Đồ chơi âm nhạc cho trẻ mầm non

0
2506

Các bé thường hay chú ý và được thích thú với những đồ chơi phát ra tiếng và đặc biệt là có thêm nhạc, đây cũng là thời kỳ mà não bộ của trẻ học hỏi rất nhanh chính vì thế cho bé tiếp xúc với âm nhạc cũng giúp bé được tư duy phát triển trí não tốt cho sau này hơn. Hiện nay trên thị trường có rất loại đồ chơi âm nhạc cho bé và sau đây bài viết này sẽ chỉ cho các mẹ những món đồ chơi âm nhạc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đồ chơi có nhạc cho bé

Đồ chơi có nhạc cho bé

1. Đồ chơi đàn organ có nhạc cho bé

Đồ chơi đàn organ có nhạc cho bé là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường đồ chơi cho trẻ sơ sinh bởi chúng có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau và chức năng giúp bé học tập cũng tốt. Hiện nay có những mẫu đàn organ như : Đàn organ hình con cua được kết hợp với những nốt nhạc trong 1 cung nhạc và những bài hát hát nhau giúp bé vừa chơi vừa hoc rất tốt, Đồ chơi đàn có nhạc hình chú thỏ trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ cảm thấy thích thú với những sản phẩm như thế này, Đàn nhạc hình chú cún con vô cùng đáng yêu sẽ là món quà tuyệt vời cho bé. Và còn rất nhiều mẫu đàn khác nhau nữa mẹ có thể tham khảo những mẫu khác nhau tại đây.

Đồ chơi đàn organ cho bé

 

Đồ chơi đàn organ cho bé

2. Đồ chơi đàn piano cho trẻ em

Đồ chơi đàn piano là một trong những món đồ chơi khá thịnh hành hiện nay bởi nó ngoài chức năng đem đến cho bé những giờ vui chơi giải trí thú vị thì nó còn kích thích thị giác của trẻ phát triển. chúng được thiết kế với nhiều loại âm thanh khác nhau bao gồm âm thanh nhạc cụ và âm thanh tiếng các con vật chắc chắn bé sẽ cảm thấy thích thú và sẽ không bị nhàm chán với những món đồ chơi này. Hiện nay có rất nhiều mẫu đồ chơi đàn piano cho bé với hình dáng và màu sắc khác nhau mẹ có thể đến với siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để lựa chọn được những mẫu đồ chơi tốt nhất và phù hợp nhất với bé nhé.

do-choi-dan-piano-cho-be

Đồ chơi đàn piano cho bé

3. Đàn guitar đồ chơi cho bé

Một trong những mẫu đồ chơi âm nhạc cho bé đầy cá tính đó chính là đàn guitar cho bé, bạn hãy thử tưởng tượng khi bé yêu nhà mình đeo những chiếc đàn ghi ta trước ngực trông sẽ như thế nào, trả khác gì một nghệ sĩ thực thụ ngoài đời thường. Đàn được kết hợp với nhiều nốt nhạc khác nhau và đặc biệt được gắn vào những hình ảnh ngộ nghĩnh có thể là những con vật đáng yêu hay những hình ảnh màu sắc rực rỡ giúp bé cảm thấy vui vẻ và thích thú hơn.

Đàn guitar đồ chơi cho bé

Đàn guitar đồ chơi cho bé

>>> Xem ngay các sản phẩm đồ chơi âm nhạc cho bé: