Thông báo chính thức từ Kids Plaza giải đáp thông tin thất thiệt về sữa Similac

0
11944

Kính gửi: Quý khách hàng

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất vì đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza trong suốt thời gian qua.

Với 10 năm hình thành và phát triển, Kids Plaza luôn cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, chất lượng tới tay người tiêu dùng và nhận được sự tin yêu của hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam.

Tuy nhiên, gần đây trên mạng xã hội (facebook) có xuất hiện những tin đồn thất thiệt về sản phẩm sữa công thức cho trẻ Similac (sản phẩm của Abbott Laboratories S.A) được phân phối bởi hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza. Nội dung cụ thể như sau:

Một số tài khoản facebook đăng tải thông tin không có cơ sở xác thực về việc trong sản phẩm sữa công thức Similac mua tại Kids Plaza có chứa thuốc tránh thai, bột ngọt… Các bài viết này trực tiếp nhắc tới thương hiệu Kids Plaza và đưa hình ảnh sản phẩm sữa công thức Similac.

Những thông tin kể trên đang gây hoang mang tâm lý người tiêu dùng, gây ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của Kids Plaza và nhãn hàng Similac.

Để tránh những tin đồn thất thiệt, Kids Plaza gửi thông báo này với các cam kết như sau:

  1. Kids Plaza cam kết các thông tin đưa trên mạng xã hội facebook về sản phẩm sữa công thức Similac phân phối tại hệ thống Kids Plaza có chứa bột ngọt, thuốc tránh thai…là các thông tin không có cơ sở xác thực.
  2. Kids Plaza gửi kèm đầy đủ các giấy tờ liên quan đến việc kiểm định chất lượng sản phẩm an toàn từ nhãn hàng Similac (đính kèm thông báo này).
  3. Kids Plaza luôn cam kết các sản phẩm bày bán tại toàn bộ chuỗi cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza trên toàn quốc đảm bảo an toàn chất lượng, được kiểm định khắt khe từ khâu lựa chọn trước khi tới tay người tiêu dùng.
  4. Kids Plaza cam kết bảo vệ người tiêu dùng và giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Kids Plaza tại hotline 1800.6608.

Với các thông tin có nhắc tới thương hiệu Kids Plaza không có cơ sở xác thực, Kids Plaza có quyền yêu cầu gỡ bỏ theo đúng Pháp luật Việt Nam.

Bất kỳ cá nhân, tổ chức cố ý đưa các thông tin không có kiểm chứng, sai sự thật nhằm hạ thấp uy tín thương hiệu của Kids Plaza, Kids Plaza có quyền gửi yêu cầu tới các cơ quan chức năng để tiến hành xử lý theo Pháp luật Việt Nam.

Kids Plaza hy vọng Quý khách hàng sẽ kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải/chia sẻ trên mạng xã hội để tránh đưa những nội dung gây hoang mang cho người tiêu dùng. Quý khách hàng hãy cùng Kids Plaza xây dựng một cộng đồng văn minh và mang những giá trị tốt đẹp tới cho xã hội.

Kids Plaza xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kids Plaza, rất mong Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kids Plaza trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!

Kids Plaza – hệ thống cửa hàng uy tín và cam kết 100% chất lượng.

Văn bản chính thức từ Kids Plaza

Một số văn bản liên quan đến việc kiểm định chất lượng sản phẩm an toàn từ nhãn hàng Similac:

>> Xem bản chi tiết và đầy đủ TẠI ĐÂY

Tham khảo sản phẩm: