Top 5 loại men vi sinh cho trẻ bán chạy tại KidsPlaza

0
1324

Men vi sinh là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cha mẹ top 5 men vi sinh cho trẻ bán chạy tại Kidsplaza. 

Top 5 men vi sinh cho trẻ bán chạy tại Kidsplaza 

Danh sách dưới đây được lấy từ báo cáo doanh thu tại hệ thống các cửa hàng của KidsPlaza, được cha mẹ đánh giá cao về tính hiệu quả và tin tưởng cho trẻ sử dụng. 

men-vi-sinh-cho-tre-10
Kidsplaza hệ thống phân phối hàng mẹ và bé uy tín trên Toàn Quốc

Men vi sinh BioAmicus 

Bioamicus là men vi sinh 10 chủng nổi tiếng được nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Men vi sinh cho trẻ sơ sinh Bioamicus là giải pháp chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa trẻ toàn diện. 

Với số lượng lớn lợi khuẩn đặc biệt thuộc 2 nhóm Lactobacillus và Bifidobacterium, Bioamicus Complete hỗ trợ quá trình tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng trẻ tốt hơn. Đồng thời ngăn chặn các hại khuẩn trong đường ruột, kích thích tiêu hóa, trẻ ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn. 

Bioamicus đạt tiêu chuẩn an toàn và sử dụng được cho trẻ từ 0 tháng tuổi. Mẹ có thể dùng men vi sinh này cho trẻ trong vòng 2 – 3 tháng.

Liều dùng men 10 chủng: Mỗi lần dùng 5 giọt để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Mức giá khoảng: 480.000đ/ lọ 10ml. 

men-vi-sinh-cho-tre
Men vi sinh BioAmicus Complete

Xem thêm: >>> Review men 10 chủng BioAmicus có tốt không, thực sự hiệu quả?

Men vi sinh Biogaia Protectis – Men vi sinh tốt nhất cho trẻ 

Biogaia là dòng sản phẩm men vi sinh đến từ Nhà sản xuất Biogaia Thụy Điển – Một trong những Công ty dẫn đầu Thế giới về sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. 

Trong men vi sinh Biogaia có chứa lợi khuẩn Lactobacillus reuteri có tác dụng cân bằng vi sinh đường ruột, ổn định hệ tiêu hóa, hạn chế các triệu chứng như táo bón, tiêu chảy, nôn trớ, khóc dạ đề ở trẻ. Đồng thời tăng cường hệ miễn, nâng cao sức đề kháng. 

Mức giá khoảng: 415.000đ/ lọ 5ml. 

men-vi-sinh-cho-tre-01
Men vi sinh Biogaia Protectis Thụy Điển

Xem thêm: >>> Thuốc Biogaia có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản

Men vi sinh Nature’s Way Kids Smart 

Men vi sinh Nature’s Way Kids Drops Probiotic là dạng siro hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Với 1 tỷ CFU lợi khuẩn Bifidobacterium, Kids Smart Drops Probiotic giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột trẻ, ổn định hệ tiêu hóa. Đồng thời tăng cường sức đề kháng cho trẻ. 

Kids Smart Drops Probiotic là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Way hàng đầu tại Úc chuyên sản xuất các dòng men vi sinh, vitamin và dưỡng chất. Lịch sử 70 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Nature’s Way các chuyên gia đánh giá cao và được hàng triệu khách hàng trên Thế giới tin dùng. 

Mức giá khoảng: 330.000đ/ lọ 20ml. 

men-vi-sinh-cho-tre-11
Men vi sinh cho trẻ Nature’s Way Drops Probiotic

Men vi sinh Probiotics Bifina Baby 

Bifina là thương hiệu men vi sinh chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột, cân bằng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho người già tiêu hóa kém, trẻ khó hấp thu, người có hệ miễn dịch suy yếu,… 

Men vi sinh Probiotics Bifina Baby có chứa 1 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M 16V . Đây là chủng lợi khuẩn đặc hiệu, tốt nhất cho đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Từ đó, giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt, hệ miễn dịch khỏe mạnh. 

Chưa kể, lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M 16V còn có khả năng bám dính cao vào niêm mạc ruột, sinh sôi nhanh và kích thích nhanh các chủng lợi khuẩn Bifidobacterium khác trong đường ruột phát triển mạnh mẽ, đem tới hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 ngày sử dụng. 

Mức giá khoảng: 425.000đ/ 30 gói x 1g. 

men-vi-sinh-cho-tre-03
Men vi sinh Probiotics Bifina Baby

Men vi sinh Optibac Probiotics Baby Drops 

Optibac Probiotics Baby Drops là sản phẩm men vi sinh cho trẻ được tin dùng nhiều nhất tại Vương quốc Anh. Sản phẩm bổ sung đa chủng lợi khuẩn nhóm Bifidobacterium, hỗ trợ đường ruột, hệ miễn dịch trẻ khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời. 

Ngoài ra, men vi sinh Optibac còn làm giảm lượng hại khuẩn, cải thiện độ đặc phân, giảm tình trạng đầy hơi, khó chịu. Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao, kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng. Không chứa đường, chất phụ gia, chất tạo mùi, gluten, đậu nành hay GMO. Mẹ có thể an tâm cho trẻ sử dụng. 

Mức giá khoảng: 435.000đ/ lọ 10ml. 

men-vi-sinh-cho-tre-02
Optibac Probiotics Baby Drops dành cho trẻ từ 0 – 3 tháng tuổi

Một số lưu ý khi cho trẻ dùng men vi sinh 

Khi dùng men vi sinh cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ mẹ cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo lợi khuẩn trong men hoạt động hiệu quả. 

  • Mẹ cần tuân thủ cho trẻ sử dụng đúng liều theo chỉ dẫn in trên sản phẩm. 
  • Khi cho trẻ uống men vi sinh để giảm rối loạn tiêu hóa do uống thuốc kháng sinh, mẹ nên cho trẻ dùng sau 2 tiếng khi uống thuốc. 
  • Men vi sinh cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Nếu nhiệt độ ngoài trời vượt quá 40 độ C, mẹ nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo chất lượng. 
  • Ngoài bổ sung men vi sinh cho trẻ, mẹ cũng cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý cho trẻ. Tăng cường các hoạt động thể chất để nâng cao sức đề kháng trẻ. 
men-vi-sinh-cho-tre
Một số lưu ý khi cho trẻ dùng men vi sinh

Trên đây là thông tin về top 5 men vi sinh cho trẻ bán chạy nhất tại Kidsplaza. Hy vọng qua bài viết này, mẹ sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho trẻ. Mẹ có thể ghé cửa hàng Kidsplaza gần nhất hoặc đặt online tiện lợi tại website Kidsplaza.vn

Tin liên quan:

>>> Hướng dẫn cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh an toàn

>>> BioAmicus complete cách dùng thế nào đúng chuẩn mẹ cần đọc ngay