Có những loại sữa Aptamil Pro Úc nào? Công dụng tốt cho bé không?

0
2226

Sữa Aptamil Pro Úc là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng được các mẹ Việt ưa chuộng. Mẹ cũng đang tìm hiểu những thông tin xoay quanh loại sữa này? Có những loại sữa Aptamil Pro Úc nào? Công dụng tốt cho bé không?

Công dụng của sữa Aptamil Profutura Úc

Sau thời gian dài phát triển và nghiên cứu, Aptamil Úc Pro đã cho ra mắt trên thị trường với 4 dòng sữa bao gồm Ap Úc số 1, Ap Úc số 2, Ap Úc số 3, Ap Úc số 4. Các thứ tự 1, 2, 3, 4 ứng với từng quá trình phát triển của trẻ.

Sữa Aptamil Pro số 1

Sữa Ap Úc số 1 dành cho trẻ từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Đây là loại sữa thuộc phân khúc cao nhất so với các dòng Aptamil Pro Úc. Bởi thành phần và công dụng của sữa trong những tháng đầu đời của trẻ mang đến hiệu quả vượt trội cho bé.

Sua-Aptamil-Pro-so-1
Sữa Aptamil Pro số 1 dành cho trẻ 0 – 6 tháng tuổi

Ap Úc số 1 bổ sung Probiotic, một loại men vi sinh có trong sữa mẹ. Bởi vậy, khi cho bé sử dụng sữa sẽ được cung cấp một lượng men vi sinh lớn cho hệ tiêu hóa khi chào đời. Lượng men có trong Aptamil Úc số 1 sẽ có nhiệm vụ cân bằng hệ tiêu hóa, giúp bé giảm thiểu tối đa tình trạng táo bón, phân sống, đau bụng sinh lý do các vấn đề đường ruột gây ra. Ngoài ra, tính trạng nhiễm khuẩn đường tiêu hóa được cải thiện sẽ giúp trẻ nâng cao hệ miễn dịch.

Bên cạnh đó, thành phần Metabolism trong sữa Ap Úc số 1 giúp cho việc trao đổi chất trong những tháng đầu đời được diễn ra linh hoạt và toàn diện hơn.

Sữa Aptamil Pro số 2

Sữa Ap Úc số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi, được rất nhiều các mẹ tin dùng. Qua nghiên cứu, sữa Aptamil hiểu được trẻ ở độ tuổi này cần những gì? Với công thức Profutura, Aptamil hướng đến sự toàn diện về chiều cao, cân nặng, trí thông minh trong giai đoạn “vàng” phát triển của trẻ. Bổ sung thêm lượng DHA có vai trò rất lớn trong sự phát triển của não bộ. Điều này, sẽ giúp cho hệ thần kinh, thị lực của trẻ phát triển tốt nhất có thể. 

Sua-Aptamil-Pro-2
Sữa Aptamil Pro số 2 dành cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi

Ap Úc số 2 chứa chủng lợi khuẩn Bifidobacterium breve M – 16V giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ làm tốt được vấn đề sản sinh lợi khuẩn, tăng “sức mạnh” cho đường ruột. Bởi trong thời gian từ 6 – 12 tháng tuổi, trẻ đã bắt đầu quá trình ăn dặm, làm quen với thực phẩm. Vậy nên, đường ruột cần khỏe mạnh sẽ hấp thu các loại vitamin, dưỡng chất, khoáng chất một cách tối đa nhất. Từ đó, sẽ giúp trẻ phát triển về xương, răng, móng, tóc,… toàn diện.

Sữa Aptamil Pro số 3

Sữa Ap Úc số 3 dành cho trẻ từ 12 – 36 tháng tuổi. Giai đoạn này, trẻ bắt đầu tập đi việc bổ sung canxi cho trẻ là điều cần thiết. Ap Úc số 3 đã làm tốt nhiệm vụ đó khi tăng hàm lượng canxi, đồng thời bổ sung nhiều hoạt chất dẫn xuất canxi đi đến xương và răng của trẻ. 

Đặc biệt, ở giai đoạn này việc tìm tòi và ghi nhớ thế giới xung quanh của trẻ diễn ra liên tục. Ap Úc số 3 đã cung cấp nhiều Kẽm, Sắt, Iốt, … để trí thông minh của trẻ phát triển, tăng trí nhớ và giảm thiểu các tác nhân xấu từ môi trường xung quanh

Sua-Aptamil-Pro-3
Sữa Aptamil Pro số 3 dành cho trẻ 12 – 36 tháng tuổi

Sữa Aptamil Pro số 4

Sữa Ap Úc số 4 dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Lúc này, năng lực nhận thức của trẻ cần phát triển tốt để có thể ghi nhớ, hiểu biết về sự vật, sự việc xung quanh. Sữa Aptamil Pro số 4 bổ sung một lượng lớn các chất bao gồm canxi, phốt pho, sắt,… giúp cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ vẫn được đảm bảo. 

Ngoài ra, những dưỡng chất giúp tăng khả năng nhận thức sẽ thúc đẩy quá trình ham học hỏi, tìm tòi ở giai đoạn này. Mẹ hãy yên tâm cho bé sử dụng mà không phải lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào.

Sua-Aptamil-Pro-4
Sữa Aptamil Pro số 4 dành cho trẻ từ 3 tuổi

Mẹ nên mua sữa Aptamil Profutura Úc ở đâu?

Đây là nỗi băn khoăn của rất nhiều mẹ khi trên thị trường có quá nhiều hàng giả, nhái tràn lan. Các thủ đoạn sản xuất sữa nhái rất tinh vi khiến cho các mẹ không thể phân biệt sữa Aptamil Úc thật và giả. Mẹ hãy “tỉnh táo” để có thể lựa chọn mua ở những địa chỉ, cửa hàng uy tín.

Mẹ có thể chọn mua tại các siêu thị lớn, đại lý uy tín hoặc các chuỗi cửa hàng mẹ và bé có thương hiệu nổi tiếng như Kids Plaza, hệ thống cửa hàng nhập khẩu nguyên hộp sữa Aptamil Pro Úc trên thị trường Việt Nam. Nơi đây có đầy đủ giấy tờ chứng minh hàng chính hãng nên các mẹ hoàn toàn có thể an tâm. 

Trên đây là công dụng của những loại sữa Aptamil Pro Úc mà các mẹ nên biết. Từ đó, mẹ có thể chọn lựa đúng loại sữa phù hợp với lứa tuổi của bé. Ngoài ra, ba mẹ nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc hoặc chọn mua sữa tại những địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, ba mẹ có thể tham khảo thêm các loại sữa Aptamil khác đang được bán tại KidsPlaza:

Xem thêm:
>>> Giá sữa Aptamil Úc các loại như thế nào? Tìm mua ở đâu chính hãng?
>>> So sánh sữa Meiji và Aptamil Úc có những đặc điểm nào giống nhau?