Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi? Men dành cho đối tượng nào?

0
2911

Biogaia là một sản phẩm men vi sinh hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa. Men Biogaia chứa chủng lợi khuẩn đặc biệt – L.reuteri DSM 17938 được bào chế từ nguồn sữa mẹ, duy nhất và an toàn. Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi? Men dành cho đối tượng nào? Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm để có cách dùng hiệu quả nhất mẹ nhé!

Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi?

biogaia-dung-cho-tre-may-tuoi-1
Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi? Biogaia lỏng dùng cho trẻ từ 0 tháng tuổi

Biogaia có tốt không? Biogaia – Men vi sinh cung cấp chủng lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Đây là sản phẩm duy nhất được bào chế từ nguồn sữa mẹ. Sử dụng men vi sinh Biogaia đúng liều lượng giúp tăng miễn dịch, phòng ngừa và điều trị tình trạng đau thắt bụng, viêm dạ dày, đau bụng, táo bón, nôn trớ, khóc dạ đề… ở trẻ nhỏ.

Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi? Biogaia dùng đến mấy tuổi? Đây là những vấn đề các mẹ bỉm quan tâm khi lựa chọn dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh. Giải đáp cho từng vấn đề như sau:

  • Biogaia dùng cho bé mấy tuổi? Biogaia được điều chế dạng lỏng và dạng viên nén được quy định độ tuổi sử dụng khác nhau. Cụ thể: Biogaia dạng lỏng dùng cho trẻ nhỏ từ 0 tháng tuổi; Biogaia dạng viên nén dùng cho bé từ 2 tuổi.
  • Biogaia dùng đến mấy tuổi? Biogaia là men vi sinh bổ sung dưỡng chất tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh tật. Men Biogaia không giới hạn độ tuổi sử dụng.
biogaia-dung-cho-tre-may-tuoi-2 (1)
Biogaia dạng viên nén dành cho trẻ từ 2 tuổi

Xem thêm: >>> Có nên dùng Biogaia cho trẻ sơ sinh?

Men Biogaia dành cho những đối tượng nào?

Để các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phát huy tác dụng tốt đa, chúng ta chỉ nên sử dụng cho những đối tượng thích hợp. Vậy, men vi sinh Biogaia dành cho đối tượng nào? Sản phẩm chỉ định dùng cho nhiều đối tượng sau:

  • Trẻ sinh thiếu tháng: Đây là đối tượng có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, cần được chăm sóc.
  • Trẻ nhỏ: Biogaia có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, phòng ngừa và điều trị bệnh, giảm nôn trớ, táo bón,… rất cần cho trẻ nhỏ.
  • Người lớn: Người lớn có hệ tiêu hóa và sức đề kháng kém cũng được khuyên bổ sung Biogaia mỗi ngày.
  • Người già: Khi cao tuổi các chức năng trong cơ thể sẽ bị sụt giảm, do đó, bổ sung Biogaia sẽ giúp người lớn tuổi tăng đề kháng, bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu bệnh tật.

Mỗi ngày bổ sung 5 giọt Biogaia (đối với Biogaia dạng lỏng) hoặc 1-2 viên (đối với Biogaia dạng viên nén), mẹ sẽ thấy sức khỏe các thành viên trong gia đình được cải thiện – tăng đề kháng, giảm bệnh tật. Có thể uống trực tiếp Biogaia hoặc pha với nhiều loại đồ ăn, thức uống khác. Tuy nhiên, không nên pha Biogaia ở nhiệt độ trên 37 độ C.

biogaia-dung-cho-tre-may-tuoi-3
Biogaia sử dụng cho nhiều đối tượng

Trên đây là giải đáp Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi? Sản phẩm dùng cho những đối tượng nào? Lựa chọn bổ sung men vi sinh Biogaia cho các thành phần trong gia đình là giải pháp giúp bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. Để mua được Biogaia và các loại vitamin chính hãng, mẹ hãy liên hệ đến hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé của KidsPlaza.

Tin liên quan:

>>> Hướng dẫn cách sử dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh an toàn

>>> Nên uống biogaia vào lúc nào thì tốt nhất? Liều lượng như thế nào?