Địa chỉ mua đồ sơ sinh Đà Nẵng cho bé giá rẻ, uy tín

0
4969

Bạn đang băn khoăn về việc chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé ở Đà Nẵng một cách chu đáo? Vậy, mẹ hãy tham khảo cẩm nang sau đây để biết những đồ cần thiết cho trẻ sơ sinh mẹ cần phải mua và địa chỉ mua đồ sơ sinh Đà Nẵng nhé!

Chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé gồm những gì?

Khăn bông lớn: để lau người, lót chỗ nằm, gối đầu…

Khăn sữa: mẹ cần chuẩn bị 10-20 khăn sữa.

Quần áo sơ sinh: chỉ nên mua vừa đủ, không cần phải lãng phí mua quá nhiều vì trẻ sơ sinh lớn nhanh và bạn sẽ sớm cần phải mua quần áo mới.

Tã em bé: mua tã vải hoặc tã giấy để bé được thoải mái, không cần thiết phải mua bỉm dày.

Mũ gội đầu: cần thiết cho bé để nước hay xà bông gội đầu không dính vào mắt, tai bé.

Địa chỉ mua đồ sơ sinh Đà Nẵng
Địa chỉ mua đồ sơ sinh Đà Nẵng

Tất tay, tất chân: nên mua rộng một chút để bé có thể dễ dàng cử động ngón tay, ngón chân. Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn hãy để chân tay bé tự do, không cần quá bao bọc.

Chăn: mẹ nên lựa chọn loại chăn phù hợp với trẻ, tốt nhất là loại chăn mỏng, chất liệu 100% cotton. Hãy mua chăn riêng cho bé vì nếu dùng chung với bố mẹ sẽ có nhiều bất tiện.

Máy hâm sữa, bình ủ sữa: là những đồ dùng nên có để đảm bảo an toàn cho bé trong ăn uống.

Lưu ý khi chuẩn bị đồ đi sinh cho bé

Nên chọn quần áo chất liệu 100% cotton tự nhiên, phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và cho bà bầu ở cữ. Nếu bạn không chắc về kích cỡ, nên mua cỡ lớn hơn một chút thay vì cỡ nhỏ, vì trẻ sơ sinh thường phát triển rất nhanh.

Nên giặt quần áo cho bé trước khi sinh và trước khi cho bé mặc lần đầu tiên để đảm bảo làm sạch hết các hóa chất còn sót lại trên quần áo. Ga giường, chăn gối của bà bầu và em bé cũng được dọn dẹp cũng như hút bụi sạch sẽ phòng ngủ của hai mẹ con.

Một số lưu ý khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé

Đối với các dụng cụ như bình sữa hay đồ cho sản phụ, nên rửa sạch với các loại nước rửa chén thiên nhiên dịu nhẹ và tiệt trùng chúng trước khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe.

Địa chỉ mua đồ sơ sinh Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đồ sơ sinh giá rẻ cho bé tại Đà Nẵng, Hà Nội, Tp. HCM hay bất kì tỉnh thành cả nước. Thì Kids Plaza sẽ là lựa chọn số 1 hiện nay với 100 hệ thống cửa hàng và ship cod trên toàn quốc mang đến sự hài lòng đến với các mẹ. Kids Plaza ra đời từ năm 2009 sau gần 10 phát triển hiện đang là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực mẹ và bé. Với phương châm an toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ. Tất cả các sản phẩm của Kids Plaza đều được chứng nhận an toàn về chất lượng với giá thành hợp lí, kiểu dáng phù hợp với trẻ sơ sinh. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm cho bé tại Kids Plaza.

Xem thêm: