So sánh tủ nhựa Duy Tân và tủ nhựa Đại Đồng Tiến

0
7462

Tủ nhựa Duy Tân và tủ nhựa Đại Đồng Tiến hiện nay đang là 2 nhãn hàng tủ nhựa lớn nhất tại Việt Nam. Những mẫu sản phẩm của hai nhà cung cấp này chiếm được phần lớn cảm tình từ phía khách hàng. Với thiết kế nổi bật, đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích cỡ do đó giá cả cũng rất linh hoạt phù hợp với nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hãy cùng KidsPlaza so sánh tủ nhựa Duy Tân và Đại Đồng Tiến có những ưu điểm gì nhé!

Thương hiệu tủ nhựa Duy Tân và tủ nhựa Đại Đồng Tiền

– Duy Tân được thành lập từ năm 1987, là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, đồ dùng từ nhựa. Các sản phẩm đều được trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt từ thiết kế, sản xuất đến hoàn thiện và giao hàng. Hãng nổi tiếng về chất liệu nhựa cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, có độ bền ưu việt hơn hẳn các loại nhựa khác.

– Trong khi đó, Đại Đồng Tiến là thương hiệu được thành lập từ năm 2003, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đại Đồng Tiến đang dần trở thành đối thủ ngang cân với thương hiệu Duy Tân lâu năm. Các sản phẩm đều được chứng nhận đạt chuẩn BSCI và các chuẩn ISO khác cho các mặt hàng từ nhựa.

tu-nhua-duy-tan-va-dai-dong-tien
Tủ nhựa Duy Tân và Đại Đồng Tiến có tốt không?

Một điểm cộng lớn cho tủ nhựa Duy Tân và Đại Đồng Tiến đó là khả năng nhạy bén cùng với thị trường, liên tục thay đổi mẫu mã, thiết kế cũng như chất liệu đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thị yếu của khách hàng. Giá cả của 2 dòng tủ này hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người dân Việt, chỉ với hơn 1 triệu là các mẹ có thể hoàn toàn sở hữu một chiếc tủ nhựa như ý.

So sánh giữa tủ nhựa Duy Tân và tủ nhựa Đại Đồng Tiến

Đây là những dòng tủ nhựa chú trọng về chất lượng, độ bền cao nên 2 nhãn hiệu này vẫn luôn dẫn đầu trong thời gian dài.

Những mẫu mã liên tục được cải tiến qua từng ngày, các mẫu tủ luôn được thay mới liên tục về mẫu mã cũng như tiện ích nhằm đem lại giá trị lớn nhất cho người tiêu dùng. Có thể kể đến những mẫu của tủ nhựa Duy Tân như: tủ nhựa tabi Duy Tân, tủ nhựa mina Duy Tân, tủ nhựa sumi,…Và Đại Đồng Tiến như: Vic, Nice,…

tủ nhựa duy tân

Nếu nói về giá cả thì tủ nhựa Đại Đồng Tiến có phần đắt hơn một chút nhưng mẫu mã lại không được đẹp và bắt mắt như tủ nhựa Duy Tân, mặc dù kích thước của tủ Đại Đồng Tiến có to hơn một chút. Về tủ nhựa Duy Tân thì kích cỡ nhỏ gọn hơn, màu sắc cũng như mẫu mã đẹp hơn, còn về chất lượng thì hầu như là ngang nhau.

tủ nhựa duy tân
Nên chọn tủ nhựa Duy Tân hay Đại Đồng Tiến?

Có rất nhiều mẹ băn khoăn rằng không biết nên chọn loại tủ nào, loại nào tốt hơn? Giá thành như thế nào? Rất khó để so sánh tủ nhựa Duy Tân và Đại Đồng Tiến tủ nào tốt hơn.

Tuy nhiên các mẹ không cần lo lắng quá về chất lượng, bởi 2 dòng sản phẩm này được rất nhiều người dùng trải nghiệm, các mẹ có thể lựa chọn dòng Duy Tân vì mẫu mã thường bắt mắt và có chất liệu dẻo hơn so với Đại Đồng Tiến.

Mẹ có thể tham khảo chất lượng và chọn mua các sản phẩm này tại siêu thị đồ dùng mẹ bầu và em bé KidsPlaza. Tại KidsPlaza tủ nhựa được bán với giá phải chăng, cam kết chất lượng tốt nhất thị trường.

>>> Có thể mẹ quan tâm các mẫu tủ nhựa Duy Tân cho bé mới nhất:

Tin liên quan: