Giải đáp thắc mắc Biogaia là thuốc gì? Có mấy loại?

0
6259

Hiện nay, “Biogaia” trở thành cụm từ phổ biến đối với các mẹ bỉm sữa. Nhưng để hiểu hết về loại thuốc này thì không phải bà mẹ nào cũng nắm được những thông tin chính xác. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc thuốc Biogaia là thuốc gì? Biogaia có mấy loại? 

Thuốc Biogaia là thuốc gì? 

Men vi sinh Biogaia (Biogaia Protectis) là dòng men vi sinh của Pháp. Trải qua nhiều thí nghiệm kiểm chứng lâm sàng, Biogaia là một trong những chủng lợi khuẩn hiếm hoi trên Thế giới được các bác sĩ khuyên dùng. Hiện nay, rất nhiều mẹ nhầm lẫn men vi sinh Biogaia là thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, trên thực tế men vi sinh Biogaia là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe.

Qua hơn 104 nghiên cứu lâm sàng đến từ 10000 đối tượng bao gồm cả trẻ sơ sinh, sinh non đến phụ nữ có thai và người lớn đều cho kết quả rất tốt. Các nghiên cứu này đều được ghi chép cẩn thận trên các tạp chí y khoa uy tín trên Thế giới. Vậy người dùng có thể tin tưởng tuyệt đối vào tính an toàn và công dụng vượt trội của Biogaia.

biogaia-la-thuoc-gi
                                           Biogaia là thuốc gì mà cần thiết đối với trẻ sơ sinh?

Ngoài ra, theo tài liệu của WGO (tổ chức Tiêu Hóa Thế Giới) men vi sinh Biogaia còn đạt đầy đủ 5 tiêu chí là chế phẩm chứa các vi sinh vật sống, các vi sinh vật này đều được xác định cụ thể chi, loại chủng một cách cụ thể, để đảm bảo được tính xác thực trong quá trình nghiên cứu. Đồng thời, Biogaia luôn đảm bảo được số lượng lợi khuẩn, độ an toàn, hiệu quả của sản phẩm cho đến khi hết hạn sử dụng.

Biogaia có mấy loại?

Sau khi hiểu được Biogaia là thuốc gì thì điều thắc mắc nhất của người tiêu dùng là Biogaia có mấy loại và dùng men vi sinh Biogaia có tốt không? Bởi nếu không tìm hiểu kỹ thông tin thì khách hàng hoàn toàn có thể nhầm lẫn giữa các loại Biogaia và công dụng của chúng. Hiện nay, men vi sinh Biogaia có 2 loại bao gồm BioGaia Protectis 0+ và BioGaia Protectis Tablets 2+.

Men vi sinh BioGaia Protectis 0+

Đây là loại men vi sinh chứa chủng lợi khuẩn L.reuteri DSM 17938, một loại chủng phân lập từ sữa mẹ, được nghiên cứu trên trẻ sơ sinh bao gồm cả trẻ sinh non. Nghiên cứu cho thấy được thành phần tự nhiên của men vi sinh BioGaia Protectis 0+ bao gồm Lactobacillus reuteri DSM 17938, tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương. Các tinh dầu đều được chiết xuất 100% tự nhiên để đảm bảo được tính organic trong men vi sinh. 

Loại men vi sinh này giúp cho trẻ sơ sinh có được hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch tốt nhất. Trong giai đoạn mới sinh, hệ tiêu hóa của trẻ rất nhạy cảm dễ dẫn đến tình trạng rối loạn tiêu hóa khi làm quen với sữa mẹ. Đừng quá lo lắng, bởi BioGaia Protectis 0+ đã làm tốt vai trò của mình trong việc giảm nôn trớ, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột. Lúc này, nhu động ruột sẽ hoạt động trơn tru, sẽ giảm thiểu tình trạng đau bụng, táo bón hay quấy khóc ở trẻ sơ sinh. 

Men-vi-sinh-BioGaia
                                                 Men vi sinh BioGaia Protectis 0+ (5ml)

Men vi sinh cho trẻ nhỏ được thiết kế dưới dạng siro giúp trẻ có thể dễ dàng uống và hấp thụ nhanh. Chỉ cần 5 giọt chia nhỏ mỗi ngày, men vi sinh sẽ tạo nên một “tấm áo giáp sắt” cho hệ miễn dịch của trẻ.

Men vi sinh BioGaia Protectis Tablets 2+

BioGaia không chỉ mang đến tác dụng hữu hiệu đối với trẻ nhỏ mà nó còn an toàn, phát huy hiệu quả trên phụ nữ mang thai. Men BioGaia Protectis Tablets 2+ chứa thành phần 100% tự nhiên đã qua xác minh đến từ các chuyên gia. Trong quá trình mang thai, các bà bầu thường có tâm lý bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng việc hấp thụ và chuyển hóa nó thành dưỡng chất cho bé có đạt được kết quả như mong muốn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố của hệ tiêu hóa. 

Hiểu được điều này, các nghiên cứu đã chỉ ra men vi sinh BioGaia Protectis Tablets 2+ có thể giúp các mẹ thiết lập được một hệ tiêu hóa và miễn dịch tốt nhất ngay từ khi trẻ còn trong bụng mẹ. BioGaia Protectis Tablets 2+ sẽ giúp mẹ có thể hấp thu được khoáng chất, chất dinh dưỡng, vitamin đến từ các thực phẩm hàng ngày một cách tối đa nhất. Bên cạnh đó, tinh thần của mẹ sẽ luôn thoải mái khi tình trạng đầy hơi, đau bụng, buồn nôn sẽ cải thiện đáng kể khi sử dụng loại men vi sinh này.

Đồng thời, khi các mẹ phải sử dụng kháng sinh trong quá trình mang thai thì cần bổ sung BioGaia Protectis Tablets 2+ sẽ cải thiện rất nhiều tình trạng rối loạn tiêu hóa do nhiễm khuẩn khi sử dụng kháng sinh. Hãy sử dụng men vi sinh trong suốt giai đoạn thai kỳ sẽ giúp cho mẹ cảm thấy nhẹ nhàng, không áp lực về việc chuyển đổi chất dinh dưỡng từ mẹ sang con.

BioGaia-Protectis-Tablets-2+
                                               Men vi sinh BioGaia Protectis Tablets 2+

Men vi sinh BioGaia Protectis Tablets 2+ dành cho các mẹ sẽ ở loại viên nén. Có thể nhai hoặc uống trực tiếp bởi mùi vị của nó rất dễ uống. Hàng ngày chỉ cần sử dụng 1 – 2 viên là các mẹ có thể yên tâm về hệ tiêu hóa của mình. Nhưng hãy cố gắng ăn, uống lành mạnh để bé được nhận các dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của mình.

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc thuốc Biogaia là thuốc gì? Có mấy loại? Các mẹ nên tìm hiểu kỹ thông tin để hiểu hết về Biogaia trong quá trình thai kỳ và chăm sóc trẻ sơ sinh. Có thể tham khảo sản phẩm men vi sinh đến từ Kids Plaza để có được sự lựa chọn tốt nhất. Hãy trở thành bà mẹ bỉm sữa thông thái để giúp con có được hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Tìm hiểu thêm:
>>> Thuốc Biogaia có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản

>>> Hướng dẫn cách uống D3 và Biogaia cho trẻ dưới 1 tuổi