Men vi sinh Biogaia có tốt không? Men Biogaia có những công dụng gì?

0
7430

Men vi sinh Biogaia có tốt không? Có những công dụng gì? Khi mới bắt đầu cho bé sử dụng men Biogaia mẹ cần tìm hiểu kỹ về tất cả thông tin của sản phẩm từ nguồn gốc xuất xứ đến công dụng và cả địa chỉ cung cấp sản phẩm. Dưới đây là những chia sẻ chi tiết nhất về  thuốc Biogaia mà ba mẹ không nên bỏ qua.

biogaia-co-tot-khong
Sản phẩm dành cho trẻ, men Biogaia có tốt không?

Nguồn gốc xuất xứ men vi sinh Biogaia

Men vi sinh Biogaia do công ty Biogaia AB – Thụy Điển sản xuất năm 1990. Đến năm 2015, men Biogaia có mặt tại thị trường Việt Nam. Cho đến nay đây là sản phẩm vô cùng quen thuộc đối với các gia đình có trẻ nhỏ và có mặt trên 96 quốc gia khác nhau.

Hiện nay tại Việt Nam, BioGaia AB – Thụy Điển ủy quyền cho công ty BiovaGen Việt Nam phân phối men vi sinh Biogaia chính hãng cho khách hàng Việt.

Ngoài ra Biogaia còn có nguồn gốc từ Pháp, Nga. Ba mẹ nên đọc kỹ thông tin trước khi mua sản phẩm để đảm bảo chọn đúng Biogaia Thụy Điển chính hãng.

Các thành phần có trong men vi sinh Biogaia

Men Biogaia có nguồn gốc 100% từ sữa mẹ, loại men này đã được phân lập đạt mức cấp Chủng (là cấp độ tốt nhất trong việc phân loại men). Chúng chứa các thành phần như:

  • Lactobacillus reuteri DSM 17938: Lợi khuẩn sống thuần khiết phân lập từ nguồn sữa mẹ;
  • Tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương. Chính vì vậy men vi sinh Biogaia có vị khá ngậy và thơm.

Trong đó, hai tình dầu hướng dương và cọ chỉ là chất phụ. Các thành phần chính chủ yếu là các tế bào lợi khuẩn Lactobacillus. Các thành phần có trong sản phẩm được sử dụng từ nguồn nguyên liệu sạch 100%. 

Men vi sinh Biogaia dành cho trẻ nhỏ nên sản phẩm không có chất tạo màu, tạo mùi và không có chất bảo quản. Sử dụng Biogaia, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả mà Biogaia mang đến cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Men vi sinh Biogaia có tốt không?Có những công dụng gì?

Có nhiều ba mẹ thắc mắc rằng men Biogaia có tốt không? Câu trả lời là có. Từ khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường, đã có đến 164 nghiên cứu chứng minh tính an toàn mà sản phẩm mang lại. Đồng thời, các hiệu quả của men đã được kiểm chứng như:

  • Giúp trẻ giảm phản ứng nôn trớ;
  • Giúp làm giảm thiểu và ngăn ngừa bệnh táo bón;
  • Giúp nâng cao sức khỏe cho hệ đường ruột, hỗ trợ hoàn hoàn thiện hệ tiêu hóa nhanh, giảm đều các triệu chứng đau bụng… ở trẻ;
  • Trẻ bổ sung thêm thuốc Biogaia còn giúp giảm các triệu chứng khóc đêm (khóc dạ đề), tăng cường đề kháng, giảm ốm đau vặt như ho, sốt…
biogaia-co-tot-khong
Biogaia có tốt không?

Có thể nói, đối với các mẹ men vi sinh Biogaia giống như một loại “thần dược” hỗ trợ bảo vệ con nhỏ của mình. 

Biogaia có tốt không? Có thể khẳng định: Đây là sản phẩm vô cùng tốt cho mẹ bầu, mẹ bỉm sữa, người lớn và bé từ 2 tuổi. Biogaia được coi như sản phẩm quốc dân của nhiều gia đình bởi công dụng đa dạng và sự thiết yếu của sản phẩm.

Đối tượng sử dụng men Biogaia của Thụy Điển

Men vi sinh Biogaia dùng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi, trẻ nhỏ
  • Trẻ sinh non cần được chăm sóc đặc biệt, trẻ gặp vấn đề về hệ tiêu hóa
  • Người già, người cao tuổi

Men Biogaia có mấy loại ?

Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ

Biogaia Thụy Điển

Men vi sinh Biogaia có nguồn gốc từ Thụy Điển là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Đây cũng là sản phẩm được phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Biogaia Pháp

Men vi sinh Biogaia có nguồn gốc xuất xứ từ Pháp được sản xuất bởi đơn vị Pediact

Biogaia xách tay và nhập khẩu

Ngoài ra men vi sinh Biogaia còn có hàng xách tay và hàng nhập khẩu, được cung cấp bởi nhiều đơn vị và cá nhân khác nhau trên toàn quốc. Chính vì vậy ba mẹ nên chọn địa chỉ uy tín, tin cậy để mua đúng sản phẩm chính hãng cho bé.

Xem thêm các sản phẩm men vi sinh và vitamin cho trẻ bán chạy tại KidsPlaza:

Phân loại theo đối tượng sử dụng

Biogaia dành cho trẻ sơ sinh 

Men vi sinh Biogaia cho trẻ sơ sinh được sản xuất hầu hết dưới dạng giọt. Thường Biogaia cho trẻ sơ sinh được đóng gói với thể tích 10ml/lọ, 5ml/ tuýp.

Biogaia dành cho bà bầu

Thuốc Biogaia cho bà bầu được sản xuất dưới dạng viên nén, có công dụng trị táo bón cho bà bầu hoặc các vấn đề khác về hệ tiêu hóa.

Biogaia dành cho người lớn

Người cao tuổi, người lớn cũng có thể hoàn toàn sử dụng men vi sinh Biogaia khi gặp tình trạng táo bón, khó tiêu.

men-vi-sinh-biogaia
Biogaia dành cho đối tượng nào?

Hướng dẫn sử dụng men vi sinh Biogaia

Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, ba mẹ chỉ nên cho bé dùng 5 giọt/ngày. Đây cũng là liều lượng áp dụng cho mọi đối tượng. Men vi sinh Biogaia có thể sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh mới sinh.

Ba mẹ sẽ thắc mắc không biết nên cho bé sử dụng vào thời gian nào trong ngày đạt hiệu quả tốt nhất. Men vi sinh có thể sử dụng vào bất cứ thời gian nào trong ngày, có thể trước hoặc sau khi ăn đều được.

Đối với trẻ sơ sinh, ba mẹ nhỏ 5 giọt ra thìa mỗi lần uống. Mẹ cũng có thể trộn 5 giọt men với đồ ăn hoặc nước uống của bé, chú ý nhiệt độ đồ ăn và nước uống không được nóng quá 40 độ C nếu không sẽ làm mất các lợi khuẩn có trong men vi sinh.

Men vi sinh Biogaia chỉ là thực phẩm chức năng bổ sung, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Chính vì vậy khi bé gặp vấn đề về hệ tiêu hóa lâu ngày không khỏi thì mẹ nên hỏi ý kiến bác sỹ để được tư vấn sức khỏe cho bé tốt nhất.

Cách phân biệt Biogaia cho trẻ sơ sinh chính hãng và hàng giả

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, mẹ có thể dễ dàng mua Biogaia nhập khẩu hoặc xách tay từ Thụy Điển. Do có quá nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp nên mẹ cũng khó để phân biệt được hàng thật, hàng giả. Sau đây là một số kinh nghiệm phân biệt Biogaia chính hãng và hàng giả ba mẹ có thể tham khảo.

Thiết kế sản phẩm

Men vi sinh Biogaia dành cho trẻ sơ sinh hàng chính hãng được thiết kế bằng lọ thủy tinh. Hàng nhập khẩu chính ngạch được bảo quản cẩn thận với điều kiện tốt nhất (nhiệt độ, độ ẩm).

Lọ thủy tinh men vi sinh Biogaia dày dặn, giúp cách nhiệt tối ưu, thân thiện với môi trường và hạn chế được sự va đập, bảo vệ sản phẩm an toàn khi vận chuyển.

Do đó khi mua men vi sinh cho trẻ sơ sinh, ba mẹ nên ưu tiên mua sản phẩm dạng lọ thủy tinh. Biogaia dạng tuýp nhựa tuy mang mác hàng xách tay châu Âu, nội địa Thụy Điển nhưng dễ dàng làm giả và bán ra ngoài thị trường với giá thấp hơn.

Tem chống giả trên vỏ hộp

Men Biogaia chính hãng được dán tem chống giả ở trên hộp sản phẩm. Trên tem chống giả có in lớp mã cào, chỉ cần cào nhẹ mẹ sẽ thấy dòng mã bên trong và nhắn tin theo cú pháp Dac + Dãy số trên thẻ cào gửi 8099. Khi tin nhắn này được gửi đi mẹ sẽ nhận được thông tin gửi về từ công ty BioVagen Việt Nam.

Quan sát logo BiogaVen ở trên vỏ hộp

Đằng trước mặt vỏ hộp có in logo BiovaGen – đơn vị phân phối chính thức men Biogaia tại thị trường Việt Nam.

Chọn đúng men vi sinh Biogaia chính hãng vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của người sử dụng. Sản phẩm có chứa các vi khuẩn sống, khi không được bảo quản cẩn thận sẽ làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy lựa chọn đúng hàng thật vô cùng quan trọng.

Giá Biogaia cho trẻ sơ sinh? Nên mua men vi sinh Biogaia chính hãng ở đâu?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Biogaia chính hãng cho trẻ sơ sinh cung cấp với giá từ 390.0000 đồng đến 425.000 đồng. Giá sản phẩm sẽ được thay đổi thường xuyên theo giá chung của thị trường. Ba mẹ có thể mua Biogaia cho bé ở các siêu thị đồ dùng mẹ và bé, BiogaVen…

Bài viết liên quan:

>>> Giải đáp thắc mắc biogaia là thuốc gì? Có mấy loại?

>>> Hướng dẫn cách uống D3 và Biogaia cho trẻ dưới 1 tuổiThuốc Biogaia có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản