Có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh? Hướng dẫn dùng Biogaia?

0
2336

Các mẹ đang tìm hiểu sản phẩm men vi sinh Biogaia và thắc mắc có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh. Ba mẹ hãy nên tìm hiểu thật kỹ. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các mẹ trả lời các vấn đề này.

Ba mẹ có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh không?

Để giải đáp: Biogaia có tốt không? Có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh không thì ba mẹ hãy cùng tìm hiểu ở các tiêu chí sau:

Biogaia có chiết xuất 100% từ tự nhiên

Các thành phần của men vi sinh Biogaia được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Nên sản phẩm có tác dụng vô cùng tốt giúp cho bé hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn và ăn ngon hơn. Ngoài ra, thì sản phẩm cũng không chứa chất bảo quản và đường tinh luyện nên rất phù hợp với trẻ sơ sinh.

Biogaia đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

– Theo các nghiên cứu cho rằng, thì việc sử dụng Biogaia liên tục trong hơn 12 tháng cho thấy không gây ra bất kỳ tác dụng bất lợi nào.

– Ngoài ra, Biogaia còn được US FDA chứng nhận an toàn (GRAS) cũng như được Hội Nhi Khoa Châu Âu và Tổ chức Tiêu hóa Thế Giới WHO khuyên dùng cho cả trẻ sơ sinh. Do đó, ba mẹ đừng lo lắng việc có nên cho trẻ sơ sinh dùng Biogaia hay không nhé.

Được WHO công nhận hiệu quả

Việc có nên cho trẻ sơ sinh uống Biogaia không thì ba mẹ hãy theo dõi các kết quả nghiên cứu lâm sàng cho trẻ như sau:

Co-nen-dung-biogaia-cho-tre-so-sinh-1
Công dụng của Biogaia với trẻ đã được nghiên cứu chứng minh

– 100% khỏi táo bón chức năng sau 4 tuần.

– Giảm 75% tỷ lệ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa.

– Giảm 65% tỷ lệ nhiễm khuẩn đường hô hấp.

– Giảm 85% số lần phải sử dụng thuốc kháng sinh.

– Giảm 80% số trẻ bị sốt.

– Giảm 50% số lần phải thăm khám bác sĩ.

Như vậy, với các tiêu chí trên thì với câu hỏi có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh không chúng tôi có thể trả lời là Có. Biogaia có tác dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nên mẹ hoàn toàn có thể cho bé sử dụng.

Co-nen-dung-biogaia-cho-tre-so-sinh-5
Với các ưu điểm trên thì có thể cho trẻ sơ sinh sử dụng Biogaia

Cách dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh đúng chuẩn nhất

Liều dùng Biogaia chuẩn nhất cho trẻ sơ sinh: Liều dùng cho mọi đối tượng là thiếu 5 giọt trên ngày và sử dụng được cho trẻ sơ sinh mới sinh.

Co-nen-dung-biogaia-cho-tre-so-sinh-3
Liều dùng Biogaia dành cho trẻ đúng chuẩn

Cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh:

  • Mẹ có thể nhỏ giọt vào muỗng, đầu vú hoặc trộn vào sữa mẹ hoặc sữa công thức. Tuy nhiên mẹ nên nhỏ 5 giọt ra thìa để đảm bảo con yêu dùng đủ 5 giọt liều lượng.
  • Mẹ cũng có thể trộn men vi sinh Biogaia vào thức ăn cho con để sử dụng, tuy nhiên thì mẹ nên lưu ý không trộn vào thức ăn và thức uống quá nóng (không quá 40°C).

Như vậy, với bài viết trên chúng tôi đã giúp các mẹ trả lời cho câu hỏi Có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh đầy đủ nhất. Qua đó ba mẹ hãy tìm hiểu thêm để lựa chọn cho con yêu sản phẩm phù hợp nhất. Mẹ có thể tham khảo men Biogaia tại hệ thống mẹ và bé KidsPlaza để được mua sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan:

>>> Hướng dẫn cách uống D3 và Biogaia cho trẻ dưới 1 tuổi

>>> Nên uống biogaia vào lúc nào thì tốt nhất? Liều lượng như thế nào?