọn gàng ngăn nắp từ bé thì sau này lớn lên cũng rèn luyện được tính cẩn thận, sạch sẽ đó rất tốt cho sự phát triển sau này. Mẹ không cần quá bận tâm nhiều vì bé đã có thể tự dọn dẹp đồ, học được ý thức tự giác…

3, Tủ nhựa Duy Tân sake

Tủ Sake có loại 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn nhưng thiết kế nhỏ phù hợp để đựng những món đồ ít dùng như: mùng màn, sách, thuốc,…

– Là loại tủ khá đặc biệt có kích thước: 38 x 45 x 81 cm, chất liệu nhựa dày hơn cao cấp và an toàn. Tủ Sake có rất nhiều màu sắc như : Cam, hồng, xanh lam, xanh lục. Là loại tủ nhựa cao cấp nên không bị cong vênh trong mọi điều kiện thời tiết.

Giá của tủ Duy Tân Sake khá mềm chỉ từ 600,000đ là bạn đã mua được chiếc tủ giúp cho phòng thêm gọn gàng, sạch sẽ hơn rất nhiều rồi.

>>> Xem thêm: