Hướng dẫn cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh an toàn

0
10485

Như chúng ta đã biết, trẻ trong giai đoạn đầu đời sẽ có hệ tiêu hóa vô cùng non nớt, vì vậy, ba mẹ cần phải lựa chọn cẩn thận các loại thức ăn cho bé. Trong đó, một trong những giải pháp có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ mà các mẹ bỉm truyền tai nhau đó là sử dụng men vi sinh Biogaia cho trẻ. Vậy cách sử dụng Biogaia như thế nào để hiệu quả và an toàn cho trẻ sơ sinh? Hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu men Biogaia trong bài viết dưới đây.

cach-su-dung-biogaia
Hướng dẫn sử dụng men Biogaia

Đối tượng sử dụng men Biogaia

Các bé nhỏ là đối tượng ưu tiên nên sử dụng men vi sinh Biogaia và đặc biệt là đối với trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi, vì hệ tiêu hóa của con còn non nớt và chưa hoàn thiện. Khi mới sinh, dạ dày của con nằm ngang và các cơn co thắt ít, chậm, vì vậy, dịch vị và enzim chưa thể tiết ra nhiều để tiêu hóa các loại thức ăn. Thời điểm này, độ co giãn của dạ dày của con còn chưa nhiều, chính vì thế, khi ăn no con sẽ dễ bị đầy bụng, nôn trớ hay rối loạn tiêu hóa.

Ngoài ra, các bé sơ sinh còn có thành ruột mỏng với mức độ hấp thụ các chất dinh dưỡng thấp, do đó, con sẽ dễ gặp phải các bệnh về tiêu hóa khi ăn uống thất thường hay thức ăn không đảm bảo vệ sinh.

cach-su-dung-biogaia
Cách sử dụng men Biogaia

Cùng với trẻ sơ sinh, đối tượng sử dụng men vi sinh Biogaia còn là các bé có sức đề kháng kém, bé sinh thiếu tháng, người trưởng thành đang gặp các bệnh về dạ dày, người cao tuổi… Theo như nghiên cứu, thành phần có trong men Biogaia rất lành tính, có nhiều công năng khác nhau, vì vậy, sản phẩm có thể dùng an toàn cho mọi đối tượng. Khi gặp phải các dấu hiệu như đầy bụng, chướng khí, tiêu chảy, chúng ta đều có thể sử dụng men vi sinh Biogaia để cải thiện tình trạng.

Cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh

Tuy đã biết được các công dụng mà Biogaia mang lại, nhưng vẫn còn một số phụ huynh đắn đo, không biết cho bé uống Biogaia có tốt không không. Và dựa theo kết quả khảo sát, đa số người dùng sử dụng Biogaia đều cho biết họ nhận được kết quả tích cực và khả quan đối với sức khỏe của trẻ. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng men vi sinh Biogaia. Ngoài ra, người già có hệ tiêu hóa kém và người lớn tuổi cũng có thể sử dụng men Biogaia để hỗ trợ cải thiện bệnh.

Vậy cách sử dụng Biogaia như thế nào là chuẩn để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ba mẹ hãy theo dõi 3 cách dưới đây:

cach-su-dung-biogaia-5
3 cách sử dụng men vi sinh Biogaia đem lại hiệu quả tốt nhất
  • Cho trẻ uống trực tiếp: Lắc đều lọ, nhỏ men Biogaia ra thìa 5 giọt để đảm bảo sử dụng đủ liều lượng rồi cho bé uống.
  • Nhỏ cùng sữa bột, đồ ăn hoặc nước ấm: Lấy 1 lượng nước ấm, sữa bột hoặc đồ ăn vừa đủ dùng hết trong 1 lần, rồi nhỏ 5 giọt men BioGaia cho bé sử dụng như bình thường. Lưu ý, không hòa men với nước nóng hay sữa quá nóng vì sẽ làm giảm hoạt lực của men đối với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.
  • Nhỏ men vi sinh Biogaia trực tiếp lên đầu ti mẹ: Mẹ có thể nhỏ men trực tiếp lên đầu ti và cho bé bú.
cach-su-dung-biogaia (1)
Men vi sinh Biogaia có thể uống bất kì thời điểm nào trong ngày

Xem thêm: >>> Nên uống Biogaia vào lúc nào thì tốt nhất? Liều lượng như thế nào?

Những lưu ý khi sử dụng men vi sinh Biogaia

Mặc dù đây được coi là sản phẩm tương đối an toàn cho mọi đối tượng, nhưng chúng ta vẫn cần lưu ý vì tùy theo từng đối tượng và từng trường hợp bệnh mà mỗi người sẽ có cách sử dụng khác nhau, bạn nên lưu ý một số điều như:

  • Không nên cho trẻ uống trực tiếp mà hãy nhỏ vài giọt vào muỗng nhỏ rồi mới cho bé uống đối với trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ sử dụng men Biogaia dạng nước.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. 
  • Không dùng nước nóng hoặc đồ uống nóng có nhiệt độ trên 40 độ C để sử dụng chung với men vi sinh Biogaia.

Hy vọng, qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về men Biogaiacách sử dụng Biogaia. Cùng với đó, bé yêu sẽ luôn được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Bài viết liên quan:

>>> Hướng dẫn cách uống D3 và Biogaia cho trẻ dưới 1 tuổi

>>> Liều dùng Biogaia phù hợp cho trẻ sơ sinh các mẹ nên biết