Hướng dẫn cách uống D3 và Biogaia cho trẻ dưới 1 tuổi

0
21736

D3 và Biogaia là các sản phẩm chức năng dành cho trẻ sơ sinh được rất nhiều cha mẹ tin dùng, đặc biệt là những bậc phụ huynh có con nhỏ dưới 1 tuổi. Các sản phẩm này có nhiều tác dụng giúp trẻ tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé làm việc tốt hơn. Ba mẹ cùng tìm hiểu cách uống D3 và Biogaia cho bé qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của D3 và Biogaia

Ở nhiều trẻ sơ sinh có hệ tiêu hóa chưa được hoàn thiện đặc biệt là hay đầy bụng, khó tiêu, táo bón, tiêu chảy hay bị nôn trớ… Nếu như bé không được bổ sung kịp thời những chất dinh dưỡng cần thiết, sức đề kháng của trẻ sẽ bị suy giảm. Để khắc phục tình trạng này ba mẹ có thể lựa chọn bổ sung D3 và Biogaia cho trẻ sơ sinh. 

Công dụng của men vi sinh Biogaia và K2D3

Chắc hẳn mẹ sẽ thường thắc mắc liệu cho bé sử dụng Biogaia có tốt không hay dùng K2D3 thực sự hiệu quả? Ba mẹ cùng điểm qua một số công dụng chính của D3 và men vi sinh Biogaia nhé!

Tác dụng của men vi sinh Biogaia

  • Hỗ trợ bé cải thiện các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, khó tiêu, nôn trớ.
  •  Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng
  •  Giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu dưỡng chất hiệu quả để phát triển toàn diện.
  •  Chống còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ

Tác dụng của vitamin K2D3

  • Giải quyết tình trạng còi xương, thấp còi ở trẻ nhỏ.
  • Giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc, hạn chế tình trạng khóc đêm, giật mình.
  • Phát triển chiều cao vượt trội cho bé trong 3 năm đầu

Có thể thấy rằng Biogaia và K2D3 có tác dụng khá giống nhau nên nhiều ba mẹ cũng khá thường xuyên so sánh 2 sản phẩm này. Tuy nhiêu Biogaia có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa vượt trội hơn K2D3 nên bé nào hay bị táo bón, tiêu chảy thì mẹ ưu tiên chọn men vi sinh Biogaia nhé!

Đối tượng sử dụng và cách uống D3 và Biogaia

Đối với sản phẩm này cha mẹ có thể cho trẻ có biểu hiện rối loạn tiêu hóa trong độ tuổi từ 0 tháng tuổi. 

Cách uống D3 và Biogaia rất đơn giản đó là: cha mẹ lắc đều lọ trước khi dùng khoảng 10 đến 15 giây. Sau đó tiến hành xoay xoay lọ sao cho lỗ thông hơi quay lên trên, để lọ nghiêng 1 góc khoảng 45 độ sau đó để giọt nhỏ ra một cách từ từ. 

Có thể nhỏ vào sữa mẹ hoặc sữa công thức hoặc nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ. 

Hướng dẫn cho bé uống Biogaia và K2D3

Địa chỉ bán D3 và Biogaia uy tín, chất lượng

Để mua đúng D3 và Biogaia chính hãng, có chất lượng tốt nhất, ba mẹ nên tham khảo sản phẩm ở các địa chỉ uy tín, tin cậy. Hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé KidsPlaza là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm D3 và Biogaia giá tốt, chính hãng tại thị trường Việt Nam mà ba mẹ có thể chọn mua sản phẩm.

Trên đây là bài viết về cách uống D3 và Biogaia hiệu quả, đơn giản và dễ hiểu cho bậc phụ huynh có con nhỏ dưới 1 tuổi. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho cha mẹ những kiến thức hữu ích để có thể chăm sóc trẻ nhỏ một cách tốt nhất. 

Xem thêm

>>> Thuốc Biogaia có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản 

>>> Giải đáp thắc mắc Biogaia là thuốc gì? Có mấy loại?