Men BioGaia có trị táo bón không? Cách dùng thế nào?

0
475

Táo bón là một vấn đề sức khỏe phổ biến, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Lúc này, nhiều phụ huynh đã tìm đến men BioGaia với hy vọng giải quyết vấn đề này. Vậy BioGaia có tác dụng gì? BioGaia có trị táo bón không? Hãy cùng tìm hiểu về hiệu quả của sản phẩm này trong giải quyết tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Men BioGaia có trị táo bón không?

Men vi sinh BioGaia là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm men vi sinh. Công ty BioGaia có trụ sở tại Thụy Điển và đã hoạt động trong lĩnh vực men vi sinh trong hơn 30 năm.

BioGaia chứa loại men vi sinh Lactobacillus reuteri, một chủng vi khuẩn có lợi, đã được nghiên cứu và chứng minh giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Khi hệ vi sinh đường ruột cân bằng, quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra hiệu quả hơn, giúp giảm tình trạng táo bón.

biogaia-co-tri-tao-bon-khong
Mẹ băn khoăn BioGaia có trị táo bón không?

Bên cạnh đó, Lactobacillus reuteri có khả năng tăng cường sự tạo thành chất xơ trong ruột. Chất xơ giúp tăng cường sự hấp thụ nước, làm mềm phân và làm cho việc đi ngoài dễ dàng hơn. Đồng thời, có thể hỗ trợ kích thích sự co bóp tự nhiên của ruột, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, hiệu quả của men BioGaia trong trị táo bón có thể khác nhau đối với từng trẻ em và tùy thuộc vào nguyên nhân gây táo bón của mỗi trường hợp. Với các trường hợp táo bón nặng, mẹ có thể cho bé thăm khám để tìm hiểu rõ nguyên nhân và đưa ra cách điều trị hiệu quả.

biogaia-co-tri-tao-bon-khong-2
BioGaia mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe của bé

Cách sử dụng men BioGaia

Trước khi sử dụng men BioGaia, mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn từ nhà sản xuất để biết rõ về liều dùng Biogaiacách sử dụng Biogaia. Luôn tuân thủ hướng dẫn để mang lại hiệu quả và an toàn cho bé. Thời gian dùng có thể linh hoạt, nhưng hãy chọn một thời điểm cố định mỗi ngày để đảm bảo việc sử dụng men đều đặn.

Với liều lượng 5 giọt mỗi ngày, mẹ có thể cho bé sử dụng trực tiếp hoặc pha lẫn với sữa và thức ăn. Tuy nhiên, không nên pha BioGaia cùng với các loại thực phẩm nóng quá 40 độ C. Bởi ở nhiệt độ này khiến cho một số chất trong men bị biến đổi và không còn giữ nguyên dinh dưỡng.

biogaia-co-tri-tao-bon-khong-6
Tham khảo cách sử dụng BioGaia

Trên đây là giải đáp thắc mắc BioGaia có trị táo bón không? Mẹ nên cho bé uống men điều đặn với liều lượng khuyến cáo để bảo vệ hệ tiêu hóa của bé. Mẹ có thể tham khảo mua BioGaia tại KidsPlaza, hệ thống cửa hàng online và offline trên toàn quốc mang đến các sản phẩm chính hãng dành cho mẹ và bé.

Tin liên quan:

>>> Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi?

>>> Nênuống biogaia vào lúc nào thì tốt nhất?