BioGaia có tác dụng gì đối với sức khỏe trẻ sơ sinh?

0
264

Với mong muốn mang đến sức khỏe tốt nhất cho bé, các biện pháp hỗ trợ tiêu hóa và cân bằng hệ vi sinh đường ruột đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng. Và trong số những sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng, BioGaia đã được rất nhiều mẹ lựa chọn. Hãy tham khảo ngay BioGaia có tác dụng gì mẹ nhé!

Đôi nét về thương hiệu men vi sinh BioGaia Protectis

Thương hiệu men vi sinh BioGaia Protectis có nguồn gốc từ Thụy Điển. BioGaia là một công ty dược phẩm đa quốc gia có trụ sở tại Stockholm. Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng và được hỗ trợ bởi các nghiên cứu khoa học về hiệu quả và an toàn.

Ngoài thành phần chính của BioGaia Protectis là vi khuẩn Lactobacillus reuteri Protectis, còn có sự góp mặt của tinh dầu cọ và tinh dầu hướng dương được chiết xuất thiên nhiên 100%. Hai loại tinh dầu này được đánh giá cao vì tính chất tự nhiên và khả năng hỗ trợ sức khỏe.

Tuy nhiên, như với bất kỳ sản phẩm y tế nào, việc sử dụng BioGaia Protectis nên được tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất và tư vấn từ bác sĩ hoặc chuyên gia y tế nếu cần thiết, đặc biệt đối với trẻ em, người có hệ miễn dịch suy giảm.

Biogaia-co-tac-dung-gi-3
Tác dụng Biogaia cho trẻ sơ sinh là gì?

BioGaia có tác dụng gì?

Biogaia có tốt không? Có tác dụng gì? Men vi sinh BioGaia bổ sung lợi khuẩn sống Lactobacillus reuteri DSM 17938 cho hệ vi sinh đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, mang lại nhiều tác dụng khác nhau chẳng hạn như:

BioGaia giảm Colic – khóc dạ đề

BioGaia đã được nghiên cứu và chứng minh có khả năng giúp giảm tình trạng khóc dạ đề ở trẻ sơ sinh. Khóc dạ đề, hay còn gọi là chứng ruột kích thích, là một tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ do đường ruột chưa hoàn thiện và hệ vi sinh đường ruột chưa cân bằng. Điều này có thể làm cho trẻ cảm thấy không thoải mái, rối loạn tiêu hóa và dẫn đến tình trạng khóc theo cơn, đau đớn.

BioGaia giảm nôn trớ

Lactobacillus reuteri DSM 17938 đã được nghiên cứu về khả năng giảm viêm đường ruột. Vi khuẩn probiotic có thể giúp làm giảm sự kích thích và viêm nhiễm trong đường ruột, giảm thiểu cảm giác nôn mửa và nôn trớ.

BioGaia giảm đau bụng chức năng

Các nghiên cứu cho thấy rằng vi khuẩn Lactobacillus reuteri có khả năng giảm triệu chứng đau bụng chức năng và cải thiện sức khỏe tiêu hóa. Vi khuẩn này giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, ổn định màng niêm mạc ruột và ảnh hưởng đến các cơ chế điều chỉnh vi khuẩn và tác động lên hệ thần kinh tiêu hóa.

Biogaia-co-tac-dung-gi-1
Cùng tìm hiểu Biogaia có tác dụng gì?

BioGaia trị táo bón, tiêu chảy

Vi khuẩn có lợi trong BioGaia có thể giúp cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn. Điều này có thể giúp giảm tiêu chảy và cải thiện tình trạng táo bón. Việc tăng cường hệ miễn dịch có thể giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn và vi rút gây bệnh, giảm nguy cơ tiêu chảy.

BioGaia hạn chế các tác dụng phụ do kháng sinh

Khi sử dụng kháng sinh để điều trị các bệnh nhiễm trùng, không chỉ vi khuẩn gây bệnh mà cả vi khuẩn có lợi trong ruột cũng bị tác động. Điều này có thể dẫn đến các tác dụng phụ như tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa và giảm hệ vi sinh đường ruột.

Khi được sử dụng song song với kháng sinh, vi khuẩn có lợi trong BioGaia có thể giúp cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sự hiện diện của vi khuẩn có lợi và giảm vi khuẩn có hại. Việc tăng cường vi khuẩn có lợi trong ruột có thể giúp giảm tác động tiêu cực của kháng sinh lên hệ tiêu hóa và hỗ trợ quá trình hồi phục sau khi điều trị kháng sinh.

Biogaia-co-tac-dung-gi
Biogaia mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho bé

BioGaia an toàn tuyệt đối cho bé 

Men vi sinh Biogaia đã trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng để đánh giá tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Trong quá trình nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học và chuyên gia y tế tiến hành nghiên cứu trên 10.000 người tham gia  và so sánh hiệu quả, an toàn của sản phẩm so với những bé không dùng sản phẩm. Kết quả từ các nghiên cứu này giúp cung cấp thông tin quan trọng về tác dụng của Biogaia đối với trẻ sơ sinh và giúp các chuyên gia y tế đưa ra các khuyến nghị hỗ trợ sức khỏe cho trẻ.

Sản phẩm Biogaia đã nhận được chứng nhận GRAS (Generally Recognized as Safe) từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (US FDA). Chứng nhận GRAS là một quá trình đánh giá nghiêm ngặt và khoa học về tính an toàn của các thành phần thực phẩm và men vi sinh.

Biogaia-co-tac-dung-gi-2
Biogaia men vi sinh được các chuyên gia đánh giá cao

Bên cạnh đó, Biogaia là một sản phẩm men vi sinh tự nhiên được chứng nhận và khuyên dùng bởi Hội Nhi Khoa Châu Âu và Tổ chức Tiêu hóa Thế Giới (WGO) cho cả trẻ sinh non. Điều này, cho thấy độ tin cậy và đáng giá của sản phẩm trong việc giúp duy trì cân bằng vi sinh đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh.

Qua đây, mẹ đã biết được BioGaia có tác dụng gì đối với sức khỏe của bé. Mẹ hãy cho bé sử dụng BioGaia theo hướng dẫn của nhà sản xuất để mang lại hiệu quả tốt nhất. Mẹ có thể tham khảo mua men vi sinh BioGaia tại KidsPlaza. Tại đây, sẽ mang đến các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất hiện nay.

Tin liên quan:

>>> Biogaia dùng cho trẻ mấy tuổi? Men dành cho đối tượng nào?

>>> Hướng dẫn cách sử dụng Biogaiacho trẻ sơ sinh an toàn