Điểm danh các loại men vi sinh Hàn Quốc cho bé HOT rần rần

0
162

Hàn Quốc được biết đến là quốc gia có nền công nghiệp dược phẩm phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là lĩnh vực men vi sinh. Với công nghệ hiện đại và tiên tiến, men vi sinh Hàn Quốc mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại men trên thị trường. Hãy cùng Kids Plaza điểm danh các loại men vi sinh Hàn Quốc cho bé HOT rần rần.

Men vi sinh Hàn Quốc ILDONG

diem-danh-cac-loai-men-vi-sinh-han-quoc.jpg
Men vi sinh, men tiêu hóa ILDong

Men vi sinh ILDong được sản xuất  bởi thương hiệu nổi tiếng ILDong Foodis Korea.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe, ILDONG tự tin mang đến cho mẹ sự an tâm tuyệt đối.

Tổng quan về men vi sinh Hàn Quốc ILDONG

Thương hiệu ILDONG FOODIS

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: phù hợp với trẻ từ 0 tuổi

Thành phần và công dụng của men vi sinh Hàn Quốc ILDONG

Công thức toàn diện cho hệ tiêu hóa: 

  • Men tiêu hóa ILDONG (90gr) chứa Lactobacillus, Bifidus, Oligosaccharide, enzyme tiêu hóa, vitamin và khoáng chất từ sữa non, cung cấp đầy đủ dưỡng chất thúc đẩy bé phát triển khỏe mạnh.

Cung cấp lợi khuẩn cần thiết và giải quyết vấn đề tiêu hóa:

  • Men ILDONG chứa nhiều vi khuẩn có lợi sống, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ, giúp bé ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, giảm thiểu tình trạng ăn không tiêu, ợ hơi, táo bón, tiêu chảy.
  • Giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh để chống lại các bệnh đường ruột.

Củng cố hệ miễn dịch:

  • Men ILDONG giúp bé tăng cường sức đề kháng, chống lại các bệnh về đường hô hấp thường gặp như cảm cúm, nhức đầu trong điều kiện môi trường nhiều bụi bẩn, khí hậu thất thường như hiện nay.

Kích thích bé ăn ngon miệng và phát triển toàn diện:

  • Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, từ đó làm trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn.
  • Men ILDONG bổ sung đầy đủ vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng thiết yếu cho sự phát triển trí não, thị lực và chiều cao của bé.

Lưu ý khi sử dụng men vi sinh Hàn Quốc ILDONG

Nhiệt độ pha men:

  • Vi khuẩn trong men tiêu hóa ILDong chỉ sống và phát triển ở nhiệt độ từ 20-37 độ C. Nếu nhiệt độ cao hơn 37 độ C, nhiều chủng vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt.
  • Do đó, không nên pha men tiêu hóa vào sữa và cháo khi còn nóng. Sữa và cháo khi cho bé ăn thường ở nhiệt độ cao hơn 37 độ C, pha men vào lúc này sẽ làm giảm hiệu quả của sản phẩm.

Thời điểm sử dụng men:

  • Để phát huy hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng men ILDong trước khi ăn 30 phút.

Liều lượng sử dụng: 

  • Cân nhắc tùy vào tình trạng sức khỏe tiêu hóa của bé

Men vi sinh Hàn Quốc SynterAct

diem-danh-cac-loai-men-vi-sinh-han-quoc-1.jpg
Synteract là thương hiệu men vi sinh uy tín đến từ tập đoàn Hanmi, Hàn Quốc

Synteract là thương hiệu men vi sinh uy tín đến từ tập đoàn Hanmi, Hàn Quốc. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Hanmi đã khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc.

