Bộ 3 Nature’s Way có gì? Có tác dụng gì? Có tốt không?

0
328

Kids Smart Infant Drops VD3 +, Kids Smart Drops DHA +, Kids Smart Drops Probiotics trên thị trường hiện nay đang là bộ ba sản phẩm được Nature’s Way nghiên cứu đặc biệt dành cho các trẻ nhỏ mà ba mẹ không thể bỏ qua, nhất là với những trẻ còn đang trong giai đoạn ăn dặm. Trong bài viết này, KidsPlaza sẽ cùng ba mẹ tìm hiểu vì sao mà bộ 3 Nature’s Way này lại được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới yêu thích như vậy.

bo-3-nature's-way.jpg
Trọn bộ sản phẩm vitamin cho bé của nhà Nature’s way

Nature’s way DHA drops 20ml

Là một trong bộ ba sản phẩm nổi bật trên lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của bé thuộc Nature’s Way thì không thể không kể đến Nature’s way DHA drops 20ml. Đặc biệt, đây còn là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được dùng cho trẻ từ 0 tháng tuổi, sở hữu hàm lượng DHA cao, lên tới hơn 200 mg trong 1 ml. Do vậy, Kids Smart Drops DHA đem lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như:

  • Tăng cường hỗ trợ mắt, giúp bé có một đôi mắt tinh anh.
  • Phát triển tư duy, nhận thức, cho bé thông minh vượt trội hơn.
  • Hỗ trợ não bộ phát triển một cách hoàn thiện, cải thiện các chức năng của não bộ, giúp tăng cường chỉ số IQ cho trẻ.
bo-3-nature's-way-4.jpg
Nature’s Way Kids Smart Drops DHA

>>>Tham khảo:

Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic 

Theo như nghiên cứu, lợi khuẩn Bifidobacterium có ở ruột già và ruột non của trẻ có số lượng lên đến 99%, sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Sản xuất ra enzim tiêu hóa giúp đẩy lùi các chất thải, độc tố ra ngoài, tiêu hóa các thức ăn khó tiêu, giúp bé hết táo bón…
  • Thải độc cho gan và ruột.
  • Ngăn ngừa các cơn đau bụng thường gặp ở trẻ.
  • Hạn chế tình trạng khóc dạ đề hay quấy nhiễu của con.
bo-3-nature's-way-2.jpg
Nature’s Way Kids Smart Drops Probiotic

Trong Nature’s way Kids Smart Drops Probiotic các thành phần được chiết xuất từ lợi khuẩn có trong đường ruột của em bé, nhờ vậy, giúp đẩy lùi các vấn đề thường gặp về hệ tiêu hóa như khó tiêu, hấp thụ kém hay nôn trớ, nhờ đó, cho trẻ ăn ngon miệng hơn, do đó, hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn để trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3 

Theo như nhận xét của các chuyên gia y tế, Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3  có chứa hàm lượng vitamin D3 cao cấp và đạt độ tinh khiết gần như tuyệt đối, xấp xỉ 100% so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sự tinh khiết này đến từ việc nó có nguyên liệu được chiết xuất 100% từ tinh dầu hướng dương organic. Đây vốn là một loại nguyên liệu vô cùng cao cấp, đắt tiền và được phần lớn các thương hiệu mỹ phẩm, dược phẩm nổi tiếng trên thế giới sử dụng cho sản phẩm của mình.

bo-3-nature's-way-3.jpg
Nature’s Way Kids Smart Infant Drops VD3

Lợi ích của sản phẩm đối với sự phát triển của hệ xương có thể kể đến như:

  • Tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, nhờ đó, chống chịu nhiều bệnh tật.
  • Giúp ngăn ngừa gặp phải các triệu chứng như: đổ mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn, răng mọc chậm, khóc đêm, chậm biết bò biết đi…
  • Bổ sung lượng vitamin D3 cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường hấp thụ canxi cho răng và xương phát triển khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ quá trình lắng đọng và hấp thu phostphate, canxi trong xương.

Đánh giá bộ 3 Nature’s Way có tốt không?

bo-3-nature's-way-5.jpg
Đánh giá bộ 3 Nature’s Way có tốt không?

Khi vừa có mặt tại thị trường Việt Nam, omega 3 DHA Nature’s Way đã đem lại một cơn sốt trên thị trường, nhất là đối với các dòng sản phẩm dành cho trẻ, vì đây là nhóm sản phẩm được phần lớn các ông bố, bà mẹ quan tâm đặc biệt để sử dụng cho con của mình. Bộ ba sản phẩm này có công dụng giúp giải quyết hoàn hảo những nhu cầu dinh dưỡng cần thiết có trong giai đoạn phát triển của trẻ mà khi thông qua ăn dặm hoặc uống sữa thì cơ thể không được cung cấp đủ. Ngoài ra, bộ ba sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe của hệ tiêu hóa, giúp cải thiện hệ miễn dịch của trẻ, cho trẻ ăn ngon hơn, vì vậy trẻ khỏe mạnh và phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nature’s Way sở hữu những điểm mạnh vượt trội so với các sản phẩm khác được sản xuất tại Úc hay các sản phẩm khác trên toàn thế giới ở điểm như:

  • Nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên
  • Độ tinh khiết nổi bật
  • Hiệu suất trên mỗi một đơn vị rất tốt

Khi sử dụng, chỉ cần dùng vài giọt hoặc vài ml là đã đảm bảo lượng cần thiết cả ngày cho con, nhất là với những em bé không hợp tác, không chịu uống nhiều, sẽ khiến các con khó chịu, cáu gắt, quấy khóc, do đó, lượng uống ít của Nature’s Way sẽ là ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trong trường hợp này. Ngoài ra, omega 3 DHA Nature’s Way có hương vị rất dễ uống, phù hợp với sở thích của nhiều trẻ.

Xét về độ chính hãng và chất lượng của sản phẩm thì bộ 3 Nature’s Way được nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới, đồng thời được sản xuất từ công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Sở hữu quy trình sản xuất khép kín và vô cùng nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất đầu ra, bảo quản cũng như là phân phối sản phẩm, vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé yêu sử dụng sản phẩm này. 

Bài viết liên quan:

>>> Cách bảo quản DHA Nature’s Way sau khi mở nắp

>>> Top 5 DHA cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

>>> DHA Healthy Care cho bé mấy tuổi? Thông tin chi tiết