Địu 3 tư thế Baby Carrier – an toàn cho bé, giá rẻ cho mẹ

0
2887

Địu cho em bé Baby Carrier thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ, thao tác sử dụng địu nhanh gọn đơn giản, ngoài ra địu được làm từ chất liệu vải thoáng mát, sử dụng được cả mùa hè và mùa đông. Địu Baby Carrier được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến của Mỹ, đảm bảo cho mẹ và bé có được một sản phẩm tốt nhất.

Địu cho bé là một trong những vật dụng khá phổ biến ở nước ngoài, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những ông bố, bà mẹ địu con trước ngực hoặc sau lưng mỗi khi đi dạo, đi mua sắm thậm chí là làm việc nhà. Còn ở Việt Nam thì địu em bé vẫn chưa được phổ biến lắm, tuy nhiên thì hiện nay các bà me cũng đã bắt đầu biết và sử dụng địu em bé nhiều hơn. Cho nên trên trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều các loại địu khác nhau. Mỗi loại địu được đều có những điểm nổi trội riêng. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ tập trung đánh giá loại địu em bé Baby Carrier 3 tư thế. Vì đây là loại địu đang được rất nhiều mẹ chọn mua hiện nay.

Địu Baby Carrier Bebear an toàn cho bé:

Địu Baby Carrier được làm từ chất liệu vải cotton và Polyester mang tới sự mềm mại, êm ái, sử dụng thoáng mát nên cực kỳ thích hợp sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Mùa đông bé ngồi sẽ cảm thấm ấm áp, còn mùa hè thì không hề bị bí hay nóng.

– Địu cũng được thiết kế chỗ ngồi thoải mái, được lót đệm êm ái giúp cho trẻ ngồi lâu mà không lo bị đau mông. Đồng thời có khoảng để chân và tay giúp bé không hề bị gò bó khi bé ngồi trong địu.

– Địu Baby Carrier được thiết kế hệ thống khóa kép an toàn, đai khóa rất chắc chắn.

– Địu cũng có thiết kế đệm đỡ lưng và đỡ cổ cho bé, giúp bé không bị mỏi lưng và mỏi cổ. Đệm đỡ cổ cũng có thể gập lên gập xuống rất tiện lợi.

– Thiết kế dây đeo vai bản to, rất êm nên giúp mẹ khi đeo không bị mỏi hay đau vai khi địu bé lâu. Có thể điều chỉnh phù hợp với cơ thể mẹ và bé.

– Địu thiết kế với 3 tư thế phù hợp với từng độ tuổi:

– Các bé dưới 4 tháng thì mẹ có thể địu bé ở tư thế đằng trước và hướng mặt bé về phía mẹ, vì lúc này xương của bé còn yếu, khi địu ở tư thế này phần đệm lưng và đỡ cổ sẽ bảo vệ cột sống của bé tốt hơn.

– Với các bé cứng cáp hơn từ khoảng 4 tháng tuổi trở nên mẹ có thể địu bé ở tư thế địu phía trước và cho con quay mặt ra bên ngoài cho bé khám phá mọi thứ xung quanh.

– Từ 9 tháng trở nên mẹ có thể địu bé ở tư thế cõng sau lưng giúp mẹ có thể làm việc thoải mái hơn.

Địu 3 tư thế Baby Carrier giá rẻ cho mẹ

So với những loại địu khác thì địu Baby Carrier có giá bán khá là phù hợp với túi tiền của nhiều giai đình hiện nay. Với khoáng 300 nghìn đồng bạn đã có thể mua được một chiếc địu chất lượng tốt, mang tới sự thoải mái nhất cho con.

Ngoài địu 3 tư thế thì các mẹ có thể tham khảo thêm địu 4 tư thế Baby Carrier tại đây:http://www.kidsplaza.vn/diu-em-be-4-in-1-bebear-c04.html