Điểm danh top 6 bình tập uống nước chống sặc cho bé tốt nhất

0
7219

Bình tập uống nước chống sặc được sử dụng khi các bé được 6 tháng tuổi trở lên.Việc sử dụng bình tập uống nước đúng thời điểm giúp cho bé không bị sặc nước khi cần bổ sung thêm nước hàng ngày. Dưới đây là 6 mẫu bình tập uống nước tốt nhất hiện nay mà ba mẹ không nên bỏ lỡ!

Các yếu tố quan trọng khi chọn bình nước cho bé

Chất liệu bình uống

Cũng giống như khi chọn bình sữa, bình uống nước cần được ưu tiên chọn chất liệu nhựa an toàn, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không chứa BPA. Để chọn được mẫu bình sữa có chất lượng tốt, ba mẹ nên ưu tiên mua bình sữa ở các địa chỉ uy tín, tin cậy.

Mẫu bình phù hợp

Các bé mới tập uống bình ba mẹ có thể lựa chọn loại nắp với phần đầu ti silicon. Khi bé lớn hơn mẹ có thể chuyển sang dạng bình dùng ống hút và khi đã thành thạo rồi thì bé có thể uống nước bằng cốc, bình như người lớn.

binh-tap-uong-nuoc-chong-sac
Các yếu tố quan trọng khi chọn bình uống nước cho bé?

Sử dụng bình uống có cầm tay

Bình tập uống nước có thiết kế tay cầm giúp bé sử dụng tiện lợi, an toàn, điều chỉnh được lượng nước mà mình uống.

Chọn bình uống nước dễ dàng vệ sinh

Các loại bình uống nước, uống sữa của bé cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của bé được an toàn nhất. Mẹ nên chọn bình sữa có chất liệu chịu được nhiệt cao để thường xuyên tiệt trùng.

Tham khảo TOP bình uống nước cho bé được các mẹ mua nhiều:

Top 6 bình tập uống nước chống sặc tốt nhất 

1. Bình tập uống nước Tommee Tippee

Bình tập uống nước Tommee Tippee SuperStar được thiết kế đặc biệt cho những ngụm nước đầu đời của bé, bình có vòi mút giúp bé phát triển kỹ năng ngậm và mút trong khi ngăn chặn nước bị tràn.

Bình uống nước trang bị hệ thống van hai mảnh thông minh cho phép nước chảy dễ dàng qua vòi mỗi khi bé của bạn muốn uống, nhưng cũng đồng thời giữ cho bình không bị trào nước giữa mỗi lần bé uống. Bình uống nước có vòi mút Tommee Tippee SuperStar đi kèm nắp đậy tiện lợi, vệ sinh.

Điểm cộng lớn cho bình uống nước SuperStar là được thiết kế chống rò rỉ độc quyền INTELLIVALVE của Tommee Tippee đảm bảo bình nước có khả năng chống tràn, chống rò rỉ nước 100%, chống sặc hiệu quả và vòi mút mềm mại được sản xuất với công nghệ kháng khuẩn BACSHIELD ngăn chặn 99.9% vi khuẩn.

2. Bình tập uống nước Philips Avent

Bình tập uống nước Philips Avent được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực rất tốt. Bên cạnh đó sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, có tay cầm tiện lợi chắc chắn sẽ được các bé yêu thích ngay lần đầu sử dụng.

3. Bình tập uống nước McGoldson

Dòng sản phẩm này có chất liệu an toàn. Trên phần nắp có van chống sặc, chống chảy nước giúp bé thoải mái sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau.

Ngoài ra sản phẩm cũng có thiết kế tay cầm chống trượt và vừa vặn với tay cầm của bé. Tất cả các chi tiết của sản phẩm đều được đánh giá cao về sự tỉ mỉ, tinh tế.

4. Cốc tập uống nước Richell

Cốc tập uống nước Richell có thiết kế khá đơn giản, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có ống hút silicon cực kỳ mềm mại với hay tay cầm tiện lợi ở 2 bên.

Bình tập uống nưỡ Richell có thiết kế độc quyền với van đẩy chống sặc, có thể tiệt trùng bằng lò vi sóng. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

5. Bình tập uống nước có tay cầm Pigeon

Bình tập uống nước của Pigeon dành cho các bé từ 9 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm có thiết kế tay cầm hiện đại, có thể xoay 36o độ, bé sử dụng với nhiều tư thế khác nhau, kể cả nằm cũng có thể uống nước. Bình được chia vạch rõ ràng giúp mẹ biết rằng lượng nước bé uống được trong 1 ngày.

6. Bình tập uống nước Nuk

Bình tập uống nước Nul có kiểu dáng, màu sắc và các họa tiết đáng yêu, bắt mắt, phù hợp với các em bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon ở đầu hút mềm mại, an toàn tuyệt đối cho bé. Chất liệu sản phẩm được sử dụng thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

Bình tập uống nước cho bé có giá bao nhiêu và nên mua ở đâu?

Bình tập uống nước chống sặc có tay cầm cho bé hiện nay chỉ có giá dao động từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng. Mẹ có thể mua sản phẩm này ở chuỗi siêu thị đồ dùng mẹ và bé KidsPlaza. Bình tập uống nước, cốc tập uống nước cho bé tại đây có mẫu mã đa dạng, được kiểm tra chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi cung cấp ra ngoài thị trường.

Hy vọng chia sẻ về các mẫu bình tập uống nước cho bé trên đây sẽ giúp mẹ dễ dàng chọn được bình tập uống nước phù hợp trong giai đoạn bé được 6 tháng tuổi và cần bổ sung thêm nước mỗi ngày.

Bài viết liên quan 

>>> Top 10 bình sữa chống sặc và đầy hơi tốt nhất 2021 

>>> Top 5 loại bình sữa cho bé lười bú bình được mua nhiều nhất