Top 3 loại men vi sinh trị táo bón cho trẻ hiệu quả nhất tại KidsPlaza

0
2401

Men vi sinh là sản phẩm hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, giúp ổn định tình trạng tiêu chảy và táo bón ở trẻ nhỏ. Hiện nay, có nhiều loại men vi sinh cho trẻ khác nhau trên thị trường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 3 loại men vi sinh trị táo bón cho trẻ hiệu quả nhất tại KidsPlaza nhé.

Men vi sinh BioGaia Protectis

Được sản xuất tại Thụy Điển, BioGaia là một thương hiệu uy tín. Sản phẩm có dạng giọt hoặc dạng viên. Sau hơn 130 cuộc thử nghiệm lâm sàng, men vi sinh Biogaia đã được xác nhận an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

  • Thành phần chính: Lactobacillus reuteri, tinh dầu hướng dương, Xylitol tự nhiên, acid citric, hương dâu tự nhiên.
  • Công dụng: Bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tăng cường quá trình tiêu hóa, hỗ trợ hệ miễn dịch, giải quyết tình trạng rối loạn tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, đầy hơi.
  • Cách sử dụng Biogaia: Dùng 5 giọt/ngày dưới dạng dung dịch, hoặc 1 viên/ngày nếu là viên nén. Có thể sử dụng cho trẻ bằng cách kết hợp với sữa công thức hoặc sữa mẹ.
men-vi-sinh-tri-tao-bon
Men vi sinh BioGaia Protectis

Xem thêm:

>>> Thuốc Biogaia có tốt không? Cách sử dụng và bảo quản

>>> Men BioGaia có trị táo bón không? Cách dùng thế nào?

>>> Biogaia có trị tiêu chảy không? Cách dùng như thế nào?

Men vi sinh BioAmicus Complete

Men vi sinh Bioamicus chứa 10 chủng vi khuẩn có lợi cần thiết cho hệ tiêu hoá, giúp giải quyết tình trạng rối loạn tiêu hoá như táo bón và tiêu chảy. Sản xuất tại Canada, thuộc thương hiệu BioAmicus, đã được nhiều bác sĩ đánh giá cao.

  • Thành phần: Mỗi liều chứa 1 tỷ lợi khuẩn, bao gồm 10 chủng vi khuẩn như Bifidobacterium Longum, Bifidobacterium Breve, Lactobacillus Johnsonii và nhiều chủng khác.
  • Công dụng: Giúp cải thiện tình trạng táo bón, tiêu chảy, ngăn ngừa tiêu chảy do kháng sinh và hỗ trợ tăng cường đề kháng. Còn giúp trẻ ngủ ngon và giảm ọc sữa ở trẻ sơ sinh.
  • BioAmicus complete cách dùng: Mỗi giọt chứa 1 tỷ vi khuẩn có lợi, vì vậy liều dùng men 10 chủng được điều chỉnh nhỏ gọn để dễ dàng cho việc sử dụng, và hương vị thú vị giúp trẻ dễ dàng uống.
  • Cho trẻ dưới 1 tuổi: Sử dụng 5 giọt mỗi lần, một lần mỗi ngày.
  • Cho người lớn và trẻ >12 tháng: Dùng 5 giọt mỗi lần, có thể sử dụng từ 1 đến 3 lần mỗi ngày.
men-vi-sinh-tri-tao-bon-1
Men vi sinh 10 chủng Bioamicus

Xem thêm: >>> Review men 10 chủng BioAmicus có tốt không, thực sự hiệu quả?

Men vi sinh InfaBiotix

Đây là sản phẩm men vi sinh trị táo bón dạng siro chuyên dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị táo bón, được sản xuất tại Vương quốc Anh. Men vi sinh InfaBiotix đã được cấp giấy phép lưu hành tại Việt Nam.

  • Thành phần: Mỗi 5 giọt (0,2ml) chứa 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus rhamnosus.
  • Công dụng: Bổ sung vi khuẩn có lợi, tăng cường tiêu hóa và sức đề kháng. Được sử dụng cho trẻ nhỏ và sơ sinh có tiêu hóa kém, táo bón, tiêu chảy, đề kháng yếu.
  • Cách sử dụng: Dùng 5 giọt một hoặc hai lần mỗi ngày, kết hợp với nước hoặc thức ăn.
men-vi-sinh-tri-tao-bon-3
Men vi sinh InfaBiotix trị táo bón cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Tất cả 3 loại men vi sinh trị táo bón cho trẻ vừa liệt kê là những sản phẩm men vi khuẩn chất lượng cao, đã được rất nhiều cha mẹ lựa chọn tại hơn 160 cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza trên khắp cả nước. Các sản phẩm này cũng là những lựa chọn phổ biến tại nhiều bệnh viện sản – nhi và được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Ngoài bổ sung men vi sinh cho trẻ, mẹ cũng cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý cho trẻ. Tăng cường các hoạt động thể chất để nâng cao sức đề kháng trẻ.

Mua sắm tại hệ thống siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé của KidsPlaza, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, đồng thời đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm tại KidsPlaza, không chỉ riêng men vi sinh cho trẻ sơ sinh, đều là hàng chính hãng và đạt chất lượng cao. Cha mẹ có thể đến các cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza gần nhất, hoặc thậm chí đặt mua trực tuyến thông qua trang web kidsplaza.vn hoặc app KidsPlaza.

Chúng tôi hi vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích, giúp cha mẹ dễ dàng lựa chọn loại men vi khuẩn phù hợp nhất cho thiên thần nhỏ trong gia đình.

Tin liên quan:

>>> BioAmicus cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì, dùng có bị biếng bú sữa?

>>> 5 lý do mẹ nên chọn men vi sinh 10 chủng Bioamicus cho trẻ