5 lý do mẹ nên chọn men vi sinh 10 chủng Bioamicus cho trẻ

0
1756

Bioamicus Complete là dòng men vi sinh 10 chủng dùng cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi đang được rất nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn và tin dùng để giúp sức khỏe đường ruột của con luôn khỏe mạnh. Vậy Bioamicus có tốt không? Tại sao men vi sinh 10 chủng Bioamicus lại được tin dùng như vậy? Bài viết này sẽ chỉ ra 5 lý do khiến mẹ nên chọn men 10 chủng Bioamicus, hãy cùng theo dõi nhé!

5 lý do mẹ nên chọn men vi sinh 10 chủng Bioamicus 

Men vi sinh 10 chủng Bioamicus đang được rất nhiều ba mẹ sử dụng cho con bởi đây là sản phẩm có chứa đến 10 chủng lợi khuẩn, an toàn và màng lại nhiều công dụng vượt trội cho bé khi sử dụng sản phẩm.

Dưới đây là 5 lý do khiến mẹ không nên bỏ lỡ Bioamicus 10 chủng cho bé yêu của mình:

  • Bioamicus là sản phẩm có chứa 10 chủng lợi khuẩn thuộc 2 nhóm quan trọng nhất ở trong đường ruột (5 Bifidobacterium và 5 Lactobacillus), giúp cải thiện các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ, giải quyết các vấn đề về táo bón, tiêu chảy…hiệu quả.
  • Lý do tiếp theo mà mẹ không nên bỏ lỡ men vi sinh Bioamicus đó chính là: Trong 1 liều 5 giọt Bioamicus có chứa đến 1 tỷ lợi khuẩn theo đúng khuyến cáo của WHO. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ giọt và chia liều sẵn sẽ giúp mẹ dễ dàng và tiện lợi hơn khi cho bé uống.
  • Bioamicus là sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn 5 không: Không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không chất tại vị và không chứa chất bảo quản, biến đổi gen.
  • Tiếp theo, Bioamicus là loại men vi sinh 10 chủng đầu tiên được nhập khẩu nguyên hộp từ Canada, đảm bảo nhập khẩu chính hãng, đồng thời sản phẩm uy tín được nhiều quốc gia tin dùng.
  • Đặc biệt, men vi sinh 10 chủng có những công dụng vượt trội so với các dòng men vi sinh khác như: giảm ngừng tiêu chảy, táo bón, ợ hơi kéo dài, giúp bé ăn ngon, thèm ăn tự nhiên, tăng cân đều và giúp tăng cường hệ miễn dịch, bé luôn mạnh khỏe.
men-vi-sinh-10-chung-bioamicus-1
5 lý do mẹ nên chọn men vi sinh 10 chủng Bioamicus

Liều dùng và một số lưu ý khi sử dụng Bioamicus

Liều dùng men 10 chủng cho trẻ nhỏ như sau:

  • Trẻ em từ 0 – 12 tháng: sử dụng 5 giọt/lần, ngày dùng 1 lần.
  • Trẻ em trên 1 tuổi và người lớn: 5 giọt/lần, ngày dùng từ 1-3 lần.

BioAmicus Complete cách dùng đúng chuẩn cho bé như sau:

  • Không cho đầu nhỏ giọt của sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với bất kỳ chất lỏng nào, bao gồm cả nước bọt của bé
  • Nên nhỏ giọt ra thìa cho bé uống trực tiếp, hoặc hòa cùng sữa, đồ ăn nguội, nhỏ vào ti mẹ, tuyệt đối không cho vào sữa nước hoặc đồ ăn nóng vì có thể làm chết các chủng lợi khuẩn khi gặp nhiệt độ cao.
  • Nếu bé đang sử dụng thuốc kháng sinh, thì cần uống men vi sinh Bioamicus trước hoặc sau 2-3 giờ sử dụng thuốc.
men-vi-sinh-10-chung-bioamicus-2
Liều dùng và một số lưu ý khi sử dụng Bioamicus

Trên đây là 5 lý do mẹ nên chọn men vi sinh 10 chủng Bioamicus cho trẻ sử dụng để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Bioamicus là sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng và được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Mẹ có thể chọn mua cho bé tại KidsPlaza để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin liên quan:

>>> BioAmicus có mấy loại? Mua ở đâu uy tín, chính hãng?

>>> BioAmicus cho trẻ sơ sinh có tác dụng gì, dùng có bị biếng bú sữa?