Men vi sinh Synteract được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được tin dùng bởi hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tổng quan về men vi sinh Hàn Quốc SynterAct

Thương hiệu: Synteract

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: phù hợp với trẻ từ 0 tuổi

Thành phần và công dụng của men vi sinh Hàn Quốc Synteract

Synteract bứt phá với công thức độc quyền chứa 4 chủng lợi khuẩn thiết yếu, thuộc 2 nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium. Nổi bật hơn cả là hàm lượng 2-4 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium, cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Với việc bổ sung đầy đủ 2 nhóm lợi khuẩn trên, men vi sinh Synteract mang lại cho bé những lợi ích sau:

  • Ổn định hệ vi sinh đường ruột: Thúc đẩy lợi khuẩn, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng: Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt và hạn chế sử dụng kháng sinh.
  • Cải thiện các vấn đề tiêu hóa: giúp bé thèm ăn, cải thiện hấp thu, giảm bớt tình trạng rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy,…

Không chỉ vậy, men vi sinh Synteract còn bổ sung cho bé các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu:

  • Kẽm: Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, thúc đẩy phát triển chiều cao và cân nặng cho bé
  • Vitamin D3: Thúc đẩy khả năng hấp thụ canxi, giúp phát triển hệ xương và răng chắc khỏe, đồng thời hạn chế nguy cơ loãng xương.

Tham khảo TOP men vi sinh được ưu chuộng tại KidsPlaza:

Lưu ý khi sử dụng men vi sinh Hàn Quốc Synteract

Nhiệt độ pha men: 

  • Pha men vi sinh cùng với sữa mẹ, hoặc nước ấm  dưới 40 độ C 

Thời điểm sử dụng men: 

  • Để phát huy hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng men Synteract trước khi ăn khoảng 30-60 phút

Men vi sinh Hàn Quốc Duolac

diem-danh-cac-loai-men-vi-sinh-han-quoc-2.jpg
Men vi sinh Duolac

Từ khi ra mắt thị trường vào năm 2010, Duolac đã khẳng định vị thế là thương hiệu  về men vi sinh Hàn Quốc cho bé cao cấp hàng đầu. Với chất lượng vượt trội và hiệu quả được kiểm chứng, Duolac đã chinh phục được thị trường nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Balan, Đan Mạch, Pháp, Singapore và Việt Nam.

Tổng quan về men vi sinh Hàn Quốc Duolac

Thương hiệu: Duolac

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: phù hợp với trẻ từ 1 tháng tuổi trở lên

Thành phần và công dụng của men vi sinh Hàn Quốc Duolac

Men vi sinh Hàn Quốc Duolac sử dụng nguyên liệu là các thành phần an toàn, lành tính: 

  • 95% sản phẩm là men vi sinh hữu cơ, 100% lợi khuẩn probiotics thuộc nhóm Bifidobacterium. Các thành phần phụ khác như tinh bột ngô, đậu nành và dinh dưỡng từ sữa đều có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn cho bé.

Hiệu quả cao: Men Duolac xanh nhạt chứa 4 chủng lợi khuẩn Bifidobacterium: CBT-BG7 (B.longum), CBT-BT1 (B.infantis), CBT-BR3 (B.breve) và CBT-BF3 (B.bifidum). Các chủng lợi khuẩn này mang lại lợi ích như:

  • Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp bé tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, khó tiêu,…
  • Tăng cường hấp thu dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon miệng và tăng cân đều đặn, từ đó giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ toàn diện.
  • Kích thích sản xuất các tế bào miễn dịch, giúp bé tăng cường sức đề kháng, chống lại các tác nhân gây bệnh. Nhờ vậy giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp như: cảm cúm, ho, sổ mũi,…

Lưu ý khi sử dụng men vi sinh Hàn Quốc Duolac

Thời điểm sử dụng men:

  • Thời điểm dùng tốt nhất là dùng vào buổi sáng, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi bé ăn xong

Nhiệt độ pha men:

  • Có thể dùng trực tiếp hoặc pha với nước hoặc sữa ấm 40 độ C rồi sử dụng nếu muốn uống ấm. Có thể trộn men Duolac vào đồ ăn dặm hoặc nước hoa quả nếu muốn uống nguội.

Trên đây là các loại men vi sinh Hàn Quốc cho bé hot nhất được hàng triệu bà mẹ tin dùng trên khắp thế giới mà Kids Plaza tổng hợp được. Ba mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng siêu thị mẹ và bé của KidsPlaza.

Bài viết liên quan:

>>>Top 6 loại men vi sinh trị tiêu chảy được chuyên…

>>>Top 3 loại men vi sinh trị táo bón cho trẻ…

>>>Top 5 loại men vi sinh cho trẻ bán chạy tại…