Địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ, uy tín cho bé tại TPHCM

0
926

Việc chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé chưa bao giờ là đơn giản, đặc biệt là với những bà mẹ lần đầu sinh con. Để giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc tìm địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ uy tín cho bé tại TPHCM , dưới đây là một số kinh nghiệm mẹ có thể tham khảo.

Kinh nghiệm chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé

Chuẩn bị những bộ quần áo cho bé mẹ nên dựa vào thời tiết, vừa có khả năng giữ ấm cơ thế, vừa có khả năng co giãn tạo cảm giác thoải mái cho bé. Đồng thời, mẹ nên lựa chọn chất liệu nhẹ để bé dễ vận động, không thấy nóng bức khi mặc.

Màu sắc trang phục của bé cũng rất quan trọng, tùy thuộc vào từng mùa mẹ lựa chọn màu sắc phù hợp cho bé, mùa hè mẹ nên chọn trang phục có màu sắc sặc sỡ còn mùa đông thì chọn những trang phục màu tối. Mẹ nên chọn những trang phục có cổ tròn, dáng suông, không cần khóa để bé không vướng víu khi chạy nhảy, vui chơi.

Địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ uy tín cho bé tại TPHCM
Địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ uy tín cho bé tại TPHCM

Hướng dẫn mẹ cách chọn tã, bỉm cho bé

Khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho các bé mẹ nên lưu ý đến các loại tã như tã buộc chéo, tã giấy, xô. Tã giấy sẽ dùng để đóng với quần cho thuận tiện, dễ dàng. Còn tã chéo dùng để bao kín quanh người. Loại tã này có thể giặt phơi được, người ta thưởng dùng loại này cho đến khi trẻ 2 tháng tuổi. Tã xô thì thường dùng để đóng bỉm hoặc lau cho bé.

Khi trẻ 30 ngày tuổi trẻ trở nên hiếu động hơn, vận động tay chân nhiều hơn. Lúc này, các mẹ hãy lựa chọn bỉm quần siêu thấm, chống tràn cho thuận tiện nhé. Khi đóng bỉm cho trẻ sẽ rất khó bung, ôm sát cơ thể nên việc thấm nước tiểu sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Cách chọn đồ dùng cho bé

Các đồ dùng cho bé nên chọn như chiếu cói để trẻ dễ nằm, dễ thoát mồ hôi. Mẹ có thể mua 1-2 cái để thay đổi khi giặt giũ. Khi trời nóng thì đắp chăn mỏng cho bé và dày hơn một chút nếu thời tiết chuyển mùa có se lạnh và sáng sớm và tối. Mua ga giường chống thấm hoặc miếng lót cỡ to và nhỏ. Mua gối 2 bên để khi ngủ chặn lại giúp bé không bị giật mình, giấc ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

Những đồ sơ sinh cần thiết khác cho bé

Ngoài ra, mẹ cần chuẩn bị những đồ dùng như: Bao tay, tất chân, mũ đều làm bằng chất cotton, băng rốn để thay hàng ngày, rơ lưỡi, băng bông y tế để vệ sinh tai mũi họng cho bé. Ngoài ra, không thể thiếu chậu tắm, chậu rửa mặt…và rất nhiều đồ dùng khác.

Chậu tắm là vật dụng cần thiết cho bé

Địa chỉ mua đồ sơ sinh giá rẻ uy tín cho bé tại TPHCM

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đồ sơ sinh giá rẻ cho bé tại Hà Nội, Tp. HCM hay bất kì tỉnh thành cả nước. Thì Kids Plaza sẽ là lựa chọn số 1 hiện nay. Kids Plaza ra đời từ năm 2009 sau gần 10 phát triển hiện đang là thương hiệu số 1 trong lĩnh vực mẹ và bé. Với phương châm an toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ.

– Sản phẩm của Kids rất đa dạng từ quần áo sơ sinh – bỉm – sữa – xe đẩy – nôi cũi…của những thương hiệu uy tín.
– Tất cả sản phẩm đều được làm bằng chất liệu an toàn, thiết kế kiểu dáng phù hợp với trẻ sơ sinh.
– Kids plaza sẽ tư vấn cho bạn mua được danh sách đồ dùng sơ sinh đầy đủ và tiết kiệm nhất.
– Luôn đồng hành cùng mẹ và bé trong suốt những năm tháng đầu đời.

Xem thêm: